Xu hướng giày lười mũi nhọn -  'Thoải mái hết cỡ tiện dụng tối đa' chào hè 2016

Xu hướng giày lười mũi nhọn - 'Thoải mái hết cỡ tiện dụng tối đa' chào hè 2016

Vẫn biết, giày cao gót là một trong những "vũ khí" lợi hại nhất của phái đẹp công sở. Tuy nhiên, các cô nàng vẫn phải thừa nhận rằng, việc xỏ chân vào một đôi giày cao cả tấc trong cả 8-9 tiếng/ngày quả là một "cực hình". Chính vì thế mà họ đang dần tìm đến những phụ kiện giản tiện hơn không chỉ giúp đôi chân luôn thoải mái mà vẫn giữ được nét nữ tính, sắc sảo? Vậy đôi giày nào có thể thay thế được giày cao gót mà không "làm khó" bạn? Đó chính là những đôi giày bệt hay giày lười nữ mũi nhọn - xu hướng hot nhất trong mùa xuân hè 2016.

1. Giày lười giúp đôi chân thoải mái hết cỡ

Giày dép dạng lười đang bắt đầu cơn sốt của mình trên khắp các sàn diễn thời trang hứa hẹn sự thoải mái, tiện dụng nhưng vẫn rất cá tính. Những tín đồ của trường phái thời trang tối giản chắc chắn sẽ không bỏ qua xu hướng giày dép này. Giày lười với tính chất thoải mái tiện dụng làm mọi người ví như “dép trong phòng ngủ”, và chắc chắn giới trẻ và những quý cô chững chạc hơn cũng sẽ thích mê thiết kế đơn giản mà ấn tượng này.

Giày lười nữ mũi nhọn mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính, nhưng nhờ phần gót bệt mà nó có thể theo chân phái đẹp cả ngày mà "không biết mệt".





2. Giày lười mũi nhọn tiện dụng tối đa trong mọi hoàn cảnh

Không quá khó để bạn bắt gặp hình ảnh một tín đồ thời trang sành điệu đang xỏ chân trong đôi giày lười với phần mũi nhọn "huyền thoại. Không giống như những đôi giày mũi tròn hay hở mũi, giày lười mũi nhọn (pointed shoes) chính là "must-have item" mà hầu như cô nàng yêu thời trang nào cũng phải sở hữu ít nhất một đôi trong tủ giày. 

Dù không yểu điệu thục nữ như những đôi búp bê xinh xắn, kiêu kỳ tiểu thư như ankle strap hay "nam tính" như oxford hay brogue; giày mũi nhọn chính là tuyên ngôn thời trang đơn giản, tiện dụng mà lại quá đỗi quyến rũ của phái đẹp. Vì thế mà năm nay bạn sẽ nhìn thấy mẫu giày này từ các sàn diễn thời trang quốc tế cho đến thảm đỏ và đặc biệt là trên những tuyến phố thời trang, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của những đôi giày thoải mái và tiện dụng này. 



3. Mũi nhọn ôm chân thon dài và tôn dáng

Kiểu giày lười mũi nhọn là một thiết kế tiện lợi cho những quý cô năng động, ưa dịch chuyển nhiều nhưng vẫn khiến đôi chân trông thon gọn và dài hơn đáng kể nhờ phần mũi giày bóp nhọn duyên dáng. Mũi nhọn giúp tạo cảm giác đôi bàn chân trở nên mềm mại và thon dài hơn và giúp tôn chiều cao cho mọi cô gái nhất là những nàng có chiều cao khiếm tốn.





4. Thời trang và dễ dàng mix với nhiều trang phục

Nhờ vào sự giản dị vốn có, giày lười mũi nhọn có thể kết hợp với nhiều trang phục, xu hướng khác nhau. Từ thanh lịch, nhẹ nhàng, cho đến hiện đại, cá tính v.v... Không hề kén quần áo, không kén chân đi, tiện lợi mà vẫn thanh lịch và sang trọng đó là những điểm mạnh khiến giày lười nữ giá rẻ đang dần trở thành đôi giày được phái đẹp yêu thích nhất mùa hè này.

Bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục và style đa dạng; điển hình như street style, đi học/đi làm, đi chơi hay dự tiệc. Khi được kết hợp cùng các xu hướng nóng hổi như họa tiết hay áo trễ vai, váy denim thì giày bệt mũi nhọn lại càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. 



5. Tiện dụng đi du lịch hè

Với đôi giày lười nữ mũi nhọn bạn sẽ không cần sắm thêm cho mình một đôi thể thao nữa nhé! Chính vẻ đẹp của sự đơn giản, thoải mái, tiện dụng vốn có mà nó xứng đáng là đôi giày đồng hành cùng bạn trong những chuyến đi xa hay du lịch ngắn ngày. Hơn nữa giày được đúc đế cao su có độ ma sát tốt và không lo bị trơn trượt, cộng với lớp lót bằng mút đàn hồi tốt tạo sự êm ái, dễ chịu cho đôi bàn chân khi di chuyển. Tất cả những ưu điểm này khiến giày lười mũi nhọn sẽ là phụ kiên không thể thiếu để nâng niu đôi bàn chân của bạn trong mùa hè và những chuyến du lịch.




Dễ đi, dễ phối đồ, thoải mái và tiện dụng, nữ tính và năng động là những ưu điểm khiến giày lười mũi nhọn hứa hẹn sẽ trở thành "cơn sốt" trong mùa hè này.







← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====