Những kiểu áo bạn nên sở hữu để “đánh bay” cái nóng mùa hè

Những kiểu áo bạn nên sở hữu để “đánh bay” cái nóng mùa hè

Mùa hè luôn là mua để các cô nàng khoe phong cách với những xu hướng thời trang thật ấn tượng. Tuy nhiên với các nóng bức của thời tiết mùa này thì các nàng cũng có vẻ khá “ngán ngẩm” mỗi khi lựa chọn trang phục ra phố. Những kiểu áo dưới đây có thể sẽ là gợi ý cho bạn trong những ngày nắng nóng này, để các nàng có thể đẹp và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Chỉ đơn giản là những chiếc áo bình thường nhưng khi kết hợp cùng những món đồ khác bạn sẽ có được vẻ ngoài đầy phong cách và ấn tượng đấy.
 

1. Áo hai dây 

Những chiếc áo hai dây mát mẻ sẽ thực sự mang đến cảm giác thoải mái và phóng khoáng cho bạn. Chúng không chỉ là một món đồ đặc trưng của mùa hè mà còn là xu hướng khá hot cho mùa mốt năm này. Không quá hở nhưng lại tạo ra những khoảng giúp bạn thoải mái và, đây sẽ là kiểu áo giúp bạn vượt qua thời tiết nóng bức của mùa hè hiệu quả mà vẫn mang đến cho phái đẹp phong cách thời trang thật ấn tượng.
   
Những chiếc áo hai dây ngọt ngào đầy quyến rũ sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức. Kết hợp cùng chân váy xòe và balo năng động sẽ cho bạn vẻ ngoài thật ấn tượng.
(Sản phẩm tham khảo: Balo BL007: 650.000đ)


Bạn nghĩ sao nếu ra phố với một "cây" đen thời thượng như thế này?
(Sản phẩm tham khảo: Giày CG09006: 380.000đ)


2. Áo phông

Không quá điệu đà hay nữ tính, những chiếc áo phông đơn giản luôn mang lại vẻ đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Đây là kiểu áo khá cổ điển nhưng chưa bao giờ hết hot đối với phái đẹp. Trải qua bao biến cố của sự thay đổi, những chiếc áo phông vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng trong thế giới thời. Với một chiếc áo phông, sẽ thật quá đơn giản để bạn có thể tha hồ phối đồ với những trang phục mình muốn mà không sợ phạm phải những quy tắc thời trang nào. Bởi đơn giản chúng khá dễ tính và có thể giúp bạn hoàn toàn nổi bật dù phong cách của bạn là gì.
 
Nét cá tính, khỏe khoắn của những chiếc áo phông sẽ mang đến cho bạn một mùa hè đầy sôi động.


 Bạn hoàn toàn có thể nổi bật chỉ với những món đồ cơ bản như áo phông, quần jeans hay giày thể thao.


Nếu bạn muốn biến những chiếc áo phông trở nên thanh lịch và gọn gàng hơn thì hãy phối chúng với những chiếc váy yếm nhé. Kết hợp cùng giày cao gót và túi xách thời thượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè nóng nực.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXN016: 650.000đ, Giày CG07018: 370.000đ)
 
3. Áo trễ vai

Những chiếc áo trễ vai điệu đà sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè hay những du lịch vào ngày cuối tuần. Chiếc áo đang là xu hướng của năm này sẽ giúp bạn nổi bật, sành điệu hơn như những gì mà chúng đang thể hiện. Thiết kế trễ vai giúp các nàng khoe khéo vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính mà quá phô trương hay phản cảm. Sẽ thật tuyệt nếu kỳ nghỉ sắp tới bạn diện chúng cho chuyến du lịch của mình. Chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.
 
Khoe đôi vai trần gợi cảm với kiểu áo điệu đà này, tại sao không?



Không cần quá cầu kỳ nhưng cũng đủ khiến bạn trở nên thu hút.
  
4. Áo sơ mi voan 

Áo sơ mi không phải là một món đồ quá xa lạ với chị em đặc biệt là với những ai làm việc nơi công sở. Trong mùa hè này, những chiếc áo sơ mi với chất liệu voan mỏng manh sẽ là món đồ giúp chị em xóa tan cái nóng mà vẫn giữ được nét thanh lịch, nhẹ nhàng vốn có. Hãy diện những chiếc áo sơ mi voan thời thượng đến công sở và tận hưởng sự nữ tính mà chúng mang lại nhé. Sẽ thật tuyệt nếu bạn kết hợp chúng với những phụ kiện thời trang như kính râm, túi xách hay đồ trang sức đấy.
   
Những cô nàng công sở chắc chắn không nên bỏ qua phong cách này cho mùa hè sắp tới.


Một chút hoa cỏ sẽ khiến mùa hè của bạn thêm tươi mới hơn.

5. Áo ba lỗ

Áo ba lỗ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết nóng bức. Nếu bạn ngại ngùng và chưa quen với những chiếc áo hai dây thì đây đích thực là lời khuyên dành cho bạn. Những thiết kế áo ba lỗ với phong cách hiện đại sẽ giúp bạn thoải mái hoạt động và mát mẻ hơn trong thời tiết mùa hè năm nay.

Nét điệu đà đầy cá tính của những chiếc áo ba lỗ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm về phong cách thật thú vị trong mùa hè này. Kết hợp cùng túi xách và đôi xăng đan thời thượng, chắc chắn bạn sẽ khiến không ít con mắt phải ngoái nhìn.
(Sản phẩm tham khảo: Giày SD09018: 390.000đ, Túi TXT026: 750.000đ)



Đừng quên "rinh" về cho mình một chiếc áo ba lỗ cá tính như thế này nhé phái đẹp.
   

Vượt qua cái nóng dễ dàng với những mẫu áo thời thượng.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====