Màu sắc trang phục tôn da cho ngày không có nắng

Màu sắc trang phục tôn da cho ngày không có nắng

Những ngày mùa xuân luôn mang đến những cơn mưa phùn ẩm ướt và tiết trời u ám khó chịu. Trong những ngày này, thật khó để bắt gặp một tia nắng ngọt ngào xen qua từng kẽ lá. Có lẽ vì thế mà tâm trạng con người cũng theo đó mà trở nên ủ dột thiếu sức sống. Để một ngày trôi qua không ảm đạm, hãy để những bộ trang phục ngọt ngào khiến bạn trở nên tươi mới, rạng rỡ hơn nhé. Hãy để những màu sắc trang phục dưới đây xua tan sự ảm đạm, âm u của những ngày thiếu nắng nhé.  
 
thời trang

1. Sắc đỏ rực rỡ

Màu đỏ luôn là gam màu mang lại sức sống rạng rỡ cho các cô gái, đặc biệt là trong những lúc bạn cảm thấy mọi thứ xung quanh đều trở nên xám xịt. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình đủ các cấp độ của sắc đỏ để phối đồ cho phù hợp. Bên cạnh đó, gam màu này còn có một ưu điểm đó là chúng rất tôn da và khiến vẻ ngoài của bạn thời thượng hơn bao giờ hết. Lựa chọn màu sắc trang phục này, hẳn bạn sẽ không bao giờ sợ mình "chìm nghỉm" giữa các gam màu khác đâu.
    

Nét cá tính, năng động được thể hiện rõ nét qua 2 tông màu đỏ đen hoàn hảo trong cùng một set đồ. Kết hợp cùng xăng đan và túi xách thời thượng, bạn sẽ trở nên thật nổi bật trong thời tiết u ám này.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT013: 950.000đ, Giày SD09014: 380.000đ)


Nếu bạn cảm thấy không phù hợp với gam màu nóng bỏng này thì hãy kết hợp chúng với những màu sắc nhẹ nhàng, cổ điển như trắng và đen. Chắc chắn set đồ này sẽ mang lại cho bạn một ngày mới tươi tắn, năng động hơn kha khá đấy.

2. Gam màu hồng ngọt ngào

Nếu như bạn không muốn quá nổi bật với tông màu đỏ thì hãy chọn ngay cho mình những trang phục sắc hồng ngọt ngào nhé. Gam màu nhẹ nhàng này sẽ không khiến bạn phải quá đau đầu để lựa trọn trang phục hay phụ kiện cho phù hợp mà đơn giản, bạn chỉ cần kết hợp cùng những tông màu tươi sáng hoặc chính những cấp độ đậm nhạt khác nhau của chúng cũng đủ để tạo ra được một set đồ hoàn hảo rồi. 
 

Nét nữ tính, nhẹ nhàng sẽ luôn là những gì mà gam màu ngọt ngào này sẽ mang đến cho bạn.

3. Tông xanh pastel dịu mát

Trong những ngày ảm đạm với bầu trời xám xịt thì người ta luôn mơ ước về một ngày đầy nắng với bầu trời xanh trong vắt. Nhưng bạn hoàn toàn có thể khiến không gian như “bừng tỉnh” bởi gam màu xanh pastel nhẹ nhàng. Đặc điểm của màu sắc trang phục này đó là chúng không hề kén màu da và bạn hoàn toàn có thể phối đồ với bất cứ sắc màu nào mà bạn ưa thích. Tông màu dịu ngọt này sẽ xóa tan cái âm u của tiết trời nồm ẩm, khiến ngày mới của bạn thêm tươi tắn và tràn đầy sức sống. 
 

Gam màu tượng trưng cho một bầu trời xanh trong vắt này sẽ khiến không gian u ám của tiết trời nồm ẩm trở nên bừng sáng. Hơn thế nữa, chúng còn tôn lên làn da mịn màng của bạn nữa đấy.


Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tông màu pastel sẽ khiến bạn trở nên rạng rỡ hơn bao giờ hết.

4. Màu kem nhẹ nhàng

Màu kem hay còn gọi là màu nude luôn mang đến cho phái đẹp vẻ sang trọng, quý phái. Sự nhẹ nhàng, nền nã của gam màu này sẽ giúp bạn thêm phần tinh tế, trang nhã và thực sự tỏa sáng trong những ngày thiếu nắng. Đây được coi là gam màu khá an toàn mà bất cứ ai cũng có thể mặc được và chúng hoàn toàn khiến bạn có thể nổi bật hơn giữa đám đông. 
 
Gam màu nude luôn mang đến cho người ta vẻ đằm thắm, sang trọng mà không kém phần cá tính.


5. Sắc trắng tinh khôi

Sắc trắng tinh khôi luôn mang đến cho phái đẹp cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết, sáng bừng sức sống. Trải qua bao nhiêu thời gian, bao nhiêu đổi thay của dòng chảy thời trang, màu trắng vẫn cứ thế, tinh khôi, trong trẻo, nhẹ nhàng chinh phục mọi làn da, mọi phong cách. Không những là gam màu dễ kết hợp nhất với bất kì sắc màu nào, sắc trắng còn “ghi điểm” nhờ vẻ thời thượng và sang trọng mà không phải màu sắc nào cũng có thể có được điều này. Chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ phải thất vọng khi diện màu trắng trong những ngày thời tiết âm u, ảm đạm đâu. Tuy nhiên, chỉ nên diện màu trắng trong những ngày khô ráo thôi nhé. Những cơn mưa phùn có thể khiến bộ đồ màu trắng của bạn bị lấm bẩn tức thì đấy.

Còn gì tuyệt vời hơn diện một chiếc váy điệu đà trong sắc trắng tinh khôi giữa bầu không khí ẩm ướt, thiếu nắng này.


Một chút cá tính với chiếc quần culottes sành điệu sẽ là điểm nhấn tạo nên phong cách ấn tượng của bạn
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG05005: 370.000đ)



    

Một chút sắc màu sẽ khiến không gian của bạn thêm phần rực rỡ, tươi mới và tràn đầy sức sống.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====