5 Món đồ “phải có

5 Món đồ “phải có" cho cô nàng Boho

Boho dường như sinh ra là để dành cho những cô nàng có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng và nội tâm sâu sắc. Những cô nàng Boho vốn đã quyến rũ, nay càng lôi cuốn bí ẩn sau nhiều lớp quần áo. Thời trang chính là tính cách, các nàng hãy cùng “nghía” qua tủ đồ của một cô nàng Boho chính hiệu để xem mình có “bồ kết” với item nào không nhé! 

1. Váy maxi

Váy maxi vốn đã duyên dáng, nay càng trở nên huyền bí ngay cả những chiếc maxi trơn cho đến những chiếc maxi mang họa tiết hoang dã, ấn tượng theo phong cách Boho.




Không chỉ có cô nàng chân dài mới tự tin mặc đầm maxi, các cô nàng chân ngắn cũng có thể chọn cho mình những chiếc đầm maxi đã được cải tiến bằng cách cắt ngắn, chẻ ngực sâu để khoe khéo những đường cong và giúp kéo dài đôi chân của nàng. 
 

2. Áo khoác Kimono

Một trong những đặc điểm dễ dàng nhận ra của cô nàng Boho là khi cô ấy khoác lên người chiếc áo Kimono đặc trưng. Lấy cảm hứng từ những chiếc áo Kinomo của phụ nữ Nhật Bản, các nhà thiết kế đã biến tấu để trang phục truyền thống này trở nên phóng khoáng hơn bao giờ hết. Mềm mại, nhẹ nhàng và bay bổng, những chiếc áo dễ mặc và dễ phối đồ. Khi một cô gái Boho với chiếc áo Kimono tua rua, trang trí bởi họa tiết lạ đi ngang qua, tưởng chừng như một làn gió lạ vừa thổi tới vậy.


Áo khoác Kimono đang được các cô gái Việt yêu thích vì phù hợp với khí hậu Việt Nam.


 Đơn giản, dễ ứng dụng và không quá cầu kì, áo Kimono đang đựơc cô gái Việt lăng xê hết sức.
 

Kimono không kén chọn vóc dáng, ai cũng có thể mặc đựơc nên càng đựơc các bạn trẻ khắp ba miền yêu thích.



3. Phụ kiện Boho 

Khi nhắc tới phụ kiện Boho chắc hẳn các nàng sẽ nghĩ ngay tới những chiếc túi xách to bản, thêu hoa văn cầu kỳ cá tính? Chính xác rồi đấy, thêm vào đó là những đôi bông tai to bản chạm khắc tinh vi, vòng tay, băng đô cũng là một trong những item không thể thiếu của các nàng ấy.


 
 
 

 
4. Váy sơ mi Aztec

Phong cách Boho là sự kết hợp bất ngờ đầy ngẫu hứng từ các nền văn hoá khắp nơi trên thế giới. Thêm một minh chứng cho điều trên là những chiếc váy sơ mi Aztec với hoạ tiết đặc trưng của người Mexico cổ dùng để khắc hoạ thiên nhiên và con người. Các cô gái thường mặc váy sơ mi Aztec với sandal màu nâu hoặc những đôi giày tua rua đính đá cá tính. 


Họa tiết Aztec cũng được các nàng yêu thích, đôi khi các nàng diện cả cây hoạ tiết như thế này mà vẫn dễ thương vô cùng.


5. Giày đế xuồng

Thời trang Boho có nguồn gốc từ những người thích dịch chuyển, đi lại khắp nơi cho nên giày dép phổ biến nhất chính là những đôi giày đế xuồng. Ưu điểm là vững, chắc và không đau chân khi phải di chuyển liên tục, những chiếc giày đế xuống cũng “điệu đàng’ được trang trí đính đá rực rỡ. 



               (Sản phẩm tham khảo: Giày đế xuồng quai ngang thời trang DX07003)

 
Để trở thành một cô nàng Boho chính hiệu không quá khó phải không nào? Bạn không cần diện nguyên cây với đầy đủ tất cả 5 item kể trên đâu, chỉ cần nàng nhấn nhá bằng một vài chi tiết cũng đủ cá tính lắm rồi nè! Thử ngay và khoe liền với hội bạn gái nhé!


Quần áo rộng, váy gợi cảm bay bổng, phụ kiện đi kèm hơi hướng vintage đó là hình ảnh của cô nàng Boho chính hiệu. Cùng Juno điểm danh 5 item của nàng ấy nhé


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====