Xu hướng họa tiết đinh tán 'siêu chất' khuấy động hè cho cô nàng cá tính

Xu hướng họa tiết đinh tán 'siêu chất' khuấy động hè cho cô nàng cá tính

Nhắc đến đồ đinh tán, người ta sẽ liên tưởng ngay tới hình ảnh những bạn trẻ cá tính, mạnh mẽ của Punk syle hoặc Rock-chic.

Vào thời điểm này, dù không còn quá mới mẻ thế nhưng xu hướng đinh tán vẫn sẽ khiến bạn "nổi bần bật" trên phố. Đặc biệt là những bạn yêu thích phong cách cá tính, nổi loạn một chút chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì các món đồ độc đáo như balo, túi xách hay giày dép được "nhấn nhá" bằng những chiếc đinh nhọn hoắt hoặc tròn đầu bằng kim loại này.




Trước đây, đinh tán thường được đính trên những chiếc áo khoác da, vì vậy chúng hầu như chỉ xuất hiện vào những mùa thời trang Thu/Đông, hơn nữa, chúng còn khá kén chọn người mặc. Thế nhưng qua vài mùa xu hướng cùng với sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế và sức cập nhật cực lớn của các fashionista, đồ đinh tán đã được "phủ sóng" rộng rãi hơn từ  áo khoác da cho đến phục kiện siêu chất như túi xách, balo và giày dép, vòng vèo, mũ... gắn đủ các kích cỡ đinh lớn, nhỏ, cao, dẹt...





Nhiều bạn hiện vẫn khá e dè khi diện phong cách này vì sợ nó hơi hầm hố và có thể làm mất đi vẻ nữ tính của các teen girl. Vì vậy, nếu không muốn mình trông quá khác lạ thì những cô nàng nữ tính có thể chọn cho mình các item đơn giản như balo hoặc túi xách tay. Chắc chắn xu hướng đinh tán sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới và 'siêu chất' trong mùa hè này nhé!



Sản phẩm Balo đinh tán BL008, túi xách đinh tán TXT019 đang là trào lưu cho những cô nàng cá tính, thời thượng. Phía trước túi được nạm đinh tán nổi bật, sáng bóng, không bị rỉ sét. Chất liệu da simili mềm mại, bền đẹp. Lớp lót bên trong được làm bằng vải may chắc chắn, sợi vải được đan kép siết chặt, túi bền hơn, không bị rách, tưa chỉ bên trong.


Chắc chắn xu hướng đinh tán sẽ đem lại cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới và 'siêu chất' trong mùa hè này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====