4  bí quyết “thần thánh” giúp nàng

4  bí quyết “thần thánh” giúp nàng "ba mét bẻ đôi" chọn đồ tôn dáng

Hai từ “chân ngắn” có lẽ là hai từ ám ảnh của phái đẹp, đặc biệt là với những nàng sở hữu chiều cao “ba mét bẻ đôi”. Làm thế nào để trông thân hình thon thả và mảnh mai hơn? Mặc gì để chân mình “ăn gian” được vài cm hay diện gì để tôn dáng và tự tin mọi lúc mọi nơi? Đó là những vướng mắc của hầu hết những cô nàng “nấm lùn”. Hãy thử khám phá 4 bí kíp dưới đây xem sao nhé. Có thể chúng sẽ hữu ích trong công cuộc chọn đồ của bạn đấy.
 

1. Chọn phụ kiện đúng chuẩn

Vai trò của phụ kiện đối với vẻ ngoài của chị em dường như đã không chỉ dừng lại ở việc tạo điểm nhấn cho set đồ đó mà chúng đã trở thành một “nhân vật chính” mỗi khi bạn ra ngoài. Dù là đôi giày cao gót hay những chiếc túi thời thượng cũng khiến bạn có thể “giấu nhẹm” đi được những phần chưa hoàn hảo trên cơ thể. Việc lựa chọn đúng phụ kiện cũng sẽ khiến vóc dáng của bạn trở nên thon gọn và “ăn gian” được vài cm chân đấy. Đối với những cô nàng “nấm lùn” thì việc chọn phụ kiện rất cần thiết, bởi chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài tự tin và hoàn hảo hơn và ngược lại, nếu chọn nhầm phụ kiện, đảm bảo bạn sẽ bị “dìm hàng” không thương tiếc đấy. Lời khuyên dành cho bạn đó là chỉ nên lựa chọn những kiểu phụ kiện có kích thước nhỏ, hình dáng thuôn dài và không quá diêm dúa. Điều này sẽ khiến bạn trông cao hơn và đỡ “nấm lùn” hơn rất nhiều đấy.

Phần mũi nhọn, gót nhọn của những đôi giày thời thượng sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn đáng kể đấy.
 

 Những kiểu giày có phần dây quai ngang ôm cổ chân quá lớn sẽ có thể khiến chân bạn trở nên ngắn hơn đấy.
 
Sức hấp dẫn của túi xách over size quả là khó có thể cưỡng lại thế nhưng chúng là chiếc túi không nên đụng tới của các cô nàng chân ngắn. Hãy chọn túi size nhỏ hoặc vừa để mang bên mình nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01026: 320.000đ, Túi TXN013: 420.000đ )

2. Không chọn áo dáng dài

Với những cô nàng sở hữu chiều cao “ba mét bẻ đôi” thì đừng tìm đến những chiếc áo sơ mi dáng dài lụng thụng hay những chiếc áo oversized thùng thình. Đảm bảo bạn sẽ bị “nuốt chửng” trong kiểu áo này đấy. Hãy lựa chọn những kiểu áo với độ dài vừa vặn để thả xuông hay sơ vin đều được. Thậm chí là những chiếc sơ mi dáng lửng cũng sẽ mới lạ và hợp dáng hơn rất nhiều. Để có được chiều cao tối ưu hãy tránh xa những chiếc áo lụng thụng quá khổ và mặc sao cho gọn gàng nhất nhé.
 


 
3. Kết thân với quần suông lửng

Quần thụng dài luôn là 'kẻ thù" của chân ngắn, đừng đụng tới những kiểu quần như vậy, thay vào đó là quần ngắn trên mắt cá chân có dáng suông vừa nhé. Kiểu quần này vừa mang đến cho bạn sự thoải mái, thanh lịch lại vừa khiến bạn “đánh lừa” được mắt nhìn của người khác đấy. Sở hữu những chiếc quần này trong tủ đồ, bạn sẽ khỏi lo đến việc ăn mặc sao cho tôn dáng. Kết hợp cùng áo crop top quả là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy.


Dáng quần cạp cao này cũng khiến chân bạn được “kéo dài” trông thấy đấy.

 
4. Tận dụng váy chữ A
 
Những chiếc chân váy xòe hay váy chữ A sẽ là “người bạn” đáng tin cậy dành cho những cô nàng chân ngắn đấy. Chúng không chỉ đảm bảo tính thời trang mà còn giúp cân bằng dáng người và khiến bạn trông như trẻ ra vài tuổi. Bên cạnh đó, chân váy chữ A với độ dài trên đầu gối sẽ giúp bạn khoe ra đôi chân trắng trẻo và khiến nó trông dài hơn trông thấy. 
     


Để "chân ngắn" không còn là nỗi ám ảnh thời trang của phái đẹp.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====