Túi xách đinh tán - phụ kiện hè 'chất lừ'  đáng được đầu tư

Túi xách đinh tán - phụ kiện hè 'chất lừ' đáng được đầu tư

Nhắc đến đồ đinh tán, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những chiếc áo/quần hay phụ kiện hầm hố với những chiếc đinh nhọn hoắt hoặc tròn đầu bằng kim loại. Nhất là với tín đồ cá tính, nổi loạn yêu thích Punk style hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với đinh tán.

Tuy nhiên, đinh tán không còn dành riêng cho một phong cách, dần về sau nó đã trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Các tín đồ có thể thấy đinh tán xuất hiện rất nhiều từ áo khoác đủ các chất liệu jeans, da... đến những chiếc quần. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự góp mặt của các phụ kiện cực "chất" như túi xách, giày dép, phụ kiện vòng tay, vòng cổ... cũng được trang trí bằng những chiếc đinh lớn, nhỏ, dẹt, tròn.

Chính vì sự phủ sóng rộng rãi như vậy, đinh tán cũng được "thuần hóa" hơn rất nhiều so với trước đây để phù hợp với mọi tín đồ. Nếu để ý kỹ sẽ nhận thấy, xu hướng đinh tán giờ "hiền" hơn, sử dụng linh hoạt hơn, song vẫn giữ được sự "gai góc" như đúng hình dáng, bản chất của nó.

Nắm bắt được xu thế ưa thử nghiệm những cái mới của các cô gái yêu thời trang, những nhà thiết kế đã chẳng ngần ngại nạm đinh mọi thứ trong những thiết kế hợp mùa của mình. Túi xách chính là một item lý tưởng để thử nghiệm và biến hóa cùng xu hướng nạm đinh này. Vì thế mà Juno cho ra mắt dòng túi đinh tán để thu hút lượng lớn các tín đồ thời trang sành sỏi. Chúng không mang lại vẻ ngoài dữ dằn của những tay đua công thức 1 mà bù trừ cho những cô nàng yểu điệu đẳng cấp với sự độc đáo trong thời trang.

Túi xách đinh tán TXT019 thiết kế trẻ trung, cá tính đầy ấn tượng. Chi tiết đinh tán tạo nên điểm nhấn khác biệt cho sản phẩm. Được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp bền đẹp, không bong tróc. Kiểu dáng gọn gàng, màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với mọi loại trang phục.



Nhưng dẫu sao, nạm đinh vẫn là 1 xu hướng có thể biến hóa vô cùng nếu bạn biết sử dụng chúng đúng cách. Thậm chí, nữ tính vẫn là một đáp án toàn vẹn với bài toàn nạm đinh này. Sản phẩm túi đinh tán TXT019 được thiết kế với phong cách cá tính, ấn tượng, mang lại cho phái đẹp vẻ sang trọng, quý phái nhưng không kém phần độc đáo , cá tính.



Túi xách đinh tán với kích thước vừa phải rất hợp cho các quý cô công sở, dự tiệc hay những buổi đi chơi cùng bạn bè. Với kiểu túi này, bạn tha hồ kết hợp với những trang phục nhẹ nhàng, đơn giản như chân váy bút chì, áo sơ mi cùng giày cao gót. Bên cạnh đó, kết hợp cùng kiểu quần âu hay quần culottes ống suông hiện đại cũng là một gợi ý hay ho.



Hoặc nếu bạn là một cô nàng cá tính mạnh thì quần jeans và áo phông sẽ là "cặp đôi" đơn giản mà vẫn ấn tượng để kết hợp cùng chiếc túi đinh tán độc đáo đầy chất mạnh mẽ này. Đây là kiểu túi xách giúp bạn có vẻ ngoài sành điệu và thời thượng khi kết hợp với bất ỳ món đồ nào dù là đơn giản nhất cũng trở nên thu hút và khác biệt.




Túi xách đinh tán - phụ kiện hè ' chất lừ' cho cô nàng yêu thời trang. Chắc chắn chiếc túi xách này sẽ giúp bạn 'nổi bần bật' và thu hút khi xuống phố đấy nhé!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====