5 Xu hướng màu túi không bao giờ lỗi mốt

5 Xu hướng màu túi không bao giờ lỗi mốt

Thời trang luôn thay đổi, nhưng có những gam màu vẫn giữ được chỗ đứng bất biến của mình. Hôm nay nàng hãy cùng Juno khám phá những gam màu luôn mốt nhé!



Màu xám


Trong bảng màu trung tính, xám luôn là màu sắc được nhắc đến như gam màu giúp trung hòa tổng thể. Ưu điểm nổi bật của màu xám đó chính là tự tin đứng cạnh gam màu chói và làm mọi thứ dịu lại, dù đó là gam màu tông nóng như đỏ, cam hay tông lạnh như xanh dương, xanh lá.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung quai trang trí ánh kim TXT045)


Túi xám tiện lợi. Nếu túi màu trắng thanh lịch thường chỉ hợp cho những buổi tiệc, thì túi màu xám lại có thể mang đi trong nhiều hoàn cảnh khác nhau từ đi làm, đi chơi cho tới dạo phố.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: TTúi xách cỡ nhỏ kiểu dáng tiện dụng TXN072)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ kiểu dáng tiện dụng TXN072)


Màu đen


Điểm lại lịch sử của các nhà mốt, màu đen luôn chiếm vị trí quan trọng. Điều này cũng hoàn toàn đúng khi nhìn vào tủ đồ của các cô gái, màu đen chiếm tỷ lệ không hề nhỏ.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ kiểu dáng túi hộp TXN076)


Có một câu nói rằng nếu không biết mặc gì ra đường, các cô gái hãy chọn màu đen. Bởi màu đen có thể đứng cạnh bất kỳ màu gì. Điều này cũng tương tự với túi xách, nếu nàng đang băn khoăn không biết chọn màu gì, thì đen luôn đúng.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết đinh tán TXN069)



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ trung phom dáng hình học TXT054)


Màu xanh


Xanh luôn là gam màu gần gũi, mang tới cảm giác an toàn, thoải mái cho các cô nàng. Các cô gái yêu màu xanh luôn toát lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng, gây thiện cảm cho người đối diện.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay Juno trang trí vân chìm VI045)


Những năm gần đây, màu xanh dương liên tục xuất hiện trong bảng màu của viện màu Pantone. Đây là minh chứng hùng hồn về sức hút âm thầm mà mãnh liệt của gam màu này.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo:Túi xách cỡ lớn trang trí phụ kiện tua rua TXL006)


Túi xanh dương thường áp dụng công thức phối màu tương đồng với trang phục, cùng màu với chân váy, áo, giày cho người mặc vẻ ngoài thanh lịch.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Balo thời trang Juno hoạ tiết laser BL021)


Vàng


Màu vàng luôn tỏa ra nguồn năng lượng ấm áp, mang tới cho chủ nhân vẻ đẹp tràn đầy sức sống và trẻ trung. Phụ nữ luôn được biết đến như đại diện cho tính âm, do đó màu vàng sẽ giúp nàng cân bằng nội lực ngay từ bên trong, từ đó tỏa ra vẻ đẹp tươi trẻ hơn.



Vì thế, màu vàng luôn là phụ kiện được nhiều cô gái lựa chọn. Đặc biệt là dòng túi đeo chéo, kích thước nhỏ gọn, hình hộp năng động, phù hợp để đi chơi, dạo phố.




(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết caro TXN073)


Màu vàng đứng cạnh trang phục màu trắng, xanh jeans giúp nàng trẻ ra chục tuổi đấy!


Màu đỏ


Sở dĩ người viết đặt màu đỏ cuối cùng bởi đây là gam màu khá kén người. Tuy nhiên một khi đã hợp, các cô gái sẽ bị “nghiện” và khó dứt ra được. Màu đỏ luôn toát ra sức quyến rũ khó cưỡng, thu hút đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Túi xách cỡ nhỏ hoạ tiết laser trang trí TXN074)


Do đó, một chiếc túi xách màu đỏ, đi cùng chiếc đầm đỏ gợi cảm luôn là cặp đôi được các cô gái tin tưởng gửi gắm, mặc đi tiệc hay hẹn hò. Bởi cả hai sẽ giúp nàng nổi bật bất chấp có rất nhiều cô gái xinh đẹp quanh nàng. Nàng vẫn không tin ư? Hãy thử để tự mình kiểm chứng!



(Click vào để xem sản phẩm tham khảo: Handbag The Spotlight TXT042)


Nếu nàng băn khoăn gam màu túi mà nàng ưng có bị “lạc trôi” với xu hướng không? Bài viết này sẽ giúp nàng giải bài toán khó đó!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====