Mẹo chọn túi phù hợp tích cách cho nàng

Mẹo chọn túi phù hợp tích cách cho nàng

Bên cạnh quần áo váy vóc, chiếc túi cũng là item thời trang vô cùng quan trọng giúp nàng hoàn chỉnh phong cách riêng của mình. Nhưng đôi khi, vì chạy theo xu hướng nhất thời, nàng chọn nhầm những chiếc túi xách không “hợp cạ” nên đành “bỏ xó”?

Hãy lưu ý một chút đến phong cách nàng đang theo đuổi và công dụng của từng em túi xách tùy từng hoàn cảnh khác nhau nàng nhé, như vậy, vừa đẹp lại vừa đỡ “đau” hầu bao của nàng. Còn nếu nàng vẫn chưa biết mình phải chọn gì cho phù hợp? Bài viết dưới đây của Juno sẽ giúp được nàng phần nào đấy!

1/ Túi xách “bé xíu xiu” cho nàng thêm đáng yêu

Nếu đã từng xem “Alice lạc vào xứ thần tiên”, chắc nàng không khỏi xuýt xoa với những món đồ đáng yêu bé xíu. Cảm hứng từ đó, rất nhiều hãng thời trang đã cho ra đời những chiếc túi xách, balô “bé xíu xiu” phục vụ nhu cầu làm đẹp của nàng. Chỉ với item “nhỏ mà có võ” này, nàng dù điệu đà hay năng động đều sẽ trông thật đáng yêu như những câu chuyện cổ tích cho coi. Những em này sẽ phù hợp cho nàng trong những buổi dạo phố, hẹn hò hoặc tụ tập bạn bè, chỉ cần mang theo những món nho nhỏ như điện thoại, thỏi son, chai nước hoa be bé nhé.



(Sản phẩm tham khảo: Mini bag Juno TXN017)



Đặc biệt, xu hướng túi và balô này vô cùng thích hợp cho những nàng “nấm lùn”, đừng lo lắng quá về chuyện nhìn nàng… như con nít. Làm con nít mà đáng yêu thì ai mà không yêu nào!





2/ Nàng năng động, chọn túi đeo chéo hay balô?

Điều đầu tiên khi nàng năng động lựa chọn những món đồ thời trang cho mình là gì? Không cần quá cầu kỳ, không cần quá lung linh, điều tiên quyết chính là tiện dụng. 



(Sản phẩm tham khảo: Túi Bucket TXT025)

Dựa theo nhu cầu đó, những em balô được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ làm nàng ưng ý. Nàng có thể chọn cho mình balô to với những chuyến đi dài, những lúc phải “cõng” theo laptop hoặc đựng nhiều vật dụng, balô nhỏ xinh vừa phải để đi làm, hoặc đi học chỉ cần vài quyển sổ nhỏ và những vật dụng “liền thân”.






Nếu cảm thấy nhàm chán với balô, có cả một “thế giới” túi đeo chéo đủ chủng loại cho nàng chọn lựa. Túi đeo chéo cũng được xem là item “phục vụ” tận tình nhất mọi yêu cầu của nàng và luôn “đứng top” những kiểu túi xách được sử dụng nhiều nhất đấy.



(Sản phẩm tham khảo: Balo Juno BL005)



3/ “ngắn dài” tùy ý cho nàng công sở “vừa lòng”

Một item gần đây khá “được lòng” các nàng công sở là những em túi với thiết kế có cả quai xách tay lẫn dây đeo. Những kiểu túi này thường được thiết kế khá thanh lịch, trang nhã và hướng thẳng đối tượng vào những cô nàng văn phòng thích làm đẹp và “mê” những món thời trang có tính ứng dụng cao.


(Sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung TXT026)





(Sản phẩm tham khảo: Túi đeo chéo TXN021)


Khi đi trên đường, nàng có thể dùng dây đeo chéo cho tiện lợi và an toàn, nhưng nếu phải dự một buổi tiệc ngay sau khi rời văn phòng, chỉ cần dùng dây xách, nàng sẽ trông quyến rũ hơn ngay!

Chọn túi xách phù hợp cũng đau đầu không kém chọn giày đẹp váy xinh đâu. Hãy để Juno lắng nghe “tâm tư nguyện vọng” và lựa chọn giúp nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====