Mốt khuyên tai tròn “dậy sóng” trở lại

Mốt khuyên tai tròn “dậy sóng” trở lại

Mùa hè năm nay là lúc các xu hướng cũ “rủ” nhau quay lại, khuấy động làng thời trang. Một trong số đó chính là mốt khuyên tai tròn mà các nàng từng mê mẩn nhiều năm trước. Dáng vẻ khoẻ khắn của kiểu khuyên tai này chính là thứ khiến các tín đồ thời trang đưa “em ấy” vào danh sách những item phải có mùa hè này. Cùng tìm hiểu thêm về xu hướng này nhé!

Xu hướng xưa trở lại và lợi hại hơn

Vào những năm 2000, khuyên tai tròn đã trở thành một item “nóng sốt” khiến các cô gái lùng sục khắp nơi. Hẳn bạn còn nhớ những cô nàng ca sĩ trên kênh truyền hình Disney đã từng nhiệt liệt “lăng xê” món đồ này trên các sân khấu và trong các bộ phim. Khi ấy, cô gái sành điệu nào cũng có cho mình một đôi hoa tai tròn thật duyên dáng.



Cá tính, phóng khoáng, sexy, phù hợp với nhiều phong cách. Khuyên tai tròn luôn chiếm trọn trái tim của những cô nàng sành điệu từ xưa đến nay bởi “ẻm” rất dễ dàng kết hợp với nhiều món đồ khác nhau. Chẳng trách sao các cửa hàng online đều đang “cháy hàng” item này.   




Từ phong cách mạnh mẽ với những món đồ thể thao


…Đến dịu dàng, đằm thắm với váy





Nàng có thể tìm mua loại khuyên tai Chain Hoops kết từ dây xích. Được lấy cảm hứng từ những nàng vũ công Mỹ Phi, Chain Hoops mang đến một dáng vẻ mới cho chiếc khuyên tai tròn cổ điển cực kỳ phù hợp cho phong cách tối giản hiện đại.


Khuyên tai tròn phù hợp với nhiều khuôn mặt. Nếu nàng có khuôn mặt vuông, hãy nhanh chóng “kết thân” với item này. “Ẻm” sẽ giúp nàng che khuyết điểm khuông mặt cực kỳ hữu hiệu.





Stylist Daul Be đã cập nhật cho mình xu hướng khuyên tai tròn. Nàng đã có một đôi cho mùa hè năng động chưa?


Dù là phong cách nào, khi kết hợp cùng khuyên tai tròn, trông bạn cũng đều khoẻ khoắn, đầy sức sống. Thật phù hợp cho một mùa hè năng động!

Những xu hướng khác đang quay lại mùa hè này

Mùa hè này, những xu hướng đã từng làm mưa làm gió vài năm trước sẽ quay trở lại, gây “sốt” trong cộng đồng người yêu thời trang. 

Váy midi là loại váy xoè có độ dài qua khỏi đầu gối từng được yêu thích bởi nét cổ điển mà món đồ này mang lại cho người mặc. Váy midi dáng dài sẽ rất phù hợp cho mùa xê dịch này. Các nàng có thể kết hợp bạn ấy cùng áo thun ba lỗ, tóc xoăn và khuyên tai tròn cho một phong cách khoẻ khoắn nhé!




Nhắc đến mùa hè, không thể không nhắc đến xăng đan. Mùa hè này, xăng đan lại tiếp tục đồng hành cùng các nàng trong những chuyến đi. Nàng đã có đủ phụ kiện cho mùa xê dịch này chưa?!



(sản phẩm tham khảo: giày xăng đan DX07005)





Khuyên tai tròn đang “cháy hàng” tại các cửa hàng phụ kiện. Nàng đã có một đôi chưa? Cùng JUNO khám phá về xu hướng này nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====