6 xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ trong hè này

6 xu hướng thời trang không thể bỏ lỡ trong hè này

Mùa hè luôn là mùa được mong chờ với cảm hứng thời trang bất tận. Từ những bộ váy áo vô cùng dịu dàng, nữ tính, đến những bộ trang phục năng động bụi bặm, bạn đều có thể trải nghiệm trong mùa hè. Đối với mỗi người phụ nữ thì trang phục mùa hè luôn là mùa để bạn có thể biến hóa với vô vàn các phong cách thời trang đầy linh hoạt. Và trong mùa hè năm nay, những xu hướng thời trang dưới đây sẽ khiến không ít cô nàng phải “điêu đứng” bởi độ hot mà chúng mang lại. Thử xem bạn đã sở hữu một trong những xu hướng này chưa nhé.
 

1. Áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai luôn mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng  nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Đây là chiếc áo giúp bạn có được vẻ ngoài quyến rũ mà vẫn giữ được nét tinh tế đầy nữ tính. Những chiếc áo hoặc váy trễ vai với chất liệu mềm mại, màu sắc tươi sáng sẽ khiến cho ngày hè của bạn trở nên rực rỡ và tràn đầy sức sống.

Nhẹ nhàng, quyến rũ đầy lôi cuốn...



Bạn hoàn toàn có thể "ghi điểm" trong mắt chàng với kiểu váy dễ thương này.

    
2. Mũ lưỡi trai

Những chiếc mũ lưỡi trai tưởng chừng như đã trở nên lỗi mốt lại có màn lộn ngược dòng để trở thành xu hướng thời trang khá “hot” trong mùa hè này. Nếu những chiếc snapback khiến phong cách của bạn bị “hip hop” hóa thì nón lưỡi trai là một sự lựa chọn sáng suốt và hợp mốt cho mọi thể loại trang phục và phong cách. Hãy tậu cho mình một chiếc mũ lưỡi trai để làm mới phong cách trong những chuyến du lịch sắp tới nhé.



Bạn có thích phong cách cá tính, năng động này không?

   
3. Váy maxi

Còn gì tuyệt hơn cho những cô nàng nữ tính khi chọn một chiếc váy maxi voan làm trang phục mùa hè cho mình? Bỏ qua những gò bó của những chiếc váy công sở cứng ngắc, váy maxi hơn bao giờ hết chính là chiếc váy thoải mái và thoáng mát nhất cho các bạn gái trong ngày hè, nhất là đối với những kì nghỉ trên bãi biển. Thiếu chiếc váy này trong tủ đồ là bạn đã thiếu đi hẳn một cá tính thời trang trong hè này rồi đấy.

Những chiếc váy maxi dịu dàng, thướt tha sẽ khiến mùa hè của bạn thêm phần ngọt ngào.


Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy liền thân ôm trọn cơ thể để tôn lên vóc dáng mĩ miều của mình.
   
4. Sandal

Nếu bạn không muốn bí bách với những đôi giày kín mít trong mùa hè nóng nực này thì giày sandal sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn. Không có một kiểu giày dép nào thích hợp với mùa hè như những đôi sandal. Chúng có thể ứng dụng được mọi lúc mọi nơi, dù bạn đến công sở hay thả mình với thiên nhiên trong những chuyến du lịch dài ngày. Bạn cũng có thể vận dụng hết thẩy các bộ trang phục với nhiều phong cách khác nhau để phối cùng sandal nữa đấy. 


Sự đơn giản, thoải mái và phóng khoáng là những gì mà những đôi sandal sẽ mang đến cho bạn trong mùa hè này.
(Sản phẩm tham khảo: Sandal SD01010: 290.000đ)


   
5. Áo khoác kimono

Một trong những iteam lạ của mùa hè năm nay mà bạn nên thử đó chính là kiểu áo kimono cách điệu. Những chiếc kimono với thiết kế rộng và chất liệu thoáng mát vô cùng thích hợp để bạn dùng làm một chiếc áo khoác “chất lừ” cho mùa hè. Nếu bạn đang có kế hoạch cho những chuyến đi du lịch trong hè này, thì đừng quên những chiếc kimono khi ra biển nhé. Chúng sẽ khiến bạn thật sự trở nên lôi cuốn và hấp dẫn đấy.
 
Mềm mại, dịu dàng, những chiếc áo kimono luôn mang đến cho người mặc vẻ ngoài nhẹ nhàng, tinh tế và đầy cuốn hút.


Kết hợp với váy hai dây sành điệu, chắc chắn bạn sẽ thu hút không ít ánh nhìn đâu.
  
6. Túi bucket sành điệu

Đã đến lúc những chiếc túi bucket  được tôn vinh bởi sự năng động, hiện đại mà chúng mang lại. Với kiểu dáng mới mẻ, có một chút gì đó “độc-lạ”, bucket bags luôn mang đến cho người diện chúng vẻ ngoài thời thượng hơn bao giờ hết. Chúng có thể giúp bạn mang theo nhiều món đồ mà không tạo cảm giác cồng kềnh, vướng víu. Một chiếc túi bucket thời trang sẽ không làm bạn thất vọng đâu.
 
Một chiếc túi hội tụ đủ mọi công dụng, thời trang và sự năng động cho mùa hè này, tại sao không nhỉ?
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ, Giày CG05006: 350.000đ)


 

Điểm danh những xu hướng sẽ khiến phái đẹp mê mẩn trong mùa hè này.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====