3 bước đơn giản biến hóa quần jeans cũ thành jeans 'không gấu'

3 bước đơn giản biến hóa quần jeans cũ thành jeans 'không gấu'

CHUẨN BỊ

Những gì bạn cần để biến quần jeans cũ thành chiếc quần jeans mới bao gồm:

- Quần jeans cũ

- Kéo cắt vải

- Giấy nhám 

- Bút chì

- Nhíp, thước kẻ


1. LẬP KẾ HOẠCH VÀ VẼ

Bạn có thể tham khảo các mẫu quần khác nhau trên mạng hoặc các cuốn tạp chí thời trang để lựa chọn kiểu quần jeans cắt hay tua rua mà mình yêu thích. Sau đó dùng thước xác định vị trí mà mình muốn cắt và dùng bút chì để đánh dấu lại.



2.  CẮT

Trải thẳng quần jeans của bạn trên bàn sau đó dùng kéo cắt ở vị trí bạn đã đánh dấu.  Bạn không nên cắt đúng vị trí bạn mong muốn mà nên cắt nó dài hơn. Đừng lo lắng vì sau đó bạn có thể sửa nó một cách dễ dàng để có được đường cắt thẳng và chuẩn nhất.

Tiếp đến bạn dùng kéo cắt ở khu vực đầu gối một lỗ hình oval. Tuy nhiên bạn tránh cắt ở những khu vực có mối chỉ bởi khi bạn thường xuyên mặc thì những khu vực bị sờn hay có mối chỉ sẽ tự nhiên 'rách' ra nhiều hơn.



3. TẠO CHI TIẾT TUA RUA

Sau khi cắt gấu quần và phần đầu gối thì bạn dùng nhíp kéo các sợi chỉ nhỏ ở quanh khu vực quần vừa cắt. Tuy nhiên bạn nên nhớ là chỉ nên tạo chi tiết tua rua vừa phải bởi nó sẽ tự nhiên tạo nhiều tua rua và 'rách' rộng hơn khi bạn giặt và mặc thường xuyên.

Tiếp đến bạn lấy giấy nhám chà xát các khu vực mà bạn muốn nó phai màu hay tạo tạo tua rua theo kiểu mình muốn. Bạn có thể sử dụng nhiều loại giấy nhám khác nhau để tạo nên mức độ và kiểu tua rua khác nhau.

Như vậy với ba bước đơn giản trên bạn đã có ngay chiếc quần jeans 'không gấu'- rách như mua ngoài tiệm. Thật đơn giản và dễ làm phải không nào? Vì thế nếu có chiếc quần jeans nào cũ thì đừng vội thay nó bằng chiếc quần khác hãy 'biến hóa' nó với ba bước đơn giản vừa tiết kiệm mà lại có vẻ ngoài vô cùng thời trang và phong cách nhé!


Với chiếc quần jeans cũ xấu xí bạn đừng vội thay thế bằng chiếc quần khác hãy 'hô biến' nó thành chiếc quần jeans 'không gấu'- xu hướng hot chỉ với 3 bước đơn giản.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====