Các sao mặc gì tuần qua?

Các sao mặc gì tuần qua?

Mùa thu đã bắt đầu “đổ bộ”, điều đó được thể hiện rõ nhất qua streetstyle của các nàng. Vào đầu thu, các nàng có xu hướng trở nên dịu dàng hơn. Không còn những sắc màu rực rỡ, các ngôi sao giải trí và fashionista Việt đã “rinh” về những món đồ mùa thu xinh xắn cùng màu sắc nền nã, trung tính. Ngoài ra, sự quay trở lại của chiếc băng đô cài tóc bằng vải dự đoán sự “chiếm đóng” làn thời trang mùa thu của các item đã từng làm mưa làm gió làng thời trang.



Trải qua một thời gian im ắng dài vì những bộn bề trong cuộc sống, Midu đã “tái xuất” với các “fan” bằng hình ảnh dịu dàng, tươi tắn khiến các “fan” thở phào nhẹ nhõm. Tuần qua, cô diện một chiếc váy trắng dịu dàng trong một buổi chụp ảnh. Kết hợp cùng chiếc băng đô vải khiến nàng ta xinh không tưởng!



Cũng với chiếc băng đồ cái tóc bằng vải đang “hot” mùa thu này, Cô nàng Primmy Trương lại mix cùng áo váy màu trời và giày mọi khiến nàng ta trẻ trung, hồn nhiên, mà dịu dàng không chê được.



Tóc Tiên bỗng “hiền” hơn khi trời bắt đầu sang thu. Tuần qua, giọng ca của Vũ điệu Cồng chiêng đã kết hợp một chiếc tank top trắng cùng chiếc quần ống loe đen. Đây cũng là một trong những item được “kỳ vọng” sẽ “càn quét” làng thời trang mùa thu này.



Ca sĩ Thu Thuỷ cũng không hề “kém cạnh” khi nàng ta cũng nhanh chóng cập nhật cho tủ đồ của mình một chiếc quần ống loe đang mốt. Nàng ta khéo léo kết hợp cùng một đôi giày ca gót đế thô trông cực kỳ thời thượng. Một cặp kính mát tròn dạng gương khiến nàng “ngầu” nhất quả đất!



Trong chuyến du lịch châu Âu gần đây, Lê Hà đã khiến mọi người ngưỡng mộ vì “chất” thời trang siêu lung linh của nàng. Hoà theo xu hướng áo khoác dành cho mùa thu, Lê Hà đã phối chiếc áo khoác da cùng bộ trang phục màu trắng và bốt da cùng màu áo khoác. Trông nàng ta bước đi tự tin thế này, ai nấy cũng bị thu hút thôi!



Cô nàng tài hoa Helly Tống vừa có một chuyến du lịch nước ngoài cùng những người bạn của mình. Nàng ta diện một bộ trang phục màu trầm. Kiểu dáng chiếc váy đã tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông của cô nàng này.



Các cô nàng có vẻ rất “siêng” đi chơi để tận hưởng nốt những ngày hè sôi động cuối cùng. Châu Bùi cũng vừa có một chuyến “vi vu” đến vương quốc nhân sâm - Hàn Quốc. Nàng ta trông khá thoải mái với chiếc váy suông tay dài. Khác với những bộ ảnh “ngầu lạnh”, Châu Bùi của đời thường khá dễ thương, lí lắc trong bộ trang phục này. Nàng ta cũng không quên kết hợp cùng chiếc choker để thêm cá tính cho bộ trang phục.



Những ai từng “xuýt xoa” trước vẻ dịu dàng của cô nàng Bích Phương trong MV “Gửi anh xa nhớ” hẳn sẽ phải cười phì trước hình ảnh sau hậu trường “quậy” tưng bừng của cô nàng. Trổ tài mix trang phục như mốt của những thập niên 90, nàng ta phối một chiếc quần ống rộng cập cao cùng chiếc áo sơ mi hoạ tiết ô vuông. Cặp kính xếch và chiếc cài tóc vải khiến nàng ta “lung linh” chẳng kém ngôi sao thập niên 90 nào, nhưng cũng khiến vẻ ngoài nàng ta trông vui vẻ, lạc quan.



Fashionista Daul Be thì diện một bộ jumpsuit denim cực “chất” với chiếc bra top “ẩn hiện” bên trong làm cô nàng trở nên quyến rũ khó cưỡng lại được.



Lan Khuê khoẻ khoắn với trang phục menswear. Phong độ cô nàng huấn luyện viên của chương trình The Face Việt Nam vẫn luôn đáng ngưỡng mộ.



Ngọc Thảo đã có những phút giây thư giãn, sảng khoái khi gặp lại Phở Đặc Biệt trong một dự án cả hai cùng làm. Cô nàng diện croptop khoe eo thon cùng váy denim phong cách năng động.



Bà mẹ một con Diệp Bảo Ngọc vẫn không hề giảm sút độ sành điệu của mình chút nào. Cô nàng diện áo trễ vai đang mốt cùng quần ôm khoe đôi chân dài miên man. Trông nàng hot girl “ngầu” chẳng hề kém cạnh bất kỳ đàn em nào cả.



Trong chương trình The Face Việt Nam, Mai Ngô được biết đến bởi sự cá tính, mạnh mẽ, thẳng thắn của mình. Ngoài đời, cô nàng lại là một cô gái rất đỗi dễ thương. Trong buổi chụp hình tuần rồi, nàng ta diện một chiếc croptop cùng quần tây ống lửng theo phong cách thanh lịch rất ấn tượng.



Siêu mẫu Thanh Hằng của Viet Nam Next Top Model cũng đã nhanh tay “cập nhật” cho ủ đồ mùa thu của mình một chiếc áo khoác da siêu “chất”. Nàng siêu mẫu diện một “cây” đen khiến ai cũng phải ngước nhìn. Chất quá đi thôi, nàng ơi!



Quỳnh Anh Shyn thì chọn chiếc áo khoác vải bồng bềnh để dạo phố. Vạt áo bay giữa cơn gió đầu thu khiến nàng trông dịu dàng, mong manh đến lạ.


Các cô nàng sành điệu đã bắt đầu khoác lên mình những “hot” item của mùa thu này rồi. Hãy cùng JUNO “nghía” qua streetstyle của các nàng nhé!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====