Bỏ qua những món phụ kiện thời trang này nghĩa là bạn đang bỏ phí tuổi thanh xuân của mình.

Bỏ qua những món phụ kiện thời trang này nghĩa là bạn đang bỏ phí tuổi thanh xuân của mình.

Tuổi thanh xuân của một cô gái qua đi rất nhanh chóng và nếu bạn không biết nắm bắt lấy chúng thì sẽ chẳng bao giờ bạn có lại được khoảng thời gian tươi đẹp này. Và đặc quyền cho tuổi xuân của phái đẹp chính là thời trang. Có thể bạn không phải là một tín đồ của thời trang hay có những gu riêng đặc biệt, nhưng hãy chắc chắn rằng, bạn đang ra đường với một diện mạo hoàn chỉnh và dễ nhìn nhất nhé. Những món phụ kiện thời trang được liệt kê dưới đây sẽ giúp bạn định hình được rõ hơn về phong cách cũng như biết làm thế nào để không bỏ lỡ quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời này với những thứ tưởng chừng như rất đơn giản. Những phụ kiện này, dù nhiều tiền hay ít tiền, dù màu sắc hay hình thù nó ra sao thì tin chắc rằng bạn cũng sẽ phải một lần cân nhắc nó cho mình.
 

1. Một chiếc túi xách đứng dáng

Với những quý cô đang ở độ tuổi ngọt ngào và rạng rỡ nhất cuộc đời, một chiếc túi xách vừa vặn, đứng dáng với thiết kế lich sự sẽ là lựa chọn hoàn hảo để đồng hành cùng họ trong công việc. Hãy chọn cho mình một chiếc túi kiểu dáng thanh lịch, sang trọng, màu sắc trung tính để có thể dễ kết hợp cùng trang phục đi làm của bạn mà vẫn thể hiện đẳng cấp của mình. Món phụ kiện thời trang này sẽ giúp bạn nâng tầm giá trị của mình trong mắt mọi người khá hiệu quả đấy.
    


Thời thượng, sành điệu và đầy cuốn hút
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT001: 790.000đ )

2. Một đôi giày cao gót tinh tế

Đã là phụ nữ thì chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của những đôi giày cao gót. Đây có thể được coi là món đồ không thể tách rời trong cuộc sống của họ. Bởi một đôi giày cao gót sẽ không chỉ nâng tầm vóc và chiều cao cho người phụ nữ mà còn góp phần nâng cao sự tự tin cũng như thần thái của họ. Chỉ đơn giản là kiểu giày cao gót mũi nhọn tinh tế, bạn sẽ tìm ra được phong cách thời trang đặc trưng cho riêng mình.


Nét cá tính, tinh tế được những đôi giày mũi nhọn mang lại sẽ khiến nàng thêm tự tin khoe dáng
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09008: 390.000đ )


3. Những món đồ trang sức đặc biệt

Đừng bỏ quên những món đồ trang sức thật độc đáo mà vẫn đẳng cấp. Nếu như những bộ trang phục của bạn toát lên gu thời trang đặc trưng mà bạn hướng tới thì những món đồ trang sức lại tạo điểm nhấn đặc biệt cho diện mạo ấy. Hãy chọn cho mình món đồ trang sức mà bạn yêu thích nhưng nhớ là phải luôn thời trang và nổi bật nhé. Chúng là “vũ khí” giúp tôn vinh nét đẹp đằm thắm và sang trọng của bạn đấy. Đầu tư vào món phụ kiện thời trang này, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
 



4. Đừng quên một đôi sandal năng động

Vẫn biết những đôi giày cao gót sẽ mang tới cho bạn một dáng đi uyển chuyển, một phong thái thanh lịch nhưng cũng đừng vì vậy mà bỏ quên những đôi sandal với phong cách năng động và thoải mái để diện trong những ngày mùa hè nóng bức nhé. Chúng sẽ nâng niu bước chân bạn và cùng bạn đồng hành trong những chuyến khám phá vùng đất mới đấy.
 

(Sản phẩm tham khảo: Sandal SD01010: 290.000đ)


   

5. Không thể thiếu ví cầm tay

Bên cạnh chiếc túi xách to bản thì ví cầm tay là một món đồ hoàn hảo và tiện dụng cho phái đẹp. Chúng không chỉ giúp bạn mang theo giấy tờ và tiền bạc bên mình mà còn tạo nên vẻ thời thượng “khó cưỡng” cho set đồ của bạn nữa đấy. Vì vậy hãy tậu ngay cho mình một chiếc ví thời trang vừa giúp ích cho bạn trong cuộc sống hàng ngày lại vừa có thể đi cùng bạn trong những dịp quan trọng cần đến sự điệu đà và quý phái.



Sang trọng, lịch sự và quyến rũ là những gì chiếc ví cầm tay sẽ mang đến cho bạn
(Sản phẩm tham khảo: Ví VI011: 350.000đ )

6. Nhớ thủ sẵn một chiếc balo năng động

Với những cô nàng đang ở thời kì đẹp nhất của cuộc đời thì không thể thiếu được những chuyến du ngoạn cùng bạn bè hay nhiều khi tự thưởng cho mình một buổi chiều rong chơi hè phố. Những dịp như thế, bạn chắc chắn cần đến sự hỗ trợ của những chiếc balo. Chúng không thuộc tuýp lịch sự, sang trọng hay phù hợp cho những buổi tiệc nhưng những chiếc balo lại mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, tự tin và năng động hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ tuổi xuân của mình với những góc phòng bí bách mà hãy hòa mình vào thiên nhiên để thấy cuộc đời có ý nghĩa nhé. Những lúc như thế thì balo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho bạn.
 


(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ )


Đừng bỏ qua những phụ kiện thời trang ấn tượng này để rồi tuổi thanh xuân qua đi trong chớp mắt không kịp trở tay.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====