Những thương hiệu Việt làm mưa gió trên thị trường Việt

Những thương hiệu Việt làm mưa gió trên thị trường Việt


Áo dài Thái Tuấn

Nhắc đến áo dài Việt Nam, người ta nghĩ ngay đến Thái Tuấn. Những sản phẩm được tạo ra từ thương hiệu này toát lên vẻ đẹp thuần tuý phương Đông, nhẹ nhàng, e ấp mà quyến rũ. Người ta nhớ đến Thái Tuấn từ những bộ áo dài trắng tinh khôi thời học trò, đến những chiếc áo dài sắc màu hiện đại. Nhiều năm nỗ lực tạo dựng sản phẩm đã giúp những chiếc áo dài của Thái Tuấn giành được nhiều ưu ái từ người bình dân giản dị, đến cả những người nổi tiếng. 

 
Mỹ phẩm Stone Hill

Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua hãng mỹ phẩm Việt Nam Stone Hill trong danh sách những sản phẩm gây mưa làm gió trên thị trường. Stone Hill ra đời đã đưa đến cho thị trường làm đẹp Việt Nam một sản phẩm thuần Việt chất lượng tốt. Những viên bơ dưỡng thể thơm lừng luôn khiến người dùng phải ‘hít hà’ khi sử dụng. Bên cạnh đó, thiết kế tinh tế của bao bì sản phẩm đủ làm ‘thích mắt’ những người yêu vẻ đẹp toàn diện.

 
Thương hiệu giày Việt Juno

Với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung của người phụ nữ Việt Nam, Juno đã luôn nỗ lực phát triển những sản phẩm thời trang của mình cả về mẫu mã lẫn chất liệu. Tận dụng nguồn lao động trong nước, những đôi bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ tinh tế của chính người Việt đã tạo nên phong cách thương hiệu giày Việt Juno ngày hôm nay. Đã nhiều năm góp mặt trong những trận mưa gió trên thị trường Việt, Juno hiện là sự lựa chọn tối ưu trong lòng của những tín đồ thời trang Việt Nam.
 

Trang sức PNJ

Là nhãn hàng trang sức đá quý lâu đời tại Việt Nam, sự uy tín và chất lượng của PNJ đã in sâu vào tâm trí những người yêu trang sức cao cấp. Luôn chăm chút từng chi tiết sản phẩm là điều đã giúp thương hiệu này giữ vững vị trí trong lòng những người yêu đá quý. Gần đây, để làm mới mình, PNJ chú trọng phát triển dòng sản phẩm mới dành cho đối tượng trẻ trung, năng động, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

Không phải chỉ những sản phẩm nước ngoài mới được tin dùng, những thương hiệu Việt vẫn chiếm nhiều cảm tình của người tiêu dùng bằng chính đôi tay tài hoa của những người thợ trên mảnh đất quê hương.



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====