Phối đồ tinh tế với quần jeans trắng

Phối đồ tinh tế với quần jeans trắng

Chỉ với một chiếc quần jeans trắng bạn sẽ có vô số cách phối đồ tinh tế, trẻ trung và thanh lịch để đi làm, đi chơi, hẹn hò đều rất thời trang và phong cách nhé! 

1. Quần jeans trắng kết hợp cùng áo phông kẻ sọc

Quần jeans trắng không hoàn toàn khó kết hợp như bạn nghĩ đâu nhé, chỉ cần khéo léo một chút bạn sẽ có ngay trang phục tinh tế và thu hút. Kết hợp cùng với áo phông kẻ sọc bạn sẽ có set đồ trẻ trung, năng động và thu hút để xuống phố.


Phối đồ tinh tế với quần jeans trắng


2. Thêm thu hút với điểm nhấn phụ kiện

Diện cả cây trắng tại sao không? Sự kết hợp giữa quần jeans trắng và áo phông trắng thêm phụ kiên như dây thắt lưng đen, vòng đeo cổ hay khăn quàng màu trung tính bạn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng tinh tế và thanh lịch.




3. Hoàn hảo với áo khoác Blazer và giày cao gót đen

Tinh tế, thanh lịch và không kém phần sang trọng khi kết hợp quần jeans trắng cùng Blazer đen và phụ kiện giày cao gót. Sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn có thể tự tin đi làm, dự tiệc hay hẹn hò cùng người ấy. Phong cách phối màu đen - trắng tinh tế và thu hút sẽ giúp các nàng tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.


4. Quyến rũ và điệu đà với áo hở vai

Xu hướng áo hở vai là xu hướng hot trong mùa xuân hè năm nay, vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử kết hợp với quần jeans trắng? Sự kết hợp này sẽ không làm bạn phải lăn tăn mỗi khi ra ngoài hay hẹn hò đâu nhé. Đầu tư một chiếc áo hở vai họa tiết kết hợp cùng jeans trắng và giày Mule. Giày sục rất dễ đi và cũng ăn rơ với các kiểu thời trang công sở phổ biến, giúp đôi chân luôn được thoải mái và dễ thở.



5. Giản dị nhưng phong cách khi kết hợp với giày thể thao

Quần jeans trắng là bộ đôi khi kết hợp với giày thể thao. Sự kết hợp này mang đến cho bạn vẻ ngoài thoải mái, năng động, cá tính nhưng không kém phần tinh tế nhé! Chỉ cần bạn khéo léo phối cùng một chiếc áo len hay áo phông tối màu, thêm phụ kiện túi xách đen bạn sẽ trở nên phong cách hơn bao giờ hết nhé!






Nếu bạn muốn một chút tươi mới và dễ chịu hơn trong thời tiết nồm ẩm ướt và khó chiụ hãy cùng học cách mix đồ với quần jeans trắng dưới đây nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====