10 đôi giày 'thiết yếu' mọi phụ nữ nhất định phải có

10 đôi giày 'thiết yếu' mọi phụ nữ nhất định phải có


1. GIÀY CAO GÓT 3CM - GIÚP BẠN ĐI BỘ MÀ KHÔNG LO ĐAU CHÂN

Những đôi giày cao gót thấp từ 3 - 5cm sẽ rất 'ưu ái' và nâng niu bàn chân của bạn mỗi khi di chuyển hay dạo phố trong suốt cả ngày. Độ cao vừa phải có thể sẽ giúp bạn tránh được tình trạng đau chân mỗi khi đi bộ. Bạn nên tìm những đôi giày mũi nhọn, gót thấp và mảnh sẽ giúp tạo cảm giác đôi chân dài và từ đó tôn chiều cao của bạn hơn đấy nhé!

10 đôi giày

2. SANDAL CAO GÓT - GIÚP BẠN QUYẾN RŨ HƠN TRONG NHỮNG DỊP ĐẶC BIỆT

Những đôi sandal gót cao sẽ giúp tủ quần áo của bạn thêm sinh động, mới mẻ và trẻ trung hơn. Mùa hè sắp đến sandal luôn là món đồ được chị em ưu tiên lựa chọn hơn hết. Với đôi giày này thi thoảng bạn có thể biến hóa thành quý cô công sở thanh lịch khi kết hợp cùng váy bút chi, váy liền hay thành cô nàng quyến rũ, sexy trong những bữa tiệc hay hẹn hò. Chúng sẽ giúp bạn tỏa sáng hơn trong những dịp đặc biệt.

10 đôi giày

Giày xăng đan hở mũi thanh lịch và thoáng mát trong ngày hè oi bức

( Sản phẩm tham khảo: Sandal SD09013)

3. SANDAL ĐẾ XUỒNG - THOẢI MÁI THOÁNG MÁT

Giày sandal đế xuồng chính là hình ảnh thu nhỏ và là biểu tượng của mùa hè. Sandal đế xuồng đủ thoải mái và mát mẻ để bạn di chuyển thậm chí là chạy nhảy trong suốt cả ngày. Nó không chỉ giới hạn ở thiết kế dây thừng mà nó biến hóa với vô vàn chất liệu và kiểu dáng khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn. Bạn sẽ thật sự thoải mái, mát mẻ trong mùa hè này khi kết hợp cùng váy, quần jeans ống rộng, quần shorts v.v…


10 đôi giày
10 đôi giày

4. SANDAL ĐẾ BỆT THAY CHO NHỮNG ĐÔI ‘DÉP TÔNG’

Bạn là một người phụ nữ trưởng thành và yêu thời trang thì những đôi dép tông thật sự có thể làm bạn mất đi hình ảnh nữ tính và thanh lịch của bạn. Vì thế, hãy thay thế những đôi dép tông bằng những đôi sandal đế bệt vừa thoải mái nhưng nó vẫn giữ được nét thời trang và cuốn hút. Sandal bệt thiết kế linh hoạt những vẫn rất tinh tế và thời trang để giúp bạn có thể diện với những chiếc váy slip on hay quần short giản dị đều rất đẹp mắt.

10 đôi giày
10 đôi giày

5. GIÀY BALLET (BÚP BÊ)

Quy tắc thời trang sống còn của một cô nàng hiện đại và yêu thời trang đó chính là luôn giữ một đôi giày búp bê trong tủ đồ của mình. Chúng mang vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng, một chút quyến rũ nhưng cũng đủ để bạn luôn thoải mái và tự tin khi xuống phố. Đôi giày này dễ dàng mix cùng nhiều items từ quần shorts, quần jeans skinny, chân váy ngắn v.v… nên bạn yên tâm tự tin chọn cho mình đôi búp bê yêu thích nhé!

10 đôi giày
10 đôi giày


Giày búp bê giúp bạn luôn thoải mái và tự tin khi xuống phố

( Sản phẩm tham khảo:  Búp bê BB01026)

6. GIÀY ĐI DẠO LẤY CẢM HỨNG TỪ MENSWEAR


Lấy cảm hứng từ những đôi giày của nam giới mạnh mẽ và thoáng mát thì những đôi giày oxford, hay giày lười sẽ giúp bạn thoải mái ăn mặc mà không mất đi sự thoải mái và thời trang của mình.

10 đôi giày

7. BỐT DA CHỐNG NƯỚC

Ngày mưa chị em thường ngại diện đồ đẹp hay những bộ cánh mình yêu thích mà thường chọn trang phục ‘ảm đạm’ và ‘buồn tẻ’ hơn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần đầu tư một đôi giày chống nước như bốt da chống thấm nước là điều cần thiết để giúp bạn có thể diện bất kỳ trang phục nào mà mình thích để những ngày mưa đi làm hay đi chơi đều trở nên tươi vui hơn nhé!

10 đôi giày

8. BỐT ĐẾ BẰNG CAO ĐẾN ĐẦU GỐI

Xu hướng bốt cao đến đầu gối có thể là phụ kiện hoàn hảo cho mùa thu đông của bạn. Nhưng bạn nên chú ý là chọn đế bằng sẽ giúp bạn thoải mái hơn khi di chuyển trong những ngày đông lạnh lẽo mà không lo đau chân nhé!

10 đôi giày

9. ANKLE BOOTS (BỐT CỔ NGẮN)

Khi kết hợp cùng quần jeans skinny trong mùa thu nó sẽ làm cho đôi chân của bạn trông dài hơn, hoặc kết hợp với một chiếc váy ngắn vào mùa xuân bạn sẽ trở nên nữ tính và duyên dáng hơn. Vì thế mà còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một đôi bốt cổ ngắn trong mùa thu đông.

10 đôi giày

10. GIÀY THỂ THAO TRẮNG - BẠN CÓ THỂ MẶC VỚI BẤT CỨ MÓN ĐỒ NÀO

Đây có lẽ là đôi giày có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ món đồ nào trong tủ quần áo của bạn. Từ quần jeans boyfriend, quần jeans lửng, váy ngắn hay chân váy midi dáng dài v.v... Màu trắng sắc nét trẻ trung và nhẹ nhàng sẽ ăn ý với bất kỳ món đồ mùa hè mát mẻ nào của bạn, chỉ cần xỏ chân vào và tự tin diện ra phố nhé!

10 đôi giày


Dù bạn là ai thì nếu muốn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bạn nên có 10 đôi giày 'thiết yếu' dưới đây. Nó sẽ là 'vũ khí' bí mật giúp bạn trở nên phong cách và thời trang hơn trong mắt phái mạnh.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====