Nhấn nhá cho ngày mưa ảm đạm với shorts họa tiết bắt mắt

Nhấn nhá cho ngày mưa ảm đạm với shorts họa tiết bắt mắt

Khi những cơn mưa phùn ẩm ướt của mùa xuân luôn khiến con người ta cảm thấy ảm đạm thì lúc này những họa tiết rực rỡ, bắt mắt sẽ là giải pháp tối ưu nhất khiến ngày mưa của bạn tràn đầy sức sống. Và trong cái không gian ẩm ướt của mưa phùn này thì việc diện những bộ đồ thùng thình, dài lướt thướt là điều thật khó chịu bởi chúng không chỉ khiến bạn trông bẩn thỉu, nhếch nhác mà còn đánh mất hết vẻ thời thượng hàng ngày của bạn nữa. Để có được một ngày cuối tuần vui chơi thoải mái bên bạn bè, gia đình, tốt nhật bạn nên lựa cho mình những chiếc quần short ngắn qua đầu gối với những họa tiết nổi bật, bắt mắt nhé.
 

Chúng vừa mang đến cho bạn phong cách thời trang vô cùng hiện đại lại vừa giúp bạn có thể thoải mái di chuyển mà không sợ nước mưa bắt vào quần áo đâu nhé. Hãy xem trong những ngày thời tiết ảm đạm này, chúng ta sẽ có gì để khiến bạn thoải mái mà vẫn cực kỳ nổi bật.
 
Trang phục ngày mưa luôn bị đánh giá là nhàm chán bởi chúng ta thường xuyên bị phụ thuộc vào những tông màu tối, trung tính như đen, ghi, xám... nhằm tránh dễ bị vấy bẩn. Tuy nhiên, đừng diện cả một cây màu trung tính với sắc độ tối, trông bạn sẽ ảm đạm không khác gì tiết trời ngày mưa. Thay vào đó, bạn có thể khéo léo kết hợp các trang phục đơn sắc cùng một chiếc shorst họa tiết hoa rực rỡ, trẻ trung nhằm "thắp sáng" cho cả set đồ.

 Kể cả khi diện một cây màu trung tính, chiếc quần shorts họa tiết cũng ít nhiều giúp trang phục của bạn thêm đặc sắc, độc đáo hơn hẳn lại giữ được nét tươi trẻ, hợp độ tuổi.
 
Những chiếc áo khoác denim cũng là item thiết thực cho trang phục ngày mưa. Sắc xanh denim rất dễ phối đồ. Để có một trang phục tinh tế, hãy mix cùng các item tông lạnh khác như crop-top màu nỉ và shorts họa tiết gam xanh dịu mắt. Nhìn chung, trang phục của bạn cá tính nhưng vẫn rất dịu mắt.
 
"Chói" hơn với lối kết hợp áo phông màu nổi cùng quần shorts họa tiết hoa. Những bông hoa sặc sỡ mang hơi thở của miền nhiệt đới cùng sự phối hợp sống động của những gam màu nóng lạnh sẽ khiến  bạn trở nên  tươi mới và đầy sức sống hơn bao giờ hết.

 Hòa quyện ngẫu hứng hai họa tiết với nhau cũng là cách để trang phục ngày mưa của bạn thêm tươi vui, hút mắt. Cần nhớ rằng, họa tiết hoa vốn đã vô cùng nổi bật nên bạn chỉ nên mix cùng những họa tiết trung tính khác, điển hình là kẻ sọc.
 
Nếu đủ tự tin, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơmi cho trang phục ngày mưa và mix cùng shorts họa tiết theo quy tắc đối lập màu sắc. Đặc biệt, chiếc áo sơmi sẽ thêm phần thú vị khi được kết hợp với những phụ kiện bắt mắt như vòng cổ, khuyên tai hay điệu đà với một chiếc nơ cổ điển.
 
Ngoài họa tiết hoa, những họa tiết hình học đơn giản khác cũng rất đáng để bạn trải nghiệm. Tiêu biểu trong số đó là shorts kẻ sọc. Một chiếc shorts kẻ sọc đen-trắng có thể kết hợp dễ dàng cùng nhiều item mang màu sắc khác nhau.

 Khoe vòng eo thon thả và gu thời trang cá tính với chiếc áo crop top ấn tượng kết hợp cùng họa tiết hoa rực rỡ sẽ khiến ngày mới của bạn bừng sáng hơn bao giờ hết.

 Bạn hoàn toàn có thể nổi bật với họa tiết chấm bi ngọt ngào. Chỉ cần kết hợp chúng với những kiểu áo đơn giản và đồng màu, bạn đã có thể khiến bộ trang phục của mình tăng thêm phần hấp dẫn rồi đấy.

 Chỉ đơn giản với trắng-đen cũng đủ khiến bạn nổi bật trong những ngày thiếu nắng. 

Chiếc shorts dáng váy có tên là skort là gợi ý cho những cô nàng nào muốn mặc đẹp mà e ngại về vòng 3 của mình. Dù nắng hay mưa, đây vẫn là item mà bạn cần phải có trong năm nay.
 
Vào ngày mưa, chiếc áo sơmi với tông màu "hiền lành" sẽ chẳng hề nhàm chán khi được kết hợp đơn giản cùng shorts denim họa tiết.

 Họa tiết da báo tưởng chừng đơn giản nhưng lại là một kho cảm hứng vô tận để sáng tạo nên những trang phục hiện đại và mới mẻ. 

Thêm chút sắc màu cho ngày mưa ảm đạm bằng những họa tiết rực rỡ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====