8 xu hướng denim bạn nhất định phải có trong mùa hè này

8 xu hướng denim bạn nhất định phải có trong mùa hè này

1. Quần jeans cắt gấu tua rua

Xu hướng năm nay là những chiếc quần jeans cắt gấu tua rua cổ điển lạ mắt. Xu hướng cắt gấu phù hợp với mọi vóc dáng và giúp tôn chiều cao cho mọi cô gái. Bạn chỉ cần kết hợp áo phông trắng, sơ mi hay giày cao gót nhọn sẽ giúp bạn trở nên tinh tế và như một fashionista thực sự.



2. Quần jeans 'lửng lơ'

Quần jeans hửng lơ chăc chắn sẽ làm bạn trở nên tinh tế và cá tinh hơn trong mùa hè này. Đây là kiểu quần giúp tôn vóc dáng cho mọi cô gái. Nhất là khi thời tiết ấm dần lên thì bạn có thể tự tin diện cùng giày xăng đan, giày búp bê, v.v… để đi chơi dạo phố hay hẹn hò cùng bạn bè sẽ vô cùng mát mẻ, thoải mái, năng động.

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’


3. Quân denim – Culottes 

Xu hướng quần Culottes đã và đang làm mưa làm gió và trở thành cơn sốt với nhiều chị em. Và năm nay ngoài xu hướng quần Culottes với chất liệu vải mềm mại thì xu hướng demin Culottes phóng khoáng và thời trang sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè này. Những chiếc quần denim ống rộng ngang bắp chân vừa ngọt ngào mà lại vô cùng thoải mái, mát mẻ và năng động.

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’


4. Áo Jacket rộng

Thời tiết mùa xuân nhất là vào buổi tối thường se lạnh và một chiếc áo khoác denim cổ điển sẽ giúp bạn trở nên phong cách và thời trang hơn. Một chiếc áo jacket dáng rộng có thể giúp bạn trở nên thoải mái hơn nhưng hãy cẩn thận vì những chiếc áo khoác rộng sẽ làm bạn trông thấp hơn. Vì vậy hãy luôn chọn một đôi giày cao gót đi kèm nhé!

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’

5. Váy denim có cúc phía trước

Chiếc váy denim với hàng cúc phía trước đã làm mưa làm gió trong mùa hè năm ngoái và năm nay nó vẫn là món đồ đáng để đầu tư. Chiếc váy này sẽ tạo thêm phong cách nữ tính và dịu ngọt cho bạn gái trong mùa hè này.

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’


6. Váy denim dáng dài

Nếu những năm 70 những chiếc váy mini dáng dài hay váy bút chì qua đầu gối là xu hướng làm điên đảo mọi phái đẹp. Thì năm nay một chiếc váy denim dáng dài sẽ lại giúp bạn trở nên tinh tế và thanh lịch có thể diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò. Với chiếc váy này bạn có thể thoải mái kết hợp đa dạng nhiều món đồ khác nhau giống như việc bạn mặc quần jeans mỗi ngày vậỵ.

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’

7. Áo trễ vai denim

Áo trễ vai đang là xu hướng làm mưa làm gió trong năm nay khiến phái đẹp vô cùng yêu thích. Ngoài áo trễ vai với chất liệu vải mỏng nhẹ nhàng thì năm nay áo denim trễ vai sẽ làm bạn vô cùng tinh tế, thời trang và phong cách. Bạn có thể kết hợp cùng quần jeans trắng hay váy đều vô cùng ngọt ngào nhé !

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’

8.Váy denim suông

Một chiếc váy denim dáng suông sẽ thật hoàn hảo cho kỳ nghỉ sắp tới. Bạn có thể kết hợp với mũ mềm, giày thể thao sẽ vô cùng tinh tế và cá tính. Đây là một trong 8 xu hướng denim sẽ làm mưa làm gió trong mùa hè này.

8 xu hướng denim sẽ làm bạn ‘đứng ngồi không yên’


Mặc dù xu hướng denim đã tồn tại trong một thời gian dài trước đó nhưng cho đến ngày nay nó vẫn luôn là xu hướng hot và chiếm được nhiều cảm tình của phái đẹp. Dưới đây là những xu hướng denim sẽ ‘sốt sình sịch’ trong mùa hè này.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====