Juno ra mắt túi xuân hè nhỏ xinh - Mini bag ‘kích cỡ nhỏ khác biệt lớn’

Juno ra mắt túi xuân hè nhỏ xinh - Mini bag ‘kích cỡ nhỏ khác biệt lớn’

Phiên bản túi xách tí hon còn được mệnh danh là túi ‘IT Bag’ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều quý cô vô cùng yên mến. Dù không tiện dụng như túi xách to bản nhưng thế mạnh của túi xách mini hay micro là kiểu dáng gọn gàng, dễ cầm nắm, đồng thời nó còn tô điểm thêm nét xinh xắn cho phong cách thời trang của người sử dụng.

Juno ra mắt túi xách nhỏ xinh "kích cỡ nhỏ, khác biệt lớn" (small size, big difference). Chiếc túi Mini với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn chính là "nàng Tinker Bell" (nhân vật nàng tiên tí hon trong truyện "Peter Pan") đem lại phép màu cho mùa mốt Xuân Hè 2016 khi trở thành "hiện tượng" ngay sau khi ra mắt.


Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với nhiều độ tuổi. Chiếc túi với phong cách hiện đại, thời trang sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ cá tính, ấn tượng. Gam màu nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại có nét gì đó khá độc đáo, phá cách. Chất liệu bền đẹp, không bong tróc, đảm bảo chất lượng.



Điểm nhấn của túi là bề mặt trước và sau túi được nhấn nhá những đường quai nổi bật kết hợp với khóa kim loại và đinh tán nổi bật. Quai xách được phối với viền quai chắc chắn. Phom túi nhỏ nhắn nhưng có thể chứa đựng được những đồ dùng cần thiết khi ra ngoài.



Sản phẩm Mini bag - TXN017 được thiết kế theo phong cách hiện đại mang hơi hướng của sự mạnh mẽ, cá tính rất phù hợp cho các chị em kể cả khi đi làm hay trong những buổi tụ tập bạn bè. Với kiểu túi phom dáng nhỏ xinh này bạn có thể kết hợp với những trang phục đơn giản như quần jeans, áo phông, váy hay những bộ đồ công sở mang phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng.

Một chiếc váy xinh xắn kết hợp cùng đôi giày lười đế bệt, xách theo chiếc túi mini bag nổi bật TXN017 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày mới đầy năng lượng. Chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật ngọt ngào, tươi tắn đầy cuốn hút.



Bằng sự linh hoạt của mình, phái đẹp khéo léo phối túi xách mini bag- cùng các trang phục dạ tiệc lẫn dạo phố. Một trong những ưu điểm mà túi mini và micro vượt trội hơn hẳn túi oversized là tín đồ có thể sử dụng nó trong rất nhiều hoàn cảnh và trang phục khác nhau: từ sang trọng khi đi dự tiệc đến bình dân như mỗi khi xuống phố hay đi làm.




Juno ra mắt túi xách nhỏ xinh "kích cỡ nhỏ, khác biệt lớn". Chiếc túi Mini bag với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn hứa hẹn là món phụ kiện hè không thể thiếu của phái đẹp.





← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====