Bucket bag - phụ kiện hè hoàn hảo cho cô nàng mê du lịch

Bucket bag - phụ kiện hè hoàn hảo cho cô nàng mê du lịch

Bạn đang tìm kiếm một chiêc túi vừa có thể đựng nhiều đồ mà lại thời trang, tiện dụng mà lại an toàn khi di chuyển mà vẫn không kém phần trẻ trung và và năng động cho chuyến du lịch sắp tới thì Bucket bag chính là chiếc túi dành riêng cho bạn. Không chỉ dừng lại ở mức trào lưu, túi Bucket có nhiều ưu điểm khiến nó xứng đáng là người bạn đồng hành cùng bạn ở mọi thời điểm và mọi xu hướng. Cùng tìm hiểu xem tại sao Bucket bag lại là phụ kiên được phái đẹp 'mê mệt săn lùng' cho chuyến du lịch hè như thế nhé!

Bucket bag - phụ kiện hoàn hảo đi du lịch hè 

1. Bucket bag có thể  thay thế cho những chiếc túi xách lớn 

Đối với các cô gái, việc băn khoăn lựa chọn xem nên đem cái gì theo và bỏ lại thứ gì ở nhà luôn là một nỗi băn khoăn lớn. Và với những chiếc túi nhỏ, chúng ta luôn phải đem theo một sự lo lắng rằng mình không mang theo đủ những thứ cần thiết khi đi du lịch. Giờ thì với túi Bucket, bạn có thể ‘quẳng gánh lo đi và vui đi du lịch’ khi mọi thứ bạn có thể nghĩ đến đều có thể nhét vừa bên trong túi. 

Sức chứa lớn khiến túi Bucket rất thích hợp với những buổi đi mua sắm tẹt ga, những buổi dã ngoại hay chuyến đi chơi xa 2 ngày 1 đêm. Bạn có thể đem theo một bộ quần áo, một đôi sandals đế bệt, đồ tẩy trang, nước rửa tay khô, thức ăn nhẹ, nước uống v.v... Tất cả đều vừa vặn trong túi Bucket.

Và đặc biệt, dù bạn đựng rất nhiều thứ bên trong, thiết kế đơn giản của túi Bucket khiến cho nó vẫn rất gọn gàng, không hề chiếm nhiều diện tích hoặc trở nên quá khổ như những chiếc túi du lịch. Chính vì vậy, bạn vẫn giữ được một diện mạo tự tin, thời trang và năng động, không hề lo lắng trở nên luộm thuộm, "tay xách nách mang" hay vướng víu như những loại túi khổ rộng khác.


Dù bạn đựng rất nhiều thứ bên trong, thiết kế đơn giản của túi Bucket khiến cho nó vẫn rất gọn gàng




2. Tiện dụng và an toàn khi đi du lịch 

Túi Bucket
được xem như sự kết hợp tuyệt vời giữa sự tiện lợi và sức chứa của túi Tote, với tính thời trang và đa dụng của các loại túi đeo chéo khác. Bạn có thể xách hoặc đeo túi Bucket theo mọi kiểu bạn muốn, từ đeo một bên vai, đeo chéo vai, đến việc quấn ngắn dây lại và xách theo như một chiếc clutch thanh lịch.

Thiết kế dải rút của túi Bucket khiến chúng không cần đường khóa kéo. Chính vì vậy, bạn có thể nhanh chóng thò tay vào trong túi để lấy ra đồ vật mình cần. Điều này rất tiện lợi khi bạn đang bận rộn với một tay nghe điện thoại hay bám vào tay vịn trên xe bus. Bạn không cần phải lo đến nguy cơ bị rơi hay bị móc trộm đồ vật giá trị khi đi du lịch vì hiện nay đa số các mẫu túi Bucket bag đều thiết kế thêm một ngăn an toàn hoặc một chiếc ví nhỏ đi kèm để bạn đựng tiền và điện thoại.

Trong khi đó những vật dụng kích thước lớn như chai xịt khoáng, tạp chí, lược chải tóc v.v... bạn có thể vô tư để ở ngăn chính của túi và thò tay vào lấy bất cứ lúc nào. Bucket có thắt dây ở miệng túi để đảm bảo đồ đạc không bị rơi ra, và giữ được một sự kín đáo, riêng tư cần thiết. Chính dạng dây rút này khiến túi Bucket bền và tiện lợi hơn nhiều dạng túi khác, bạn không lo bị hỏng, kẹt vào thứ gì đó hoặc bị rỉ sét.




 Chính dạng dây rút này khiến túi Bucket bền và tiện lợi và an toàn hơn khi đi du lịch

 3. Bucket bag dễ tính và ‘kinh tế’ 

Nếu muốn sở hữu một chiếc Bucket bag, bạn không nhất thiết phải lựa chọn thiết kế của những nhãn hiệu đắt tiền. Dạng túi Bucket rất dễ tính, nó không đòi hỏi một thiết kế quá tinh tế hay quá sang trọng, mà kể cả những nhãn hiệu túi xách bình dân cũng có thể đem tới cho bạn một mẫu túi Bucket vừa mắt, hợp thời trang. Những người ít kinh nghiệm nhất cũng có thể tìm cho mình một mẫu túi Bucket hợp xu hướng, sành điệu và không quá tốn kém. Không khó để có thể tìm mua những chiếc túi Bucket hợp túi tiền, có thiết kế thanh lịch và đem lại cho bạn vẻ tự tin, thoải mái khi đi du lịch hay dạo phố.

Bucket bag - phụ kiện hoàn hảo đi du lịch hè 30 tháng 4


Dạng túi Bucket rất dễ tính, nó không đòi hỏi một thiết kế quá tinh tế hay quá sang trọng




4. Phù hợp mọi lứa tuổi và dễ dàng mix với mọi món đồ khi đi du lịch

Là kiểu túi phù hợp với đa số mọi độ tuổi và phong cách sống. Chiếc túi này đặc biệt vô cùng thân thiện và gần gũi và giản dị nên phù hợp với mọi tầng lớp và lứa tuổi. Với bucket bag bạn không quá băn khoăn hay đắn đó trước tủ đồ quần áo hàng giờ mà nó có thể kết hợp linh hoạt với nhiều trang phục khác nhau trong mọi hoàn cảnh từ đi du lịch, đi làm, dạo phố hay dự tiệc. Nếu với những kiểu túi xách khác bạn có thể lo lắng trong việc kết hợp trang phục thì với bucket bag bạn có thể tự tin diện với bất kỳ món đồ nào mà mình thích.

Bucket bags sẽ giúp bạn thoải mái kêt hợp với nhiều món đồ khi đi du lịch như quần short, áo phông, váy maxi, áo hai dây, áo sơ mi, quần jeans cắt gấu v.v.. đều vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn và năng động. Kết hợp cùng giày thể thao hoăc giày bệt bạn sẽ trở nên thời trang, cá tính và cực phong cách nhé.


Bucket bag - phụ kiện hoàn hảo đi du lịch hè 30 tháng 4
Bucket bag - phụ kiện hoàn hảo đi du lịch hè 30 tháng 4
Bucket bag - phụ kiện hoàn hảo đi du lịch hè 30 tháng 4


Bucket bag sẽ giúp bạn thoải mái kêt hợp với nhiều món đồ khi đi du lịch như quần short, áo phông, váy maxi, áo hai dây


Có sức chứa lớn, gần gũi và giản dị, dễ mix đồ, an toàn và tiện dụng là những ưu điểm lớn khiến Bucket bag trở thành món đồ 'đinh' được cô nàng mê du lịch săn lùng trong mùa hè này.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====