5 xu hướng thời trang chắc chắn sẽ không khiến bạn tiếc tiền đầu tư cho mùa du lịch sắp tới

5 xu hướng thời trang chắc chắn sẽ không khiến bạn tiếc tiền đầu tư cho mùa du lịch sắp tới

Thời tiết nóng nực của mùa hè luôn là thời điểm hoàn toàn lý tưởng cho những chuyến du lịch đầy thú vị. Bạn đã chuẩn bị cho kỳ nghỉ sắp tới đến đâu rồi? Hãy cùng xem những trang phục nào sẽ được xếp trong vali để khiến bạn trở nên thật ấn tượng với phong cách thời trang đầy ngọt ngào nhé.
  

1. Chân váy quấn 

Nếu bạn muốn thay đổi phong cách với kiểu dáng vừa thanh lịch lại vừa quyến rũ, cá tính thì chiếc chân váy quấn sẽ là gợi ý khá hay ho cho bạn đấy. Với đường xẻ tinh tế, kín đáo và sexy vừa đủ, món đồ này giúp các cô nàng phô diễn vẻ đẹp gợi cảm và sành điệu không chỉ ở chốn văn phòng mà còn ngay giữa bãi biển đầy nắng và gió. Nếu sử dụng để đi du lịch, bạn hãy phối chúng với những kiểu dáng áo năng động, phóng khoáng như áo phông, áo hai dây hay áo ba lỗ v.v.. để tạo nên phong cách độc đáo cho riêng mình nhé. 
   


Những chiếc áo phông đơn giản cũng đủ khiến bạn trở nên nổi bật khi mix cùng chân váy quấn ấn tượng.

2. Quần ống lửng

Dù đã “chiếm hữu” làng thời trang suốt vài năm trở lại đây nhưng cho đến nay những chiếc quần ống lửng vẫn chưa có dấu hiệu bị “thất sủng”. Với sự thoải mái, năng động mà chúng mang đến cho người mặc, bạn hoàn toàn có thể diện món đồ này cho kỳ nghỉ sắp tới của mình. Cảm giác tự do, phóng khoáng  sẽ khiến bạn cảm thấy thư giãn hơn sau những tuần làm việc vất vả. Bạn hoàn toàn có thể  kết hợp chúng với bất kỳ món đồ nào mà bạn thích bởi dáng quần này khá “dễ tính” và “thân thiện” với nhiều phong cách.
  

Quần ống lửng luôn là món đồ khiến mọi cô nàng trở nên cá tính. Kết hợp cùng túi bucket đình đám và giày cao gót, đảm bảo bạn sẽ nổi bật hơn bao giờ hết đấy.
(Sản phẩm tham khảo: Túi TXT025: 650.000đ, Giày CG09003: 390.000đ )

 
3. Trang phục trễ vai

Không táo bạo như những bộ đầm khoét sâu cũng chẳng quá lộ liễu như váy xẻ lưng gợi cảm, những trang phục trễ vai với phong cách khoe vai trần quyến rũ là cách khôn ngoan nhất để một quý cô trở nên nổi bật. Đây là trang phục khá phù hợp với những chuyến du lịch biển hay những chuyến đi picnic cùng gia đình và bạn bè. Vừa cá tính, năng động, vừa điệu đà, ngọt ngào mà vẫn khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, còn chần chừ gì nữa mà không cho ngay món đồ đáng yêu này vào vali của bạn.
 


Yêu kiểu, nữ tính và đầy ngọt ngào là những gì kiểu dáng trễ vai sẽ mang đến cho bạn.
 
4. Chân váy midi

Mặc dù những chiếc chân váy midi được gắn liền với phong cách cổ điển của thập niên 70 nhưng cho đến nay, chúng vẫn giữ được sức sống cho phái đẹp. Ưu điểm của kiểu váy này là chúng phù hợp và “chiều chuộng” với mọi dáng người. Dù bạn sở hữu thân hình hoàn hảo hay bạn là những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì bạn cũng hoàn toàn có thể tự tin diện chiếc váy thời thượng này cho kỳ nghỉ đầy thú vị của bạn. Kín đáo, cổ điển, nữ tính, vô cùng kiêu kì và quý phái, những chiếc váy midi sẽ là điểm nhấn khiến phong cách của bạn thêm phần mới mẻ.
  
Nét cổ điển pha lẫn hiện đại của chân váy midi sẽ tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của bạn.


 
5. Jumpsuit

Những bộ jumpsuit trẻ trung, năng động đem đến cảm nhận thoải mái, nhẹ nhàng cho người mặc đã trở thành món đồ được yêu thích trong vài năm gần đây. Thiết kế đơn giản với ống rộng hay bó đều giúp tôn lên đường cong gợi cảm của cơ thể, đồng thời toát lên sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với nhiều dịp từ công sở, dạo phố tới tiệc tùng. Và chắc chắn trong những chuyến du lịch sắp tơi đây, bạn đừng quên đầu tư một chiếc jumpsuit để thể hiện cá tính và gu thời trang ấn tượng của mình nhé.
 


 Còn gì tuyệt vời hơn một bộ jumpsuit đầy cuốn hút cho một kỳ nghỉ dài đầy ý nghĩa bên người thân và bạn bè.
  

Bạn sẽ không phải hối tiếc khi đầu tư những món đồ này cho chuyến du lịch sắp tới đâu.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====