5 kiểu giày bệt không bao giờ sợ lỗi mốt các nàng nên sở hữu

5 kiểu giày bệt không bao giờ sợ lỗi mốt các nàng nên sở hữu

Việc sở hữu một tủ đồ giày dép đầy ắp với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc luôn là niềm khao khát của tất cả chị em. Bởi chúng giúp họ dễ dàng hơn trong việc mix đồ vào mỗi buổi sáng bận rộn, giúp thay đổi phong cách hàng ngày, giúp đôi chân có thời gian được thư giãn... Nếu những đôi giày cao gót mang lại sự thời thượng đầy cuốn hút thì giày bệt sẽ là sự lựa chọn an toàn cho các cô gái. Những dáng giày bệt dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo cho bạn trong những ngày hè sắp tới nhé.
 


1. Sandal buộc dây

Sandal đế bệt vừa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái vừa giúp đôi chân được thư giãn. Không chỉ cần thiết cho set đồ dạo phố, tới công sở mà ngay cả trong những dịp cuối tuần. Nếu sắp tới bạn có chuyến du lịch cùng gia đình thì sandal đế bệt là món đồ không thể thiếu trong hành lý mang theo. Trong mùa mốt năm nay, kiểu sandal buộc dây được nhiều cô nàng lựa chọn hơn cả bởi tính thời trang và sự tinh tế mà chúng mang lại. Với kiểu sandal ấn tượng này, nàng nên kết hợp cùng quần short hoặc chân váy ngắn để khoe trọn được đôi chân nõn nà và vẻ đẹp của đôi giày “thần thánh” này nhé.
    

Những đôi sandal buộc dây luôn khiến người ta không thể rời mắt bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà chúng mang đến cho phái đẹp.



2. Giày ballet

Cũng giống như sandal đế bệt, những đôi giày ballet được thiết kế đơn giản, chất liệu mềm mại đem đến cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho đôi chân. Đôi giày ballet với đặc điểm có dây buộc quanh cổ chân vô cùng thanh lịch giúp nàng cảm thấy tự tin và dễ thương hơn trong mùa hè này. Tuy không phải là kiểu giày quá độc đáo và mới mẻ nhưng chúng lại có sức hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. Với những đôi giày ballet, bạn hoàn toàn có thể thoải mái sáng tạo lựa chọn trang phục mà mình yêu thích để kết hợp bởi chúng khá “thân thiện” với bất kì món đồ thời trang nào. Vì thế, chị em chẳng phải mất quá nhiều thời gian để lựa chọn mỗi khi đứng trước tủ quần áo.
  
Dáng giày ballet sẽ khiến các cô nàng trở nên ngọt ngào và đáng yêu hơn bao giờ hết. Kết hợp với túi đeo chéo thời trang chắc chắn sẽ khiến bạn thực sự nổi bật giữa đám đông.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01033: 350.000đ, Túi TXN022: 550.000đ )


Đơn giản nhưng không hề khiến bạn trở nên nhạt nhòa, kiểu giày này chắc chắn sẽ giúp nàng tự tin hơn khi xuống phố.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01023: 350.000đ )

  
3. Sandal xỏ ngón

Những đôi sandal xỏ ngón mặc dù đã có mặt từ khá lâu nhưng cho đến thời điểm này chúng vẫn rất được lòng các chị em ở mọi độ tuổi. Ghi điểm ở sự thoáng mát, thoải mái và năng động, những đôi sandal xỏ ngón luôn tạo nên phong cách cá tính cho những ai diện chúng. Đây thực sự là một món đồ khá phù hợp cho những buổi đi chơi dã ngoại cùng bạn bè, những chuyến du lịch bãi biển hay kể cả là đi làm, đi học cũng rất phù hợp đấy.
  
Kiểu sandal xỏ ngón này rất thích hợp cho những chuyến du lịch biển sắp tới đấy.


4. Giày Loafer

Giày loafer là loại giày bệt tương tự như giày búp bê nhưng chúng có phần mũi dài và nhọn hơn nhiều. Đây được coi là đôi giày của những cô nàng yêu phong cách cổ điển. Mặc dù cùng mang đến hình ảnh mạnh mẽ, phóng khoáng và năng động nhưng những đôi giày loafer lại được yêu thích hơn hẳn so với oxford. Lý do bởi chúng vô cùng tiện dụng, thích hợp cho những cô nàng công sở bận rộn nhưng lại muốn mình thật cá tính và khác biệt tại chốn văn phòng.  Hãy thử thay đổi phong cách hàng ngày của mình với đôi giày cá tính này xem sao nhé. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.
  

Dàng giày lười mũi nhọn đầy cá tính này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách của bạn. Khoác thêm chiếc balo đinh tán ấn tượng chắc chắn bạn sẽ không sợ bị lỗi mốt đâu.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ, Túi BL008: 790.000đ)


 
5. Giày búp bê mũi nhọn

Giày búp bê mũi nhọn là những đôi giày phổ biến vào các năm 1950. Giày bệt mũi nhọn mang trong mình vẻ đẹp đơn giản, nhẹ nhàng, rất đỗi chuẩn mực và nữ tính. Thiết kế thanh thoát, tinh tế có thể kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau để nổi bật đôi chân thon dài, rất phù hợp với những cô nàng ưa style thanh lịch, nhẹ nhàng và trẻ trung. Dễ mặc, dễ phối đồ, thoải mái, nữ tính và thanh lịch là những gì mà giày đế bệt mũi nhọn mang đến cho phái đẹp trong năm nay.
    
Nhẹ nhàng, mềm mại là điều đầu tiên người ta cảm nhận được ở những đôi giày búp bê mũi nhọn.


Chúng sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài năng động và đầy tự tin.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01019: 350.000đ, Túi TXN014: 450.000đ)

Với 5 kiểu giày bệt này, bạn tha hồ tung tăng hoạt động trong mùa hè mà chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====