4 kiểu chân váy denim không nên bỏ lỡ trong dịp hè

4 kiểu chân váy denim không nên bỏ lỡ trong dịp hè

Denim luôn là chất liệu được biết tới bởi sự thời trang, hiện đại và khả năng phối đồ không giới hạn của chúng. Bên cạnh đó, chúng còn hấp dẫn phái đẹp bởi sự “đa-zi-năng” khi bạn hoàn toàn có thể diện được chúng quanh năm vào bất cứ mùa nào. Dù trong mùa hè, những chiếc chân váy được làm từ chất liệu này không phải là loại được ưu tiên hàng đầu tuy nhiên nếu thiếu chúng, những chuyến du lịch hè của bạn chắc hẳn sẽ thiếu đi một màu sắc cá tính đấy. Hãy thử cùng điểm qua xem những chiếc chân váy denim nào sẽ giúp nàng tỏa sáng trong những kỳ nghỉ sắp tới nhé.

 
Chân váy chữ A dáng ngắn

Kiểu dáng chân váy chữ A không còn quá xa lạ với nhiều chị em tuy nhiên trong mùa mốt năm nay, những chiếc chân váy chữ A với độ dài vừa phải cùng những cách điệu ấn tượng trong từng chi tiết sẽ khiến nàng trở nên thật nổi bật. Chỉ đơn giản với hàng cúc chạy dọc thân váy hay đường xẻ tà đầy quyến rũ cũng đủ để tạo nên vẻ ngoài thời thượng cho bạn rồi. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với rất nhiều món đồ khác như áo trễ vai điệu đà, áo phông đơn giản hay chiếc áo sơ mi cách điệu đầy cá tính để tạo nên phong cách riêng cho mình trong những ngày hè sôi động.





    
Chân váy dáng dài

Cho đến nay, những chiếc chân váy dáng dài chưa bao giờ hết làm con tim của phái đẹp thôi thổn thức. Trong mùa mốt năm nay, những mẫu váy denim dáng dài sẽ giúp các nàng thêm phần thời thượng và nổi bật. Cũng như chân váy chữ A dáng ngắn, các nàng có thể kết hợp dáng váy midi này cùng áo phông, áo sơ mi hay thậm chí là những chiếc áo crop-top cho mùa đi biển sắp tới.
 


  
Chân váy bút chì

Chân váy bút chì nghe có vẻ là bị “gắn mác” với  chốn công sở nghiêm túc và gò bó. Tuy nhiên với chất liệu cá tính này thì những chiếc chân váy bút chì sẽ trở nên nổi bật và thời thượng hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa sự nhẹ nhàng nữ tính của dáng váy và sự cá tính, năng động của chất liệu hiện đại này sẽ mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới lạ đặc biệt trong mùa thời trang hè 2016. Chân váy bút chì denim mang hơi hướng cổ điển mà vẫn rất hiện đại sẽ giúp cho các nàng cá tính năng động tự tin thể hiện phong cách của mình. Đây là kiểu chân váy denim vô cùng tuyệt vời mà các bạn nữ không thể bỏ qua trong mùa hè này đấy.
 
  




Chân váy midi 


Chân váy denim midi với thiết kế hết sức tối giản mang nét khỏe khoắn, năng động vì vậy các nàng có thể tự do mix đồ theo phong cách mình muốn. Nhưng tốt nhất để tránh sự diêm dúa, khi kết hợp trang phục tốt nhất không nên thêm nhiều phụ kiện nếu không muốn set đồ trở nên nặng nề, làm mất đi sự phóng khoáng của chất liệu này. Nếu bạn là một cô gái mang phong cách hiện đại, bạn có thể mix chân váy denim này cùng những chiếc áo sơ mi cổ bèo, xếp ly, pha ren hay có chi tiết dây đan thời thượng. Hoặc nếu bạn ưa thích phong cách thời trang cổ điển, hãy biến chúng trở nên độc đáo hơn với phong cách phóng khoáng khi kết hợp cùng những trang phục có chi tiết tua rua nhé. Với món đồ này, chắc chắn bạn sẽ thấy mùa hè với những chuyến du lịch sẽ sôi động và ấn tượng hơn nhiều.
 



 
 

Hãy để những chiếc chân váy denim khiến mùa hè của bạn thêm phần ấn tượng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====