“Giải mã” cơn sốt đồ bơi một mảnh

“Giải mã” cơn sốt đồ bơi một mảnh

Đồ bơi một mảnh vốn dành cho những cô nàng kín đáo mặc để đi biển, nhưng với thời tiết nóng nực này, các cô gái cá tính trên khắp cả nước đã biến tấu chiếc áo vốn dành cho việc đi bơi trở thành item không thể thiếu để đi chơi! Đó là một trong những lý do tạo nên “cơn sốt” đồ bơi một mảnh. Và còn nhiều bí ẩn nữa đằng sau trang phục quyến rũ này, cùng Juno khám phá nào!

1. Sự quyến rũ của chất “cổ điển”

Năm 2015 đã qua mang theo cơn sốt áo tắm hai mảnh đi xa, giờ đây cơn sóng ngầm mang tên Vintage đã âm thầm tấn công mạnh mẽ đến từng góc nhỏ của làng thời trang. Các cô gái trẻ bị mê hoặc bởi phong cách cổ điển, hoài cổ của thời trang thập niên 70, và áo tắm một mảnh đã từng rất “hot” thời bấy giờ.

Đồ bơi một mảnh dễ mặc vì thiết kế đơn giản và kín đáo. Món đồ này vừa giúp bạn che đi phần bụng không mấy thon thả, khéo léo dấu đi vòng một chưa được như ý và giúp bạn tôn dáng lên rất nhiều.





 
2. Thiết kế thời thượng chinh phục mọi ánh nhìn

Kế thừa tinh thần cổ điển của những năm 70,  các nhà thiết kế đã nhận ra ưu điểm của áo tắm một mảnh là có nhiều “đất” để sáng tạo. Hoạ tiết sặc sỡ, tua rua hợp mốt, cut-out xẻ lưng quyến rũ, thêm chi tiết đan dây nửa kín nửa hở đầy quyến rũ… những phá cách mới mẻ đó đã làm cho đồ bơi một mảnh trở nên thời thượng và thú vị hơn, nở rộ rực rỡ trên bãi biển mùa hè năm nay.
 





 Mũ rộng vành, sandal, áo khoác kimono hoặc áo khoác ren, kính mát thời trang là những item ‘kinh điển” đi kèm với áo tắm một mảnh đấy!

 
         (Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bệt SD01016)


3. Tự tin dạo phố chỉ với một chiếc quần jeans

Còn gì nhanh hơn khi nàng chỉ cần mặc chiếc áo tắm một mảnh (bodysuit) ôm sát và một chiếc quần jeans là có thể tự tin xuống phố. Bộ đôi ăn ý này giúp các cô gái tôn tối đa ba vòng, lại dễ kết hợp với các phụ kiện khác. Áo bodysuit  cộng với quần jeans và một đôi sandal bệt, thêm chiếc túi da tua rua là xong, đi chơi, dạo phố, party thôi nào!



 

Cổ điển, thời thượng và tiện dụng, thật dễ hiểu khi những chiếc áo tắm một mảnh đang làm mưa làm gió từ bãi biển cho đến đường phố năm nay. Các cô gái ngày càng chất và quyến rũ với phong cách này. Nếu chưa có một chiếc áo tắm một mảnh nào thì nàng hãy thử ngay nhé. 



Đồ bơi một mảnh đang “phủ sóng” khắp cả nước từ Bắc vào Nam. Cùng Juno “giải mã” cơn sốt này nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====