Những kiểu giày dép nàng cần “tậu” cho đủ trước khi mùa hè tới

Những kiểu giày dép nàng cần “tậu” cho đủ trước khi mùa hè tới

Mỗi khi nhắc đến mùa hè, hình ảnh về từng con sóng xanh ngắt cùng một bãi cát trắng dài, ánh nắng chói chang luôn thôi thúc chúng ta xách vali tìm đến những bãi biển để tận hưởng quãng thời gian tuyệt vời nhất trong năm. Cũng không quá khi nói rằng, bãi biển mùa hè chính là thiên đường thời trang của phái đẹp. Bên cạnh những phong cách thời trang đầy phóng khoáng và ấn tượng thì việc lựa chọn những dáng giày dép thoáng mát, tiện lợi mà vẫn giữ được vẻ thời thượng cũng là điều mà phái đẹp khá quan tâm. Những gợi ý về giày dép dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho mùa nắng chói chang sắp tới nhé.
 

1. Dép tông

Trong khung cảnh và không khí biển thoáng mát, những trò chơi vận động trên biển và bơi lội dưới biển thì những đôi dép tông sẽ là loại dép mà bất kỳ ai cũng phải có ít nhất 1 đôi. Để đôi dép tông của bạn trông không bị quá đơn điệu hay xuề xòa, hãy lựa chọn những chiếc có màu sắc nổi bật và tươi trẻ. Các chi tiết thời trang như đính đá, nơ cũng góp phần giúp cho item này thêm phần cá tính và độc đáo đấy.
  
Những đôi dép tông màu sắc sẽ khiến mùa hè của bạn thêm rực rỡ.


Dép tông tuy đơn giản nhưng không hề khiến bạn kém sang đi đúng không nào?
  

2. Sandal bệt

Với kiểu dáng gần giống như những đôi dép tông xỏ ngón nhưng để nói về độ thời trang và ấn tượng thì sandal bệt lại có phần “nhỉnh” hơn chút xíu. Đây cũng là mẫu sandal thông dụng nhất, luôn nằm trong danh sách những "nhất-định-phải-có" trong những ngày mùa hè nóng bức. Bạn có thể diện chúng cùng bất kể trang phục nào mà bạn muốn từ quần short - áo phông cho đến những chiếc váy điệu đà, thướt tha. Đừng quên “tậu” một đôi sandal bệt sành điệu cho mùa hè sắp tới nhé.
 

Dáng sandal đế bệt luôn mang lại cho phái đẹp vẻ trẻ trung, hiện đại đầy cá tính.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD01015: 330.000đ )


Với dáng giày này, bạn hoàn toàn có thể kết hợp với bất cứ trang phục nào mà bạn yêu thích.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD01013: 270.000đ)
   
3. Giày đế cói

Được làm từ chất liệu mềm mại, thoáng mát và luôn mang đến cảm giác êm ái cho đôi chân mà lại không kém phần thời trang, những đôi giày đế cói được coi là phụ kiện thời trang đặc trưng của mùa hè. Có khá nhiều loại giày đế cói có thể giúp bạn có những lựa chọn thích hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau. Trong đó nổi bật nhất vẫn là những đôi đế xuồng bởi độ duyên dáng, nữ tính vốn có của item này luôn tạo điều kiện tối đa để bạn tham gia nhiệt tình các buổi  tiệc sôi động. Kiểu  giày này cũng không kén dáng lại giúp bạn gia tăng chiều cao hiệu quả đấy. 
 


Dáng giày đế xuồng với chất liệu cói sẽ rất phù hợp cho những chuyến du lịch mùa hè đầy thú vị.
 
4. Giày thể thao

Mùa hè sẽ thiếu phần trọn vẹn nếu vắng mặt những đôi giày thể thao khỏe khoắn. Nếu bạn là một cô nàng hoạt bát và ưa vận động thì hãy sắm ngay cho mình một đôi giày thể thao khỏe khoắn. Đặc biệt, cách kết hợp giày thể thao năng động cùng kiểu váy điệu đà đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hãy thử bộ đôi này cho kỳ nghỉ hè tuyệt vời trên biển, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy chưa bao giờ mình lại trẻ trung, năng động và cực kì ngọt ngào đến thế đấy nhé!
   



Giày thể thao kết hợp cùng chân váy điệu đà sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho những ngày nắng nóng.


Bạn có thể thỏa sức vui đùa và chạy nhảy với kiểu giày cá tính này.
 
5. Giày lười

Mang đến vẻ năng động và tự tin cho những quý cô hiện đại, đó là giày lười. Trong khoảng thời gian những kỳ nghỉ, giày lười thực sự phát huy được sức mạnh của mình. Kiểu giày này còn được thêm điểm cộng về độ "nịnh" chân nữa đấy. Với kiểu giày này, bạn tha hồ phối với muôn kiểu trang phục khác nhau mà không cần phải băn khoăn mỗi khi đứng trước tủ quần áo.

Những đôi giày lười không chỉ mang đến cho nàng vẻ ngoài năng động mà còn tạo điểm nhấn cho set đồ của bạn thêm ấn tượng.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01031: 350.000đ, Túi xách TXN017: 590.000đ)



 
 
 

Gợi ý cho nàng những kiểu giày "không-thể-thiếu" để mùa hè thêm rực rỡ.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====