Gợi ý những phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè

Gợi ý những phụ kiện không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè

Mùa hè đã bước những bước chân đầu tiên với cái nắng chói chang và tiết trời oi bức. Đây là thời điểm hoàn toàn lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Để có được chuyến đi thoải mái mà vẫn giữ được phong cách thời trang thời thượng, những gợi ý phụ kiện dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó. 
 

1. Kính râm

Kính râm vốn là phụ kiện gắn liền với mỗi chúng ta khi mùa hè tới. Chúng không chỉ bảo vệ đôi mắt bạn trước ánh nắng gay gắt của mùa hè mà còn mang đến cho bạn vẻ ngoài thời thượng, giúp bạn thể hiện được gu thời trang sành điệu của mình. Nếu trong chuyến du lịch lần tới bạn chọn đi biển thì chắc chắn món phụ kiện này không thể vắng mặt trong chiếc vali của các nàng rồi. Ngay cả khi không phải là đi du lịch thì bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc kính râm để bảo vệ đôi mắt trước những tác động của ánh nắng mặt trời nhé.


Những chiếc kính râm sẽ khiến phong cách của bạn trở nên "chất chơi" hơn bao giờ hết. Đừng quên kết hợp cùng những trang phục rực rỡ sắc màu cùng những đôi sandals năng động nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Sandals SD07002: 390.000đ, Túi xách TXT021: 790.000đ)

 
  
2. Mũ rộng vành

Có thể nói mũ rộng vành là một phụ kiện không thể thiếu đối với tất cả các quý cô trong mùa hè này. Kiểu mũ điệu đà đầy ấn tượng này chiếm được khá nhiều cảm tình của phái đẹp và dường như, chúng được sinh ra để dành cho những chuyến du lịch thú vị. Với kiểu mũ rộng vành, bạn có thể bảo vệ làn da mỏng manh của mình tránh khỏi phần nào tia cực tím từ mặt trời. Bên cạnh đó, chúng còn tạo điểm nhấn khá lôi cuốn và sành điệu cho bất cứ cô nàng nào trong mùa hè chói chang này. Hãy chọn ngay cho mình một chiếc mũ rộng vành với màu sắc tươi sáng để mùa hè của bạn thêm phần rực rỡ nhé.
 

Những chiếc mũ rộng vành với gam màu tươi sáng sẽ khiến mùa hè của bạn thêm rạng rỡ và tươi trẻ. Kết hợp cùng váy suông thời thượng và giày đế bệt cá tính sẽ là lời khuyên hoàn hảo cho vẻ ngoài ấn tượng của bạn đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01033: 350.000đ)


Ngoài ra, nếu bạn là một cô nàng điệu đà thì kiểu mũ với họa tiết nơ nhẹ nhàng, mềm mại sẽ rất phù hợp đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT023: 790.000đ, Sandals DX07002: 390.000đ)
 
  
3. Giày đế bệt

Có một điều chắc chắn đó là không ai đi biển hay leo núi với những đôi giày giày cao gót chênh vênh cả. Vì thế nên những đôi sandals hoặc giày đế bệt thoải mái sẽ rất phù hợp để làm “người đồng hành” với bạn trong suốt chuyến du lịch. Hoặc nếu bạn thích cảm giác tự do, phóng khoáng hơn, hãy để mắt đến những đôi sandals buộc dây cá tính nhé. Nhẹ nhàng, thoải mái, mang đến cho bạn sự năng động cũng như gu thời trang ấn tượng, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với món phụ kiện cá tính này cho xem. 
 
Đôi giày bệt sẽ là người bạn đồng hành giúp các nàng thực sự thoải mái trong mỗi chuyến đi. Đừng quên những chiếc túi xách màu sắc rực rỡ cùng những chiếc váy thời trang sành điệu nhé. Chúng sẽ giúp bạn thực sự nổi bật đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01033: 350.000đ, Túi TXN022: 550.000đ)


Một chiếc balo năng động cũng sẽ tô điểm thêm cho set đồ thời thượng của bạn khi đi cùng giày lười đế bệt.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ, Balo BL008: 790.000đ)
 
 
4. Balo

Nếu bạn muốn có một chuyến du lịch, khám phá thì lời khuyên tốt nhất là bạn không nên mang vác quá nhiều trên tay bởi sự cồng kềnh, bất tiện. Những lúc này thì những chiếc balo sẽ là "vị cứu tinh" hoàn hảo cho bạn.  Món phụ kiện này giờ đây không chỉ tiện dụng mà còn rất cá tính và đậm chất thời trang với vô số kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hãy chọn cho mình một chiếc balo vừa vặn giúp bạn mang theo đầy đủ các vật dụng cần thiết mà vẫn giữ được vẻ thời trang cá tính của phái đẹp nhé.
 


Năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần xinh đẹp khi khoác lên mình chiếc balo cá tính đâu nhé.
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL006: 690.000đ)
  
5. Áo choàng đi biển

Nếu điểm đến sắp tới của bạn là những bãi biển trải dài mênh mông với cát trắng, nắng vàng thì những bộ bikini nổi bật rực rỡ chắc chắn sẽ không thể thiếu trong vali của bạn rồi. Nhưng để những chiếc bikini thêm phần cuốn hút và hấp dẫn hơn thì một lớp áo choàng đi kèm bên ngoài sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy. Đó có thể là ren nữ tính, là áo kimono họa tiết rực rỡ hoặc thậm chí chỉ là một mảnh khăn lụa quấn quanh người... Tất cả đều khiến bạn trở nên nổi bật và cá tính hơn.
   

Mỏng manh, cuốn hút và đầy hấp dẫn là những gì chiếc áo choàng sẽ mang đến cho bộ bikini vốn dĩ đã rất thời thượng của bạn.


6. Kem chống nắng

Cái nắng của mùa hè luôn gay gắt và ảnh hưởng khá nhiều đến làn da của bạn. Vì thế, bất cứ lúc nào, các cô nàng cũng nên chuẩn bị một lọ kem chống nắng để thoa toàn thân và khuôn mặt. Một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng mà bạn nên nhớ là mức độ chống nắng vừa phải và an toàn là SPF 15 cho đến SPF 20. Tuy nhiên khi đi biển hay ra ngoài trong những ngày trời nắng chói thì bạn nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên nhé.
 
Một tuýp kem chống nắng cũng đủ để làn da của bạn được bảo vệ dưới cái nắng gay gắt của mặt trời rồi.


Đừng quên "vũ khí" cho mùa hè này mỗi khi ra đường nhé phái đẹp.



Giúp cho chuyến du lịch đầu hè của bạn thêm hoàn hảo và tươi mới.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====