Túi trống tua rua - Chiếc túi năng động của mùa Hè

Túi trống tua rua - Chiếc túi năng động của mùa Hè

Có rất nhiều hình dáng được tạo riêng cho xu hướng túi xách “nhỏ mà có võ”  hè này, trong đó có những chiếc túi tròn, hình dạng kiểu chiếc trống nhỏ. Với những cô nàng cá tính, đây chính là một điểm nhấn không thể thiếu trong set đồ “chất ngất ngư” của mình, nhưng với một set đồ “hiền lành” hơn một tí, túi trống vẫn là một phụ kiện vô cùng “ăn nhập”. 



Đặc biệt, túi trống cũng là một item góp phần vào xu hướng sống Trẻ - Khỏe - Năng Động đang được nhiều bạn theo đuổi. Những bộ đồ mang hơi hướng thể thao, phong cách cộng thêm chiếc túi trống tiện dụng và lạ mắt, trông bạn hoàn toàn “biến hình” thành cô nàng thể thao và cá tính.

Nắm bắt được xu thế ưa thử nghiệm những cái mới của các cô gái yêu thời trang, những nhà thiết kế đã chẳng ngần ngại mang chiếc túi trống vào Bộ Sưu Tập mới nhất của mình. Vì thế mà Juno cho ra mắt dòng Túi trống tua rua cỡ nhỏ TXN030 để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của những cô nàng yêu thích thời trang. 



Túi trống tua rua cỡ nhỏ TXN030 thiết kế trẻ trung, cá tính đầy ấn tượng. Chi tiết hoa văn dập nổi phía trên mặt tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, bên cạnh đó, quai túi còn được gắn thêm dây tua rua - một trong những điểm nhấn được yêu thích nhất của năm 2016. 




Túi trống tua rua cỡ nhỏ TXN030 có 2 màu đen và xám, được sản xuất từ chất liệu da tổng hợp bền đẹp, không bong tróc. Kiểu dáng gọn gàng, màu sắc đơn giản, dễ kết hợp với mọi loại trang phục. 




Túi trống tua rua cỡ nhỏ TXN030 phù hợp với hầu hết các bộ trang phục, nhưng là xu hướng không thể không có đối với những cô nàng khỏe khoắn và cá tính. Những bộ thời trang năng động mang hơi hướng Bohemin sẽ là lựa chọn tuyệt với giúp nàng tỏa sáng với item cực hot này!


Hè 2016, các cô gái yêu thích làm đẹp đều “phát sốt” với những mẫu túi mini - những chiếc túi xách có kích cỡ nhỏ gọn và hình dáng dễ thương, tiện dụng.


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====