5 món đồ thời trang khiến phong cách công sở của bạn bớt đơn điệu

5 món đồ thời trang khiến phong cách công sở của bạn bớt đơn điệu

Phong cách công sở luôn được nhìn dưới con mắt “nhàm chán” và cứng nhắc với những bộ đồ dập khuôn cùng kiểu dáng không có gì quá mới lạ. Tuy nhiên trong dòng chảy của xu hướng hiện đại thời nay thì dường như trang phục công sở đã trở nên đa dạng và có cá tính hơn ít nhiều so với trước đây. Những xu hướng thời trang ấn tượng giờ đây không chỉ được áp dụng cho những buổi đi chơi cùng bạn bè mà chúng còn có thể nâng tầm phong cách thời trang công sở của bạn lên một tầm mới đấy. Hãy xem những món đồ thời trang nào có thể “làm mưa làm gió” nơi công sở như vậy nhé.
 

1. Áo sơ mi điệu đà

Thay vì những chiếc áo sơ mi trơn cổ điển với thiết kế đơn giản và có phần nhàm chán, đơn điệu, các nàng có thể thử nghiệm những kiểu áo lạ mắt với các chi tiết trang trí cách điệu như thắt nơ, đan dây v.v... Ngoài ra, những chiếc áo sơ mi với họa tiết độc đáo, bắt mắt cũng sẽ giúp set đồ của bạn có nét riêng đặc biệt. Một chút điểm nhấn khác lạ trên trang phục cơ bản này mang đến cho nàng sự mới mẻ và phong cách cho ngày mới thêm năng động. Phong cách công sở này đảm bảo sẽ không khiến các nàng thất vọng đâu.


Những chi tiết cách điệu như nút thắt eo hay cổ thắt nơ đều mang đến cho phái đẹp phong cách công sở đầy ấn tượng.

Những kiểu áo với hoạt tiết bắt mắt cũng rất phù hợp dành cho bạn đấy.


    
2. Quần culottes thời thượng

Kiểu quần culottes trông khá đơn giản nhưng lại là kiểu dáng khiến nhiều chị em “mê mẩn”. Cũng là kiểu quần lịch sự, nhẹ nhàng nhưng khác hẳn với dáng quần âu thông thường, những chiếc quần culottes sẽ mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài cá tính, năng động mà vẫn giữ được sự thanh lịch, nữ tính vốn có. Với kiểu quần này, bạn nên kết hợp cùng một đôi giày cao gót và áo kiểu dáng đơn giản để làm nổi bật kiểu dáng đặc biệt của nó.



Thời thượng đầy tinh tế, phong cách công sở của bạn sẽ được nâng tầm giá trị với kiểu quần culottes sành điệu này.

   
3. Túi bucket bag

Đã đến lúc bạn thay thế chiếc túi oversize cồng kềnh bằng mẫu túi bucket “nhỏ mà có võ” rồi. Với kiểu dáng mới mẻ, có một chút gì đó “độc-lạ”, bucket bags luôn mang đến cho người diện chúng vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết. Ưu điểm của chiếc túi lạ mắt này chính là ở chỗ chúng có thể đeo theo nhiều kiểu khác nhau tùy từng phong cách. Một điểm nhấn nhỏ thôi nhưng đủ để bạn có hình ảnh mới gọn gàng và hợp thời trang trong mùa mốt năm nay.
 

Với nhiều kiểu đeo khác nhau tùy thuộc vào tính cách cũng như gu thời trang của mỗi người, chiếc túi bucket chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ )

  
4. Giày lười mũi nhọn

Thay vì phải lênh khênh trên những đôi giày cao gót khiến đôi chân bạn sưng tấy thì kiểu giày lười mũi nhọn dường như sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn để làm mới phong cách thời trang công sở. Với dáng giày năng động và thoải mái này, bạn có thể tha hồ di chuyển mà không sợ đôi chân của mình bị “hành hạ”. Đây là kiểu giày khá phù hợp với phong cách công sở, chúng không những giúp bạn trở nên thoải mái mà còn tạo nên phong cách thực sự khác biệt cho các nàng. 
 
Kết hợp cùng túi xách hay balo cũng là một gợi ý hay ho dành cho bạn khi diện kiểu giày lười mũi nhọn này đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ , Balo BL008: 790.000đ)
 


  
5. Váy midi xếp ly

Dáng váy midi có độ dài tới ngang bắp chân, mang vẻ đẹp nhẹ nhàng kín đáo phù hợp khi đi làm không kém cạnh váy bút chì. Kiểu váy này không quá mới nhưng chỉ với chi tiết xếp ly, bạn đã có ngay kiểu váy midi khá độc đáo rồi. Với kiểu váy này, bạn hoàn toàn có thể tự tin mặc chúng từ chốn công sở cho tới khi đi chơi chỉ với vài sự thay đổi về cách phối đồ và lựa chọn phụ kiện. Chúng sẽ khiến set đồ công sở nhàm chán của bạn trở nên mới mẻ và cá tính hơn nhiều đấy.


Duyên dáng, mềm mại đầy nữ tính là những gì mà những chiếc váy xếp ly sẽ mang đến cho phong cách công sở của bạn.


Hãy thử và cảm nhận sự mới mẻ với dáng váy này nhé.


Với những món đồ dưới đây, phong cách công sở của bạn sẽ thêm phần mới mẻ và cá tính.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====