Phao bơi khổng lồ “thu phục” giới trẻ Việt

Phao bơi khổng lồ “thu phục” giới trẻ Việt

Bể bơi không còn thú vị với nàng vì “chỉ có nhiêu đó” lặp đi lặp lại từ ngày này sang năm khác. Nàng mong muốn tìm kiếm một sự mới mẻ hơn? Hãy cùng hoà mình với mùa hè của giới trẻ Việt cùng xu hướng phao bơi khổng lồ đáng yêu nhé! Đảm bảo bạn sẽ phải đến bể bơi thường xuyên cho xem!
 

Mùa hè này, các mạng xã hội sẽ tràn ngập hình ảnh, check in tại bể bơi bởi xu hướng phao bơi khổng lồ cực “cute” mà cũng vô cùng sang chảnh. Bạn hẳn sẽ phải thốt lên “ôi dễ thương quá” khi nhìn thấy nhìn thấy những “em” phao to lớn này!
 

Ngồi trên chiếc phao bơi hình bánh donut cực kỳ dễ thương. Cứ thế để dòng nước đưa nàng đi khắp nơi.
 

Không chỉ có bánh donut đâu nhé! Các loại bánh trái khác cũng “nổi” như thường. Nằm trên những chiếc phao bơi này chụp ảnh thì thật thích nhỉ!
 

Hẳn là bạn bè phải xuýt xoa ganh tị với độ sành điệu của nàng! Cô nàng Băng Di cũng khiến mọi người thích thú khi khoe ảnh nằm đọc sách trên chiếc phao bơi màu hồng cực kỳ dễ thương!
 

Tiên Nguyễn “tậu” cho mình một chiếc phao thiên nga khổng lồ cho kịp xu hướng mùa hè này. Cô nàng diện một chiếc nón rộng vành hợp mốt mùa hè 2016 và khoe dáng tại bể bơi gia đình.
 

Khoe dáng siêu cute cùng phao bơi khổng lồ. Dáng mà chưa chuẩn thì đã có mấy “ẻm” che bớt khuyết điểm. Như thế này thì chẳng lo “bớt lung linh” khi lên ảnh nhỉ!
 

Một chiếc phao bơi có giá khoảng từ 1.5 triệu đến 2 triệu đồng, khá đắt đỏ so với túi tiền sinh viên. Thế nhưng, vì quá đáng yêu nên “ẻm” vẫn được rinh về nườm nượp.
 

Cùng bạn bè chụp ảnh trên chiếc phao này, trông sanh chảnh không khác gì các ngôi sao thế giới. Nếu yêu thích món đồ này, nàng có thể “liên kết” cùng bạn bè để sắm về một “em” cho cả hội. 
 

Xu hướng này khiến bạn nhớ lại tuổi thơ mình khi vẫn còn tập bơi với chiếc phao nhỏ vui nhộn, nhiều màu sắc…
 

…chỉ khác là giờ bạn lớn hơn, phao cũng lớn hơn.

Đi bơi không còn nhàm chán với xu hướng phao bơi khổng lồ cực cưng! Cùng JUNO khám phá về xu hướng này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====