5 lời khuyên ‘quý giá’ khi chăm sóc và bảo quản túi xách da

5 lời khuyên ‘quý giá’ khi chăm sóc và bảo quản túi xách da

Khi nói đến nhưng phụ kiện hay trang phục bằng da thì hầu hết phái đẹp đều không thật sự bảo quản  đúng cách. Dưới đây là 5 lời khuyên của chuyên gia thời trang thật sự hữu ích khi chăm sóc một túi xách da. Bạn cần phải note lại để bảo quản những chiếc túi da đắt tiền luôn bền đẹp nhé!


1. Bảo vệ túi xách của bạn 

Giữ  túi da luôn sáng đẹp tự nhiên bạn cần phải bảo vệ túi xách tránh xa những vết bẩn, bụi, sơn tường và bất kỳ chất gì bám chặt trên túi. Để bảo vệ túi chống lại các vết bẩn không mong muốn hãy thử một chất bảo vệ túi da, bạn có thể tìm thấy ở các cửa hàng sửa chữa giày, túi hoặc ở những nhà thuốc.


2. Cách bảo quản đồ da trước thời tiết

Da là chất liệu không thể hoàn toàn chống nước. Tuy nhiên, kem sáp ong cũng giúp tạo nên một lớp màng chống thấm nước. Hãy nhớ, sáp ong có thể làm chuyển màu chiếc túi da được nhuộm của bạn, nên hãy thử vào một góc túi để đảm bảo trước khi dùng lên toàn bộ túi


3. Bảo dưỡng đúng cách

Hãy nghĩ về việc bảo dưỡng cho món đồ da như cách bạn dưỡng ẩm cho da vậy, bởi chất liệu da có xu hướng bị khô theo thời gian. Để tránh trường hợp da bong tróc hay nhăn nhúm, bạn có thể bóp một ít dầu xả vào miếng vải mềm và nhẹ nhàng xoa lên bề mặt da.

Với túi da, bạn có thể sử dụng dầu con chồn (mink oil) hay dầu neatsfool (neatfool oil) chuyên dùng cho chất liệu da. Những loại dầu này có tác dụng tăng cường lượng dầu tự nhiên sẵn có ở trong da. Sau khi thoa, để khoảng 10 phút rồi lau đi lớp dầu thừa. Để da khô tự nhiên trong phòng thoáng khí.


4. Cách làm sạch đồ da tại nhà

Khi mua sản phẩm đồ da, bạn cũng đừng ngại ngần tham khảo ý kiến nhân viên bán hàng về bí quyết bảo quản, cách làm sạch và nhờ họ tư vấn những sản phẩm làm sạch da phù hợp.

Đối với những sản phẩm da thường xuyên sử dụng, vài lần một tuần bạn hãy lấy một miếng vải khô mềm mại lâu qua túi hay dùng cọ đối vời giày. Công việc này sẽ không mất nhiều thời gian song lại có tác dụng đáng kể tới việc bảo quản và kéo dài tuổi thọ món đồ da của bạn. Một đến 2 tuần 1 lần, bạn có thể dùng nước dung dịch chuyên dùng cho đồ da để giữ đồ mềm cho da, từ đó cũng giữ phom dáng của món đồ tốt hơn.


5. Đưa đến thợ một lần/ 1 năm

Luôn giữ túi xách sạch sẽ sẽ giúp giữ túi xách của bạn bền đẹp trong một thời gian dài và kéo dài tuổi thọ của túi. Bạn nên đưa những chiếc túi xách đắt tiền yêu thích của mình đến chuyên gia sửa chữa túi da một lần/ 1 năm để giúp loại bỏ bụi bẩn, vi  trùng và để da luôn sáng đẹp tư nhiên.



Dưới đây là 5 lời khuyên của chuyên gia thời trang thật sự hữu ích khi chăm sóc một túi xách da.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====