“Top” những chiếc váy phải có trong mùa hè

“Top” những chiếc váy phải có trong mùa hè

Nắng nóng mùa hè khiến các tín đồ thời trang cảm thấy “bức bối” vì chẳng biết nên lựa chọn trang phục như thế nào cho vừa đẹp vừa mát. Làm sao tìm ra những chiếc váy vừa có chất liệu thoáng mát mà còn phải có kiểu dáng đẹp, dễ dàng di chuyển. Nếu nàng đang loay hoay tìm những chiếc váy như thế thì hãy tham khảo những kiểu váy sau đây để bổ sung cho bộ sưu tập mùa hè của mình, nàng nhé!

1/ Váy hai dây

Một “nhân vật kì cựu”, xuất hiện trong danh sách “item phải có của mùa hè” mọi năm chính là chiếc váy hai dây. Với chiếc váy này, các nàng có thể khoe đôi vai trần và phần cánh tay quyến rũ. Quan trọng hơn hết chính là phần xương quai xanh mà “cánh mày râu” luôn bị thu hút. Nếu nàng còn e ngại, hãy khoác ngoài trang phục bởi một  chiếc khăn voan, hoặc có thể kết hợp cùng áo khoác da cá tính.


Nàng có thể dùng chiếc váy sơ mi để khoác ngoài váy hai dây, vừa kín đáo lại phong cách


Nàng hãy thử thả cúc chiếc sơ mi rộng khoác ngoài váy hai dây như nàng Park Shin Hye. Thêm dây nịt để thu hút sự chú ý vào phần eo nàng nhé! 




2/ Maxi dài dạo phố

Maxi dạo biển đã là chuyện thường rồi, hè này maxi dạo phố mới mốt! Những chiếc váy maxi dài không chỉ đẹp mà còn giúp nàng bảo vệ đôi chân khỏi ánh nắng trực tiếp. Không những vậy, nhờ độ dài của váy, các nàng có thể tự tin diện đẹp mà chẳng lo bị hớ hênh. Chất liệu váy thoáng mát sẽ không khiến nàng cảm thấy nóng khi mặc đâu nhé!  


Nếu nàng cho rằng váy maxi không hợp với những cô gái cá tính thì hãy nghĩ lại đi. Chỉ cần kết hợp váy maxi với áo khoác da, giày bốt là trông nàng “chất” không tả nổi rồi! 





Váy maxi hoàn toàn thích hợp cho các cô nàng công sở nhé!



Giày cao gót cùng váy maxi là cặp đôi hoàn hảo đấy nhé!

(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan DX07005)

3/ Váy hoa 

Váy hoa – một item giành cho phái đẹp. Mùa hè nàng các nàng đừng quên “tậu” cho mình ít nhất một chiếc váy hoa để “toả sáng” mọi lúc mọi nơi. Món đồ này phù hợp với mọi hoàn cảnh vì thế mà các nàng hoàn toàn có thể diện từ đi chơi đến đi làm. Nàng nhớ chọn chất liệu thoáng mát, hút mồ hôi để thoải mái di chuyển nhé!









Lưu ý nhỏ cho nàng mũm mĩm là đừng chọn hoạ tiết hoa to nhé, vì chúng sẽ làm lộ dáng của nàng đấy!

Không có những chiếc váy này sẽ khiến thời trang mùa hè của bạn lỗi thời và nhàm chán. Hãy cùng JUNO cập nhật những item phải có trong mùa này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====