Những món đồ thời trang sẽ khiến nàng không ngần ngại rút “hầu bao”

Những món đồ thời trang sẽ khiến nàng không ngần ngại rút “hầu bao”

Thời trang luôn là chủ đề nóng hổi bất tận khiến các quý cô không thể tạm ngừng bất cứ thời điểm nào. Bao nhiêu quần áo cũng là không đủ và bao nhiêu phụ kiện cũng không hề là thừa đối với chị em. Tuy nhiên, với mỗi người không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm đủ loại trang phục một cách tràn lan và liệu có phải món đồ nào cũng khiến các nàng sẵn sàng  rút ví  ra không? Hãy xem những trang phục nào sẽ khiến chị em không ngần ngại chi tiền để “rinh” chúng về tủ đồ của mình nhé. 
 

1. Áo gile dáng dài

Những chiếc gile dáng dài thời thượng luôn là chủ điểm tìm kiếm của không ít chị em. Thu hút bởi vẻ ngoài thời thượng, những chiếc áo gile dáng dài luôn mang đến cho người mặc sự thoải mái, năng động và đầy cá tính. Chúng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài ấn tượng của bạn chỉ đơn giản bằng những thiết kế không hề cầu kỳ, diêm dúa. Với kiểu áo này, chỉ cần kết hợp cùng áo sơ mi hoặc áo phông bên trong, diện thêm chiếc quần skinny sành điệu và thêm vào đó “trợ thủ đắc lực” là đôi giày cao gót để tôn lên vóc dáng hoàn hảo của bạn. Đơn giản mà vẫn thật phong cách phải không nào?


Cá tính, hiện đại nhưng cũng không kém phần nữ tính đâu nhé các cô gái.


   
2. Váy họa tiết

Không cần phải mất thời gian kết hợp quần áo, mọi thứ sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn khi bạn mặc một chiếc váy có họa tiết bắt mắt. Những hoa văn ấn tượng sẽ làm bạn nổi bật hơn mà không cần quá bận tâm xem cần kết hợp thêm những trang phục nào cho bắt mắt. Tất cả những gì bạn cần là một đôi giày thời thượng và một chiếc túi xách thời trang để làm nổi bật lên phong cách cũng như gu thời trang của mình. Hơn thế nữa, những chiếc váy họa tiết xinh xắn sẽ khiến ngày mới của bạn bớt ảm đạm và tràn đầy sức sống.
   


Những chiếc chân váy họa tiết hoa sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật hơn trong tiết trời mùa xuân đầy màu sắc.

3. Túi da trơn

Để có phong cách thời trang đẹp và ấn tượng, các nàng đừng quên những món phụ kiện thời trang đi kèm như giày dép, túi xách nhé. Đặc biệt những chiếc túi xách sẽ khiến bộ trang phục của bạn thêm phần thời trang và hiện đại đấy. Tuy nhiên, lời khuyên cho các nàng nếu bạn không đủ điều kiện để “tậu” đủ vô số các loại túi khác nhau đó là hãy sở hữu một chiếc túi da trơn đơn giản. Mặc dù không phải là món đồ gì quá cao cấp hay ấn tượng trong thiết kế nhưng những chiếc túi da trơn cùng những họa tiết kim loại sẽ mang đến cảm giác cao cấp khác biệt tạo nên set đồ đẳng cấp hơn.

Những chiếc túi da trơn luôn mang đến cho nàng vẻ thời thượng và chẳng bao giờ lỗi mốt hơn bất kỳ một loại chất liệu nào khác.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT022: 850.000đ, Giày CG09005: 410.000đ)

Sắc màu rạng rỡ sẽ tô điểm thêm cho bạn trong chuyến du lịch hoặc dã ngoại cùng bạn bè.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT023: 790.000đ, Xăng đan DX07002: 390.000đ)

4.  Quần jeans rách

Với vẻ đẹp bụi phủi, năng động, quần jeans luôn là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến du lịch, dạo phố cùng bạn bè. Nếu quần jeans trơn mang đến vẻ đẹp nền nã, tinh tế thì jeans rách lại giúp bạn có được phong cách cá tính, táo bạo. Nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ với phong cách thời trang năng động thì đây quả là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Còn nếu bình thường bạn ưa thích sự nhẹ nhàng, tinh tế thì đây cũng là lúc để bạn thử làm mới phong cách cũng như thay đổi một chút để tạo sự mới mẻ hơn.



5. Giày cao gót mũi nhọn màu đen

Khỏi phải bàn về độ phủ sóng dày đặc của những đôi giày cao gót mũi nhọn. Nhưng tại sao lại phải là một đôi giày màu đen? Sự thời thượng và đẳng cấp sẽ là những gì mà một đôi giày cao gót màu đen sẽ mang đến cho phái đẹp. Bên cạnh đó, gam màu huyền bí này cũng giúp các cô nàng dễ dàng hơn trong việc phối đồ và chúng hoàn toàn phù hợp trong mọi hoàn cảnh.  Một đôi giày cao gót vừa vặn sẽ không khiến bạn bị đau chân và một đôi giày với màu sắc thời thượng sẽ giúp bạn thêm quyến rũ và yêu kiều.


Sức hút của gam màu đen luôn mang đến cho phái đẻ vẻ cuốn hút đến lạ kỳ.
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09004: 370.000đ, Túi TXN013: 420.000đ )


6. Quần culottes

Những chiếc quần culottes chắc chắn là một món đồ không thể thiếu trong mùa hè. Ngoài sự thoải mái và năng động mà chúng mang lại thì sự thời thượng đậm chất hiện đại cũng là một lý do để chiếc quần suông lửng này trở nên hot hơn bao giờ hết. Đừng bỏ qua chúng nếu bạn muốn phong cách cũng như vẻ ngoài của mình được nâng tầm giá trị nhé.



Nét phóng khoáng của những chiếc quần culottes sẽ mang đến cho bạn sự tự tin, năng động và thể hiện gu thời trang đầy ấn tượng của mình. Kết hợp cùng túi bucket thời trang thật sự sẽ khiến bạn nổi bật giữa đám đông.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ )

7. Xăng đan buộc dây

Xăng đan buộc dây cũng là một món phụ kiện khiến chị em không thể rời mắt. Sự tinh tế, nhẹ nhàng đầy tính nghệ thuật của chúng luôn mang đến cho phái đẹp nét ngọt ngào, tươi mới. Bên cạnh những đôi giày cao gót thời thượng, hãy dành một chút cho những chiếc xăng đan buộc dây đầy tinh tế nhé. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.


Những sợi dây đan linh hoạt, tinh tế và mỏng manh sẽ khiến nàng trông thật nhẹ nhàng, nữ tính và bắt mắt vô cùng.

Ngọt ngào, nổi bật với vẻ đầy thời thượng là những điều khiến nàng không thể "cầm lòng" trước những món đồ thời trang cá tính này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====