Bí kíp chọn đồ cho nàng

Bí kíp chọn đồ cho nàng "mình hạc xương mai" thêm đầy đặn

Mặc thế nào để tôn lên các đường nét và che đi tối ưu những khuyết điểm cơ thể cơ thể luôn là câu hỏi “khó nhằn” đối với các cô gái có thân hình gầy gò. Đặc biệt trong mùa hè sắp tới, nếu không tinh tế trong cách chọn đồ, rất có thể các nàng sẽ trở bộc lộ ra cơ thể thiếu sức sống của mình. Tham khảo những gợi ý sau bạn sẽ có thể  lựa chọn cho mình những bộ trang phục thật trẻ trung, cá tính mà không cần lăn tăn về thân hình thanh mảnh có phần "mình hạc xương mai" nữa.



1. Ưu tiên họa tiết kẻ ngang sắc nét

Họa tiết kẻ ngang hay những loại hoa văn to, sắc nét luôn là vũ khí bí mật giúp bạn “ăn gian” số đo cơ thể rất hữu ích. Những loại họa tiết này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn. 


Với những chiếc áo phông hay sơ mi họa tiết điệu đà, các bạn có thể phối với quần jean hoặc short trơn để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục của mình thêm phần độc đáo.

 Còn với những ai yêu thích các họa tiết hoa rực rỡ thì kiểu váy với gam màu nổi bật sẽ khiến ngày hè của bạn thêm phần tươi trẻ và đầy sức sống.

2. Váy suông hoặc áo thụng là sự lựa chọn hoàn hảo

Với những cô gái sở hữu đôi chân mảnh mai, gầy guộc hoặc vòng 1, vòng 3 khiêm tốn tuyệt đối không lựa chọn các kiểu áo bó sát hay chân váy bút chì. Bởi chúng chính là những “tên chỉ điểm” tố cáo khiếm khuyết trên cơ thể của bạn đấy. Hãy lựa chọn cho mình những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi dáng thụng cũng như những chiếc váy suông đơn giản. Những món đồ này sẽ giúp chủ nhân che được tối đa vóc dáng cò hương và khiến thân hình của người mặc trông đầy đặn và cân đối hơn. 

Dáng váy suông đơn giản sẽ  là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp những cô nàng mảnh mai "giấu nhẹm" khuyết điểm cơ thể.


Tuy nhiên, các bạn cũng không nên lựa chọn những món đồ oversize rộng thùng thình mà chỉ nên chọn dáng áo hoặc váy nhỏ gọn, vừa phải, phù hợp để tạo cảm giác thoải mái khi mặc.



3. Lựa chọn trang phục có màu sắc tươi sáng

Một nguyên tắc bất di bất dịch đó là người gầy nên sử dụng những màu sắc tươi sáng cho trang phục của mình. Những gam màu tối sẽ khiến bề ngoài của bạn trông ảm đạm, xanh xao và thiếu sức sống. Đây có thể coi là điều cực kì tối kị với những cô nàng “cò hương”. Hãy lựa chọn cho mình những màu sắc tươi sáng, chúng không chỉ giúp thân hình bạn trông tròn trịa hơn mà còn mang lại sức sống cho vóc dáng cũng như khuôn mặt bạn.


Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, trung tính luôn khiến các cô nàng trông đầy đặn hơn bao giờ hết. Kết hợp cùng xăng đan trẻ trung và túi xách thời thượng sẽ đem lại cho phái đẹp vẻ tươi trẻ đầy sức sống.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT023: 790.000đ)



Sắc trắng tinh khôi sẽ khiến bạn trông tươi tắn và cân đối hơn rất nhiều. Bên cạnh đó những phụ kiện với gam màu nổi bật sẽ góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt cho vẻ ngoài ấn tượng của bạn.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN022: 550.000đ )

4. Không sử dụng những chất liệu mỏng manh

Bạn nên tránh những chất liệu quá mỏng manh, mềm mại. Đây chính là những chất liệu khiến cho thân hình “mình hạc xương mai” của bạn trở nên thiếu sức sống hơn. Thay vào đó hãy lựa chọn những bộ trang phục được làm bởi những loại vải dày dặn, đứng dáng. Những chất liệu dày dặn, có độ cứng vừa phải sẽ đánh lừa được thị giác của người nhìn, giúp cơ thể  bạn trông cân đối hơn.

Áo sơ mi dáng thụng kết hợp với quần jeans đứng dáng sẽ là bộ đôi thật hoàn hảo để che đi khuyết điểm cơ thể bạn

Kết hợp cùng túi xách thời thượng khiến bộ trang phục của bạn nổi bật hơn bao giờ hết
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN017: 590.000đ, Giày BB01031: 350.000đ)

5. Thời thượng với quần culottes

Những cô nàng “cò hương” nên kết thân với những chiếc quần ống rộng như quần culottes thời trang. Nhưng đừng nghĩ là bạn phải xỏ chân vào những chiếc quần rộng thùng thình như xu hướng của những năm về trước nhé. Mà thay vào đó hay thử trải nghiệm với trào lưu quần suông ống lửng cá tính xem. Nó không chỉ giúp bạn che đi được đôi chân gầy guộc mà còn rất hợp thời trang, mang lại cho bạn vẻ bề ngoài năng động và khỏe khoắn hơn đấy. 

Lịch sự, nhã nhặn mà cũng rất thời trang khi phối cùng kiểu túi bucket thời thượng
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ )


Hoặc cũng có thể lựa chọn kết hợp quần culottes với chiếc blazer cá tính. Bạn sẽ trở nên phong cách và thời thượng hơn bao giờ hết.

Những chiếc quần culottes không những giúp bạn che giấu khuyết điểm trên cơ thể mà còn mang đến cho bạn phong cách thời trang thật ấn tượng.



Giúp các nàng "còm nhom" thêm phần tự tin khi lựa chọn trang phục.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====