Những phong cách thời trang mặc đơn giản mà vẫn đẹp

Những phong cách thời trang mặc đơn giản mà vẫn đẹp

Để tạo dựng được một phong cách thời trang ấn tượng, đặc trưng và đẹp trong mắt nhiều người, thực chất không cần phải diện những bộ trang phục đắt tiền hay những món đồ cầu kỳ diêm dúa. Đôi khi sự đơn giản lại mang đến vẻ đẹp đầy cá tính và có sức bền bỉ lâu dài. Với những món đồ thời trang đơn giản, bạn sẽ chẳng bao giờ sợ lỗi mốt hay phải chi quá nhiều tiền cho chúng cả. Những gợi ý trang phục dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để mặc đơn giản mà vẫn đẹp.



1. Áo kẻ sọc 

Mặc dù bạn có thể rất yêu quý những chiếc áo phông hoặc áo nỉ với những họa tiết rắc rối thì giờ đây, đã đến lúc xếp gọn chúng vào một ngăn tủ để nhường chỗ cho những chiếc áo sơ mi kẻ sọc cổ điển. Với đường kẻ sọc mảnh mai, tinh tế, chiếc áo sơ mi kẻ sọc chắc chắn là là một món đồ tôn dáng dù cho bạn mập mạp, thấp bé hay cao ráo, còm nhom. Kiểu áo này giúp bạn dễ dàng lựa chọn kiểu sọc phù hợp với cơ thể mình từ sọc ngang, sọc dọc cho đến những đường kẻ sọc chéo. Bên cạnh đó, áo sơ mi kẻ sọc cũng là một món đồ khá dễ kết hợp với những trang phục cũng như các phụ kiện khác. 



Để chiếc áo thêm phần mới mẻ, hãy thêm vào một chiếc khăn quàng cổ nhỏ xinh tạo cho bạn phong cách thời trang có phần phần tao nhã và thanh lịch.

2. Thời trang denim

Denim luôn là phong cách được nhiều chị em ưa chuộng. Dù chúng không phải là món đồ gì quá chất hay quá mới lạ nhưng lại khiến bạn trở nên bắt mắt vô cùng. Nếu bạn là một cô gái ưa sự cá tính, đặc trưng thì việc diện một set đồ "nguyên cây" denim quả thực sẽ khiến nhiều con mắt phải trầm trồ bởi gu thẩm mỹ của bạn. Tuy nhiên cũng không nhất thiết phải "chơi trội" như vậy. Những món đồ denim tuy đơn giản nhưng sẽ mang đến cho bạn nét đẹp phóng khoáng và có phần hơi nghịch ngợm một chút.  


Để khiến chúng "dịu dàng" hơn, đừng ngại kết hợp một chiếc áo sơ mi denim với chiếc chân váy xòe ngọt ngào nhé.

Hoặc đơn giản kết hợp thêm một vài phụ kiện như vòng vèo, khuyên tai, ví cầm tay v.v.., trang phục denim của bạn sẽ ấn tượng hơn đấy.


3. Quần jeans sờn gấu

Những chiếc quần jeans với phong cách "rách rưới" trên ống quần có thể sẽ không còn được yêu thích nữa, thay vào đó là một xu hướng mới toanh mang tên “quần jeans sờn gấu”. Không có gì khó hình dung, đây chính là những chiếc quần có phần gấu được làm xổ sợi như những mảng tua rua, tăng thêm độ uyển chuyển và điệu đà cho từng bước đi. Kiểu quần này thường có dáng ngắn lửng tới mắt cá chân, có một chút phóng khoáng, phá cách nhưng cũng đảm bảo được sự thanh lịch cần thiết. 




Nếu có một chiếc quần jeans cũ không muốn mặc tới nữa, bạn có thể thử tự cắt gấu và làm xổ sợi để tạo cho mình một chiếc quần hợp mốt cho mùa hè năm nay nhé.


4. Xu hướng white-on-white

Nếu trong cái lạnh giá của mùa đông khiến bạn mải mê với tông màu da lạc đà hay những gam màu pastel dịu dàng, thì bây giờ là lúc để bạn thử nghiệm phong cách trắng muốt từ đầu tới chân rồi đấy. Chắc chắn bạn sẽ trở nên quý phái và trẻ trung hơn với lựa chọn này, tuy nhiên tốt nhất là không nên diện đồ trắng trong những ngày mưa phùn ẩm ướt nhé. Sắc màu tinh khôi này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày nắng ngọt ngào. Hãy thử xem và bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn cho mà xem.


Sắc trắng sẽ khiến những ngày thời tiết ảm đạm trở nên sáng bừng sức sống.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG05005: 370.000đ)

 

5. Blazer dáng dài

Đừng tưởng blazer chỉ phù hợp cho mùa đông thôi nhé. Những chiếc blazer dáng dài còn là món đồ thời trang không thể thiếu được trong những ngày mùa xuân dịu ngọt này đâu. Chỉ đơn giản là những gam màu đơn sắc và kiểu dáng nhẹ nhàng nhưng chúng lại toát lên vẻ thời thượng và hiện đại hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng quần jeans hay skinny đều cực kỳ ổn. Không quá cầu kỳ và nổi bật nhưng phong cách thời trang này lại mang đến cho phái đẹp sự ổn định và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.

Sự phá cách khi kết hợp giữa blazer dáng dài cũng quần culottes sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho set đồ mùa hè của bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN010: 560.000đ, Giày BB01022: 370.000đ)






Đơn giản mà vẫn đẹp không còn là quá khó đối với các cô gái chỉ với những gợi ý trang phục dưới đây



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====