Xu hướng túi xách nhỏ xinh- Mini Bag 'nhỏ mà có võ'

Xu hướng túi xách nhỏ xinh- Mini Bag 'nhỏ mà có võ'

Mùa hè thời trang năm nay bên cạnh xu hướng Bucket bag thì Micro bag cũng là xu hướng túi được phái đẹp săn lùng và đặc biệt yêu thích. Đã qua rồi cái thời những chiếc túi oversized là minh chứng cho độ sành điệu. Trong vài mùa đổ lại đây, sự xuất hiện của xu hướng túi xách mini khiến những chiếc túi kềnh càng trở nên lỗi mốt. Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng. 

Tạo điểm nhấn độc đáo cho set đồ

Những chiếc mini bag đầy sắc màu với các thiết kế độc đáo tạo phong cách nổi bật cho set đồ của bạn. Với kích thước nhỏ gọn, micro bag không còn đóng vai trò cất giữ đồ đạc, mà đã mang thêm vai trò là một phụ kiện thời trang sành điệu. Chiếc túi xách nhỏ xinh sẽ là phụ kiện tạo điểm nhấn cho mọi set đồ của bạn từ trang phục đơn giản nhất cũng khiến bạn trở nên thu hút hơn.






Giải phóng đôi vai và đôi tay

Với những chiếc túi size lớn đựng đầy đồ đạc lỉnh kỉnh sẽ khá bất tiện và vướng víu thì chiếc túi mini bag gọn nhẹ cho bạn sự thoải mái, giải tỏa mọi áp lực cho đôi vai và đôi tay. Không mang quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh chiếc túi nhỏ xinh sẽ giúp bạn đựng vật dụng cần thiết và quan trọng nhất mỗi khi ra ngoài như điện thoại, ví, thẻ, tiền v.v... mà không lo mỏi vai hay đau tay khi dii chuyển và làm việc cả ngày.




Giá cả “dễ chịu” hơn

Nếu muốn sở hữu một chiếc túi của các thương hiệu thậm chí là các thương hiệu đình đám như Chanel, Hermes, Dior… mà còn e ngại về giá tiền khá cao, phiên bản micro bag là giải pháp thông minh và tiết kiệm. Chiếc túi xách nhỏ xinh khi sản xuất sẽ giảm về chất liệu, thời gian gia công nhờ đó mà mà giá thành cũng mềm hơn và phù hợp với túi tiền của nhiều chị em.



Phù hợp với mọi vóc dáng

Nếu những chiếc túi cỡ trung hay over size có vẻ ưu tiên những nàng có chiều cao thì với Mini bag nhỏ xinh lại phù hợp với mọi vóc dáng nhất là những cô nàng đang tìm kiếm một chiếc túi giúp tôn chiều cao. Chiếc túi nhỏ xinh trở thành phụ kiện giúp nàng mập trở nên gọn gàng và thanh mảnh hơn, còn những nàng có chiều cao khiếm tốn sẽ tự tin diện túi mini bag nhỏ để đến mọi nơi vừa tạo cảm giác tăng chiều cao vừa giúp bạn thời trang và cuốn hút hơn nhé!

Dễ dàng phối đồ thông minh trong mọi hoàn cảnh

Bằng sự linh hoạt của mình, phái đẹp có thể khéo léo phối mini bag cùng các trang phục dạ tiệc lẫn dạo phố. Một trong những ưu điểm mà túi mini và micro vượt trội hơn hẳn túi oversized là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố hay thanh lịch khi đi làm. Kiểu dáng của nó cũng đa dạng khi người dùng có thể đeo thoải mái trên vai hay cầm  tay một cách kiêu kỳ.








Đã từng được chú ý từ vài mùa trước, nhưng chỉ đến đầu năm 2016 này những chiếc túi xách bé bé xinh xinh - Mini bag mới thực sự trở thành "must-have item" của phái đẹp.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====