Bật mí 7 công thức phối Bốt đẹp

Bật mí 7 công thức phối Bốt đẹp "nâng tầm" thời trang Tết

Không quá khó để chọn trang phục đi cùng bốt. Nhưng cũng không hề dễ để làm nổi được “thần thái” của “ẻm”. Bốt nếu phối không khéo, sẽ làm mất đi vẻ cá tính nhưng cũng vô cùng “sexy” của phụ kiện này. Tết năm nay khoác lên mình những trang phục ưng ý và mang đôi bốt vừa vặn, nàng sẽ tự tin tỏa sang theo cách riêng của mình.


Áo len dài tay + chân váy da + bốt cổ ngắn


Để diện thật chất công thức siêu đơn giản này, nàng hãy chọn chân váy ngắn, chất liệu cứng và dày dặn hơn như da, khaki để cân đối với bốt mạnh mẽ.



Tham khảo set đồ như trong hình gợi ý, bạn có ngay công thức phối màu cá tính. Áo len, chân váy da cùng màu xanh rêu đậm tông-xuyệt-tông với màu tất. Kết thúc bằng đôi bốt màu cam - gam màu nóng trung hòa với màu xanh rêu tông lạnh.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Winter Wish BO03003)


Trang phục nêu bật sự khỏe khoắn của người mặc. Đặc biệt bốt cao 3cm, siêu êm giúp nàng hoàn toàn thoải mái khi mang.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Winter Wish BO03003)


Áo khoác bomber + đầm nhung + bốt ôm cổ chân


Nàng đang tìm kiếm một set đồ có thể cùng nàng tự tin đi từ các bữa tiệc đầy màu sắc đến dạo phố? Vậy hãy tham khảo ngay set đồ dưới đây. Đầm nhung liền ôm sát gợi cảm kết hợp cùng áo khoác bomber cá tính. Hai vẻ đẹp tưởng chừng đối lập này bất ngờ mang đến cho nàng vẻ cuốn hút khó cưỡng, vừa nữ tính lại cá tính vô cùng.



Vẫn là gam màu xanh rêu đang làm dậy sóng làng thời trang đầu năm 2017, nàng có thể chọn áo khoác bomber có trang trí họa tiết sáng màu để tổng thể không quá trầm.



(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Silver Bell BO07005)


Và để hoàn thiện vẻ ngoài lạnh lùng của mình, các cô gái hãy mang đôi bốt cổ cao như trong hình. Bốt đen trang trí bằng khóa vuông cỡ to ôm cổ chân nổi bật.



(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Silver Bell BO07005)

Đi bốt mang vớ đang là xu hướng được yêu thích năm nay. Nàng đừng bỏ lỡ cơ hội phối đồ tông xuyệt tông bằng việc mang đôi vớ xanh rêu yêu thích.


Đầm ôm sát + áo khoác blazer + bốt mũi nhọn


Tìm đâu ra đôi bốt có thể mặc cùng đầm ôm sát gợi cảm? Câu trả lời chính là mẫu bốt mũi nhọn, gót nhọn, gót viền ánh kim sang trọng. Những nàng thích phong cách thanh lịch chắc hẳn sẽ bỏ túi ngay set đồ này.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Nàng có thể tham khảo cách phối màu ấm áp với đầm liền màu trắng , áo khoác blazer màu nâu, phối tất vàng cùng bốt xám.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Không nhất thiết phải sở hữu thân hình mảnh mai mới mặc được set đồ này. Bởi áo blazer sẽ giúp che đi những đường nét không như ý. Dáng bốt mũi nhọn, gót nhọn giúp chân nàng trông dài hơn. 



Áo len dài tay + chân váy xòe + bốt gót nhọn 


Tiếp tục với item áo len dài tay ôm sát gợi cảm. Nàng kết hợp cùng váy midi duyên dáng. Thêm một gợi ý phối màu như trong hình dưới đây. Nàng chọn áo len màu đen dài tay kết hợp cùng chân váy midi.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Mẫu bốt BO09006 thiết kế gót nhọn cho vóc dáng thanh mảnh.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots Mistletoe Kiss BO07004)

Chân váy có nhiều dải màu như màu đen cùng màu áo, màu nâu nhạt hợp với màu bốt. Sự kết hợp này mang đến tổng thể hài hòa.




Áo khoác + áo len + quần shorts + bốt gắn khóa


Trên tay đôi bốt quyền năng BO05004 với chất liệu da bóng sang trọng, khóa trang trí ôm cổ chân mạnh mẽ. Nàng định mặc gì với phụ kiện thật “ngầu” này?



Mách nàng cách kết hợp áo khoác với áo len dày và quần shorts cạp cao. Set đồ thêm phần thời trang khi áo và quần cùng màu xanh rêu. Bốt cùng màu với đường kẻ sọc của áo, phối cùng tất xanh rêu.



(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Reindeer BO05004)

Dự báo xanh lá, xanh rêu là hai gam màu hot nhất của năm 2017. Nếu chưa có trong tay bất kỳ item nào có gam màu này, sắm dần ngay thôi nàng ạ. 



(Sản phẩm tham khảo: Jodpur Boots Reindeer BO05004)

Tất xanh rêu là lựa chọn hoàn hảo, rất hợp để đi cùng bốt nâu.


Áo len dài tay + váy yếm jeans + bốt mũi nhọn


Có một điểm chung giữa những cô gái thích jeans là yêu bốt. Và về bản chất, khi mang jeans với bốt, cho dù là quần jeans, chân váy jeans ngắn hay váy yếm đều “chất lừ”.



Thực tế thì các cô gái thích mặc váy jeans với bốt màu đen. Hai gam màu này đi cùng nhau cho hiệu ứng mạnh mẽ, trẻ khỏe. Tính đến thời điểm này váy yếm jeans vẫn đang còn tỏa nhiệt. Sức hút từ váy yếm jeans khiến các cô gái thích thú tha về các kiểu áo len, áo thun để kết hợp cùng. Áo len, áo thun dài tay, cộc tay và cả ngắn tay cũng được diện triệt để cùng váy yếm.



Tham khảo cách phối đồ dưới đây để có ngay set đồ năng động du Xuân. Áo thun dài tay kẻ sọc ngang đen trắng, yếm jeans, bốt 3cm mũi nhọn màu đen. Cách phối màu đơn giản và thời trang. Với set đồ này nàng có thể tung tăng dạo phố, chơi Tết mà không lo đau chân.



(Sản phẩm tham khảo: Ankle Boots The Greetings BO03002)



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)

Bên cạnh mẫu bốt cao 3cm, nàng có thể kết hợp váy yếm, áo thun với mẫu bốt lai xăng đan. Màu đen sang trọng và sắc vàng mạ ở gót nâng tầm đôi bốt lên rất nhiều.




Áo len + quần jeans + bốt mũi tròn


Thêm một set đồ nữa dành cho các cô nàng là tín đồ của jeans. Năm nay, dòng chảy thời trang không hướng về những chiếc quần jeans xanh quen thuộc, mà hướng về quần jeans màu đen, cào rách bụi bặm. Nàng kết hợp cùng áo len nâu đang mốt của mùa này.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)


Và để hoàn thiện cho set đồ, nàng hãy kết hợp cùng bốt màu trung tính như xám – kem làm điểm nhấn cho set đồ sinh động hơn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày bốt Girl Next Door BO09005)

Thiết kế mũi tròn, được tiết chế tối đa các chi tiết, mẫu bốt BO05003 cực dễ phối đồ.



Trên tay đôi bốt “xịn”, nàng đã có ý tưởng nào để kết hợp với trang phục thật nổi bật chưa? Cùng Juno khám phá những cách mix đồ để Diện Tết nào!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====