Thương hiệu thời trang Juno ra mắt sản phẩm giày búp bê họa tiết khiến phái đẹp đứng ngồi không yên

Thương hiệu thời trang Juno ra mắt sản phẩm giày búp bê họa tiết khiến phái đẹp đứng ngồi không yên

Thật không ngoa khi nói rằng một đôi giày đẹp cũng đủ làm nên sức quyến rũ mãnh liệt cho người phụ nữ. Chính vì vậy để lựa chọn được một đôi giày phù hợp mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng lại vừa chăm sóc, nâng niu đôi bàn chân không phải đơn giản. 
 

Trong những ngày đầu hè sôi động, thương hiệu thời trang Juno đã cho ra đời “siêu phẩm” giày búp bê với những họa tiết đục lỗ đầy khéo léo và tinh xảo nhằm mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thật khác về giày. Chắc chắn, bạn sẽ phải bất ngờ khi sở hữu đôi giày “đặc biệt” này đấy.
 
Một chiếc túi xách thời thượng, một đôi giày nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ trong mùa hè này.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01033: 350.000đ)



Giày búp bê họa tiết đục lỗ ư? Có gì đặc biệt hơn những sản phẩm giày dép khác? Để trả lời cho câu hỏi này, hãy nhìn cận cảnh vào đôi giày để thấy được sự khác biệt của chúng nhé.
 

Cũng giống như bao kiểu giày khác, giày búp bê họa tiết đục lỗ của thương hiệu Juno được sáng tạo dựa trên ý tưởng về một đôi giày mà có thể giúp chị em tôn lên đường nét duyên dáng, dịu dàng của cơ thể lại vừa nâng niu đôi chân mềm mại của phái đẹp. Tuy nhiên ở sản phẩm giày đục lỗ này, ngoài thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch với phần mũi nhọn thời thượng và dây buộc cổ chân hợp thời trang thì những chi tiết được khắc tinh tế trên mũi giày lại tạo nên một điểm nhấn thật sự khác biệt.

Sản phẩm với thiết kế đặc biệt, được nhấn nhá bằng đường răng cưa ấn tượng cùng chi tiết đục lỗ tinh xảo tạo nên vẻ độc đáo và cá tính riêng biệt.

Điểm thu hút của đôi giày này không chỉ nằm ở thiết kế thời thượng, phom dáng ôm chân, gọn gàng giúp đôi chân trở nên nhỏ gọn hơn mà còn tạo ấn tượng mạnh với người sử dụng bởi chất liệu mềm mại, nâng niu hoàn toàn đôi chân phái đẹp. Ngoài ra, lớp lót giày êm ái, có tính đàn hồi và chịu được lực tác động của cơ thể giúp nàng thoải mái vận động mà không gây đau chân, tránh làm trầy xước vùng da chân khi di chuyển liên tục. Đây cũng là sản phẩm khá phù hợp với thời tiết mùa hè với những khoảng hở tạo sự thoáng mát và thoải mái khi đi lại.

Chính những ưu điểm này đã khiến thiết kế giày đục lỗ trở nên đặc biệt và chiếm trọn cảm tình của nhiều chị em. Bên cạnh những ấn tượng về phom dáng, chất liệu vô cùng đặc biệt, sản phẩm giày búp bê họa tiết đục lỗ còn ghi điểm ở sự mềm mại, êm ái khi đi lên chân. Nếu bạn không muốn thường xuyên phải làm bạn với những đôi giày cao gót lênh khênh mà vẫn giữ được vẻ thời thượng cũng như tôn lên được vóc dáng yêu kiều thì đôi giày này thực sự là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy.

Sự thời trang, phong cách và cảm giác thoải mái sẽ là những gì mà đôi giày sẽ mang đến cho chị em trong những ngày hè sôi động này.
 

Chính từ những chi tiết nhẹ nhàng, tinh tế đầy sức cuốn hút, đôi giày này sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào và quyến rũ hơn bao giờ hết. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với quần jeans xắn ống hiện đại cá tính, chân váy bút chì nhẹ nhàng, thanh lịch hay quần culottes thời thượng cho những ngày đi làm chốn công sở. Hoặc bạn cũng có thể diện  đôi giày bệt đục lỗ đặc biệt này cùng quần short năng động hay váy liền đầy cuốn hút khi đi chơi cùng bạn bè.
 
 Tất cả đều rất phù hợp với dáng giày lười nữ mũi nhọn này và mang đến những phong cách thời trang đặc trưng của riêng bạn. 
 
Đừng quên kết hợp chúng với các món phụ kiện khác như túi bucket bags thời thượng hay kính râm sành điệu nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải khiến nhiều người ngoái nhìn bởi vẻ ngoài cá tính đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Giày BB01033: 350.000đ, Túi TXT025: 690.000đ)

Một xu hướng mới tạo nên sự khác biệt về giày.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====