Top 5 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm 2016.

Top 5 xu hướng thời trang được dự đoán sẽ “bùng nổ” trong năm 2016.

Dòng chảy của thời trang luôn chuyển động không ngừng nghỉ và cũng vì thế mà những xu hướng thời trang luôn được làm mới và trở nên đặc biệt.  Chính vì thế mà có những xu hướng tưởng chừng như đã trở nên lỗi thời và cũ kĩ thì đến một thời điểm nào đó chúng lại có thể “lộn ngược dòng” và khiến làng thời trang bùng nổ một cách bất ngờ. Trong năm 2016 này, cũng sẽ có một vài xu hướng đặc biệt như thế. Chúng đơn giản chỉ là những món đồ mà người ta tưởng chừng như rất bình thường, gần gũi và hiện hữu hàng ngày nhưng lại làm nên những làn sóng cực kỳ đặc biệt trong thế giới thời trang rộng lớn này.
 

1. Xu hướng thời trang áo lệch vai

Không táo bạo như những bộ cánh cut-out quyến rũ, nhưng lại không quá đơn giản như những chiếc đầm ôm ôm bình thường, những kiểu áo lệch vai nhằm khoe ra đôi vai trần là cách khôn ngoan nhất để một quý cô thể hiện vẻ nữ tính, gợi cảm và hấp dẫn của mình. Bởi vậy, những thiết kế hở vai tưởng chừng như đã lặng dần nhưng bất ngờ lại trở thành xu hướng thời trang "gây bão" trong mùa mốt xuân hè 2016, khiến phái đẹp không thể ngó lơ dáng áo ngọt ngào đầy cuốn hút này. 
  
Dáng váy lệch vai quyến rũ chắc chắn sẽ khiến nàng "ghi điểm" trong mắt phái mạnh.


 Chiếc áo lệch vai gợi cảm này chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của những cô nàng thích phong cách nữ tính, quyến rũ.

2. Trang phục xuyên thấu

Trang phục xuyên thấu không còn xa lạ gì với các tín đồ thời trang. Nhưng bạn đừng e dè khi nghe đến xuyên thấu nhé. Bởi chúng hoàn toàn có thể được ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày một cách vẫn nhẹ nhàng, giữ được sự kín đáo cần thiết mà vẫn giúp phái đẹp tôn lên đường cong đầy quyến rũ. Từ chất liệu ren, vải voan cho tới vải lưới... hàng loạt mẫu váy áo "đốt mắt người nhìn" đều được dự đoán sẽ trở thành xu hướng thời trang hot nhất cho mùa mới. Chỉ cần biết kết hợp một chút, bạn sẽ chẳng còn lo mặc đồ xuyên thấu sẽ gây phản cảm đâu nhé.
   
Chất liệu ren luôn mang đến cho phái đẹp vẻ mong manh, nhẹ nhàng đầy cuốn hút.

Xuyên thấu mà vẫn rất kín đáo và lịch sự phải không nào?

3. Sơ mi trắng

Sơ mi trắng được coi là món đồ cổ điển mà bất cứ ai cũng sở hữu vài chiếc trong tủ đồ của mình. Được sử dụng trong cả 4 mùa bởi tính tiện dụng, dễ mix đồ, sơ mi trắng tuy đơn giản nhưng không hề đơn điệu và có thể tạo nên sự khác biệt cho mỗi set đồ. Cũng chính bởi kiểu dáng đơn giản, dễ dàng kết hợp với bất cứ món đồ thời trang nào, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức tưởng tượng và tạo nên những nét đặc biệt cho chiếc áo tưởng chừng như nhàm chán này theo phong cách mà bạn muốn.
 
Một chiếc áo sơ mi dáng dài cũng có thể biến thành một chiếc váy sơ mi đầy độc đáo và cá tính phải không nào?


  Xu hướng thời trang ấn tượng  trong mùa mốt mới với áo sơ mi trắng sẽ luôn khiến bạn nổi bần bật. Kết hợp với những chiếc quần short để tạo nên xu hướng giấu quần, đảm bảo chiếc áo sơ mi trắng cổ điển của bạn sẽ không còn nhàm chán nữa đâu.

4. Chất liệu denim

Denim là một trong những chất liệu kinh điển nhất của thời trang và chưa bao giờ lỗi mốt. Denim luôn gắn liền với hình ảnh khỏe khoắn, bụi bặm, tuy nhiên trong mùa mốt 2016 này, chất liệu denim lại được các tín đồ thời trang biến hóa chúng trở thành những món đồ mềm mại và nữ tính hơn. Từ những chiếc váy maxi trễ vai, chân váy xếp ly, váy xòe, denim thêu cầu kỳ cho tới họa tiết in hoa chìm.... tất cả đã khiến chất liệu denim trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
   
Từ những chiếc chân váy midi điệu đà thướt tha...

...cho đến kiểu áo sơ mi denim cá tính, năng động...

...hay những chiếc chân váy xòe ngọt ngào, tất cả đều khiến denim trở nên mềm mại và nữ tính hơn bao giờ hết.

5. Họa tiết kẻ ô

Họa tiết kẻ ô hay còn gọi nôm na là kẻ caro cũng là một kiểu họa tiết khá cũ. Nhưng đến năm nay thì chúng lại “lộn ngược dòng” và dẫn đầu những phong cách thời trang đình đám. Những chiếc áo sơ mi kẻ ô luôn mang đến cho phái đẹp vẻ năng động, khỏe khoắn đầy cá tính. Chính nét đặc biệt này đã khiến không ít chị em phải “xuýt xoa” mỗi khi nhìn thấy chúng trên các sàn diễn cũng như trên đường phố.




Mang đến cho phái đẹp những phong cách thời trang đơn giản những sẽ khiến cả làng thời trang phải "chao đảo" vì độ hot của chúng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====