Mách nàng cách diện quần short đến công sở mà không hề phản cảm.

Mách nàng cách diện quần short đến công sở mà không hề phản cảm.

Diện quần short đến công sở dường như là điều không thể bởi đây là môi trường đòi hỏi tính lịch sự và nghiêm túc. Tuy nhiên không phải vì thế mà bạn nói lời từ chối với những chiếc quần short hiện đại nhé. Với những cách phối đồ với quần short dưới đây, chắc chắn trang phục của bạn sẽ trông chuyên nghiệp và đứng đắn hơn nhiều đấy.
 

1. Diện quần short với áo sơ mi tay dài

Nếu bạn lo sợ chiếc quần short cá tính sẽ chẳng phù hợp với môi trường công sở thì hãy kết hợp chúng với một món đồ được gắn mác “văn phòng” nhé. Đó chính là những chiếc áo sơ mi cổ điển. Bạn nên chọn những dáng áo sơ mi đơn giản, nhẹ nhàng để kết hợp với những chiếc quần short cá tính. Sự phóng khoáng, năng động của chiếc quần short kết hợp với nét thanh lịch, đứng đắn của chiếc áo sơ mi sẽ khiến vẻ ngoài của bạn trở nên thực sự ấn tượng giữa những trang phục công sở nhàm chán, cổ điển. Nguyên tắc phần dưới ngắn thì phần trên đồ nên kín đáo sẽ giúp bạn trông chuyên nghiệp hơn nhiều.
   
Những chiếc áo sơ mi luôn mang đến cho phái đẹp vẻ thanh lịch đầy nữ tính.


2. Chú ý độ dài của quần

Điều làm mất điểm quần short ở nơi công sở chính là độ ngắn của nó. Vì thế, đừng chọn những kiểu quần quá ngắn mà hãy chọn dáng quần đến nửa đùi là tốt nhất nhé. Ngoài ra, cách để bạn trông nghiêm túc hơn khi diện kiểu quần này đó là bạn nên mặc những chiếc quần có cạp cao và đừng quên sơ vin nữa nhé. Với dáng quần này, bạn nên kết hợp với áo phông hoặc áo sơ mi cách điệu để tạo sự trẻ trung, cá tính nhưng không kém phần lịch sự nhé.
  



3. Họa tiết “ăn khớp”

Nếu bạn không muốn gây chú ý với chiếc quần short cụt lủn thì đây là một cách phối đồ khá thông minh giúp bạn biến chúng thành bộ suit hoàn hảo. Việc kết hợp họa tiết "nguyên cây" sẽ khiến set đồ của bạn trông như một bộ đồ liền nên không có cảm giác là đang mặc quần ngắn. Sự “ăn khớp” tuyệt đối này sẽ giúp bạn trở nên chueyen nghiệp hơn khi đến văn phòng đấy.

Họa tiết cùng tông sẽ khiến bộ trang phục của bạn trông ấn tượng hơn nhiều. Với kiểu kết hợp này bạn sẽ chẳng phải lo đến chiếc quần short thời trang nữa nhé.
 

4. Tận dụng những biến tấu của quần short

Nếu ngại các loại quần short quá ngắn khó có thể vận dụng nơi công sở, bạn hãy thử những biến tấu từ short như skort hay những kiểu quần short có phần gấu quần điệu đà để trông lịch sự và cũng dễ phối trang phục hơn. Trong đó, skort được coi là món đồ khá an toàn cho bạn khi đến công sở. Đây là loại quần giả váy với rất nhiều kiểu dáng và thiết kế cùng những đường cắt cúp độc đáo, quyến rũ, vừa giúp bạn nữ tính hơn, mà vẫn tạo sự thoải mái, năng động và ngọt ngào. Một ưu điểm nữa của skort là bạn sẽ không lo bị “lộ hàng” như váy mini, phần short chỉ lộ ra ở phía sau lưng giúp bạn thời trang mà vẫn đảm bảo tinh tế, duyên dáng, nhất là ở chốn công sở.
   

Kiểu quần short giả váy luôn mang đến cho nàng vẻ cá tính nhưng không kém phần nhẹ nhàng, bay bổng.

5. Kết hợp với blazer 

Có một cách rất đơn giản để thêm lịch sự và trang nhã cùng với quần short, đó là khoác nhẹ bên ngoài một chiếc áo blazer hãy vest ngắn. Những chiếc áo khoác này sẽ biến set đồ của bạn thêm phần đứng đắn và cũng giúp cho chiếc quần short trở nên lịch sự và cá tính hơn hẳn. Hãy lựa chọn những sắc màu đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng, thanh lịch để tạo nên vẻ cuốn hút cho set đồ của bạn nhé. Với cách phối đồ này, chắc chắn chiếc quần short của bạn sẽ không hề trở nên phản cảm mà trái lại chúng còn mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao của sự chuyên nghiệp đấy.
  


Những chiếc blazer không tay sẽ là sư lựa chọn hoàn hảo để chiếc quần short trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.
  
Với những môi trường công sở hiện đại, trẻ trung thì dường như quần short không còn là vấn đề khiến các cô nàng phải lăn tăn.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====