Biến túi xách quen thuộc trở nên cá tính bất ngờ

Biến túi xách quen thuộc trở nên cá tính bất ngờ

Túi xách là một phụ kiện vô cùng thân thiết cùng các cô gái đi khắp nơi, từ dạo phố, đi học, đi làm hay đi tiệc, đi du lịch .v.v. Tuy vậy, với mỗi hoàn cảnh và cảm hứng khác nhau, các bạn có thể phối cho mình nhiều loại trang phục với màu sắc và phong cách nhất định, nhưng với túi xách chúng ta lại không thể có quá nhiều như trang phục để phối hợp được. Bên cạnh đó, dù bạn có sở hữu nhiều chiếc túi đến đâu với những mẫu thiết kế mới nhất, cũng không tránh khỏi được việc chiếc túi yêu quý dần trở nên nhàm chán sau một khoảng thời gian dài sử dụng. 
Vậy bạn đã biết cách “hô biến” chiếc túi thân thuộc trở nên mới lạ hơn, kết hợp với các set đồ mới mang phong cách thú vị và tươi mới hơn chưa?

1. Gắn thêm phụ kiện cho chiếc túi nổi bật

Một chiếc túi theo kiểu đơn giản, trang nhã có thể “nổi bần bật” và trông năng động hơn hẳn khi được gắn thêm những phụ kiện bắt mắt, hợp xu hướng. Những phụ kiện dễ dàng tìm được trong mùa này như tua rua, bông xù .v.v. sẽ khiến chiếc túi của bạn mang phong cách hoàn toàn mới đấy.



2. Biến túi đeo vai thành túi xách tay

Với những mẫu túi/ balô đeo vai, bạn hoàn toàn có thể giữ nguyên “em ấy”, chỉ cần thay đổi cách sử dụng thôi thì bạn đã có một set đồ thú vị hơn nhiều rồi. Hãy thử cầm chiếc balô của bạn thành túi xách tay nhé,  đây đang là phong cách được phái đẹp thế giới rất yêu thích cho các nàng cá tính yêu thích mới lạ và phá cách.

(Sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno hoạ tiết đinh tán BL008


3. Đính thêm khăn lụa, khăn voan

Nối tiếp theo xu hướng cột khăn ở cổ, cổ tay .v.v. bạn còn có thể sử dụng chiếc khăn lụa, khăn voan với những họa tiết yêu thích cho chiếc túi đã dần nhàm chán của mình. Thắt nơ một bên quai túi hoặc quấn kín phần quai, kiểu nào cũng sẽ cực lạ và sang chảnh nhé.



4. Túi xách biến thành clutch

Cũng gần giống như kiểu dùng balô như túi xách, chiếc túi xách, túi đeo chéo hoàn toàn có thể được… cầm tay như một chiếc clutch sang chảnh. Bạn hãy thử cuộn quai túi vào cổ tay, giấu vào trong hoặc thậm chí cứ “mặc kệ” cho quai túi rơi hờ hững phá cách nhé. Phong cách này sẽ rất hợp để dự những buổi tiệc cá tính mùa hè. 


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách thời trang Juno cỡ trung TXT023)

Các nàng đã sẵn sàng "hô biến" chiếc túi của mình chưa?
Biến những món đồ thân thuộc trở nên mới lạ và phá cách là việc yêu thích của rất nhiều bạn gái xinh đẹp, bạn đã thử những cách biến tấu này cho chiếc túi yêu quý của mình chưa?


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====