Những item

Những item "hot" nhất để đi biển cùng nàng

Đồ bơi, nón cói, xăng đan, v.v. Những món đồ hết sức quen thuộc và không thể thiếu mỗi khi nàng nghĩ đến “Biển”. Nhưng thời trang thì luôn thay đổi, nàng đã cập nhật được những xu hướng mới nhất cho các item quen thuộc “tung tăng” cùng nắng vàng biển xanh cát trắng hè này chưa? Cùng Juno “điểm danh” lại các món đồ cần “cập nhật” nhé!

Đồ bơi một mảnh “lên ngôi”

Ngày trước, đồ bơi một mảnh thường bị đùa là “đồ bơi mẫu giáo”. Bãi biển là nơi để các cô nàng 2 mảnh khoe eo khoe dáng nuột nà. Nhưng thời trang là cuộc chay đua luôn đầy “biến động”. Mùa hè 2016, các cô nàng 2 mảnh không khéo sẽ bị cho là… quê mùa trước các nàng một mảnh hiện đại, năng động đấy. 





Nhưng mùa này, một mảnh không phải chỉ đơn thần là bộ đồ tắm trơn trong ký ức các nàng đâu nhé! Với các đường cut-out táo bạo, những chi tiết đan dây ở bất cứ “khu vực” nào hay những họa tiết “ăn theo” xu hướng bohemien, v.v.. Chiếc áo tắm một mảnh hè này đã đủ làm nàng nóng bỏng chưa?

Đến các phụ kiện giúp nàng "hoàn hảo"

Một phụ kiện không thể nào thiếu khi nàng đi biển chính mà mắt kính. Đây không những là item giúp che chắn ánh nắng gay gắt chiếu xuống mắt nàng, mà còn là “cứu cánh” vô cùng hiệu quả cho những bộ ảnh selfie đẹp. Nàng bỏ quên em kính mát ở nhà? Xác định là sẽ có cả chục tấm ảnh nheo mắt xấu xí đi nhé!
Hè này, những mẫu kính mang phong cách “ngộ nghĩnh” đang rất được yêu thích cả ngoài phố lẫn… ngoài biển. Nàng hãy thử “tậu” cho mình em kính mắt mèo, kính "tráng gương", kính râm màu hoặc vintage một tí với những kiểu kính mát cổ điển.





Bên cạnh mắt kính, việc “mang gì” khi đi biển cũng là vấn đề đáng được nàng lưu tâm. Tạm quên luôn những đôi dép tông (dép lào, dép xỏ ngón) lẹp xẹp và thiếu “style”, năm nay, nàng hãy chọn cho mình một đôi Xăng-đan đế bệt tiện dụng nhé. Item này không chỉ “hot” ngoài biển mà khi đã “về lại cuộc sống bình thường”, em ấy cũng sẽ đồng hành cùng nàng khắp mọi nơi thật thời trang!







(sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan mũi tròn SD01016)

Tháng Sáu, mùa “cao điểm” của những chuyến đi biển đã đến rồi, các nàng đã sẵn sàng để tỏa sáng chưa? 

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====