Bí quyết chọn ví thật năng động và nhiều may mắn

Bí quyết chọn ví thật năng động và nhiều may mắn

là một phụ kiện, một vật dụng gần như không thể thiếu với tất cả mọi người. Nhưng chiếc vì bé nhỏ hay được để vào bên trong túi xách, balô thường dễ bị các nàng quên lãng, hoặc không quá quan tâm khi lựa chọn mà thường qua loa, đại khái.

Thế nhưng, chiếc ví cũng là một phụ kiện thời trang các nàng ạ. Các nhà thiết kế đã không hề “bỏ quên” item này, họ đã sáng tạo nên rất nhiều chiếc ví với nhiều phong cách khác nhau, khi năng động, hiện đại, lúc kiêu sa, sang trọng v.v.. để phù hợp với mọi nhu cầu làm đẹp, cầm đi tiệc của các nàng. Bên cạnh đó, việc chọn cho mình một chiếc túi hợp màu sắc, các ngăn đa dụng và hình dáng “hợp phong thủy” cũng giúp các nàng may mắn hơn đấy.

Các nàng đã chọn được chiếc ví “cạ cứng” cho mình chưa? Cùng xem những mẫu ví mới nhất tại JUNO đi!







Những mẫu ví chữ nhật với điểm nhấn viền kim loại ở các cạnh sẽ giúp nàng "tỏa sáng" với những bộ váy áo "tung tăng" ngày cuối tuần. Có chiếc ví đẹp thế này thì ai nỡ "nhét" em nó vào túi xách, nàng nhỉ? 


(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay viền cạnh kim loại VI018





Với thiết kế nắp gập tiện dụng, mang em Ví này trên tay cũng năng động không kém balo hoặc túi xách đúng không nào nàng ơi! 


(Sản phẩm tham khảo: Ví cầm tay viền nắp kim loại VI017)


Hãy thử xuống phố cùng những chiếc Ví nhỏ gọn và tiện dụng, nàng nhé!


Bên cạnh túi xách, Ví cũng là một “chị em” cực kỳ thân thiết với các nàng, hãy chọn một chiếc ví đẹp để vừa thời trang, vừa may mắn nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====