Diện sao cho “chất” cùng thổ cẩm?

Diện sao cho “chất” cùng thổ cẩm?

Với những cô nàng yêu thích phong cách trẻ trung, khoẻ khoắn nhưng cũng có phần hoang dại, quyến rũ, thổ cẩm hẳn đã từng “thoáng qua” trong suy nghĩ của nàng. Những hoạ tiết thổ cẩm khá đẹp mắt, khiến người ta nhớ đến những cô nàng du mục phóng khoáng, lạc quan, thích ngao du và chinh phục những vùng đất mới. Thổ cẩm luôn mang đến cho các nàng một vẻ ngoài “chất” và thu hút sự chú ý từ xung quanh.


Vốn gắn liền với hình ảnh những cô nàng du mục khoẻ khoắn, thổ cẩm chính là item được các nàng da nâu mong đợi nhất. Tuy đã gần cuối mùa hè, món đồ này vẫn không giảm độ “hot”. Đặc biệt, hoà cùng xu hướng làm đẹp mới, khi các nàng da nâu được giới thời trang “quan tâm” hơn, thổ cẩm lại được dịp “trỗi dậy”, bởi hoạ tiết này rất phù hợp với “chuẩn đẹp mới” của các nàng.




Đâu đó, nhiều người cho rằng đồ thổ cẩm chỉ thích hợp cho những chuyến du lịch trong mùa hè. Tuy nhiên, với cá tính thời trang của các “fashionista”, món đồ này trở nên phù hợp với nhiều mùa, nhiều hoàn cảnh khác nhau. Diện thổ cẩm sao cho hiện đại là một bài toán mà các nàng hoàn toàn có thể giải được nhờ sự tinh tế trong cách kết hợp các món đồ với nhau theo những quy tắc sau.


1/ Phối cùng hoạ tiết đơn giản - “chất” năng động từ sự tinh tế


Hoạ tiết thổ cẩm vốn có sự phức tạp, rối mắt. Điều này là một lợi thế bởi chúng sẽ giúp nàng thu hút sự chú ý của người xung quanh. Khi đó, nàng chỉ cần kết hợp cùng một item đơn giản, cơ bản để cân bằng với hoạ tiết thổ cẩm. Với cách mix đồ này, nàng hoàn toàn có thể diện thổ cẩm đến công sở, hoặc trong những buổi gặp gỡ, hẹn hò khác.







Những chiếc váy bút chì thổ cẩm khiến người ta liên tưởng đến những cô nàng năng động, hiện đại. Chỉ cần thêm một đôi cao gót màu sắc cơ bản là nàng đã có thể trở thành “nàng thơ” của nhiều người rồi. Với kiểu trang phục này, nàng không cần phải quá chú ý đến kiểu tóc, tuy nhiên, nếu nàng muốn trông ấn tượng hơn, hãy thử “cá tính” hơn kiểu tóc xoã đánh rối “chất” ngây ngất.



0




Những chiếc đầm hoạ tiết thổ cẩm được tiết chế lại cho phù hợp với nhiều hoàn cảnh.



Áo thổ cẩm không những giúp nàng trẻ trung mà còn tạo nên phong cách năng động khi kết hợp cùng váy ngắn hoặc quần short.




2/ Cả “cây” thổ cẩm - ấn tượng của sự nữ tính


Sự tiết chế hoạ tiết mang đến vẻ hiện đại, chuyên nghiệp nhưng vẫn ấn tượng. Còn một “cây” thổ cẩm lại mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng. Trang phục này được nhiều nàng áp dụng trong các chuyến đi chơi, hẹn hò ngày cuối tuần, và cả trong những chuyến “xê dịch” xa. Sự ấn tượng của chiếc đầm thổ cẩm không mạnh mẽ như cách kết hợp chút thổ cẩm, chút giản đơn, cơ bản. Nó nhẹ nhàng như hoa lá, nhưng lại khiến người ta nhớ lâu. Một chút nước hoa thoang thoảng mùi cây cỏ tự nhiên sẽ giúp phong cách của nàng trở nên hoàn mỹ.








3/ Phụ kiện thổ cẩm - chất “ngầu” trầm tư


Phụ kiện thổ cẩm thường được “trưng dụng” nhất chính là túi xách. Túi xách thổ cẩm không quá đắt tiền nhưng lại rất đa dạng trong cả kiểu dáng, màu sắc lẫn hoạ tiết. Túi thổ cẩm khi đi cùng những trang phục đơn giản, có hơi hướng unisex lại thường đem lại cho người mặc một vẻ ngoài trầm tư thú vị. Với phong cách này, những đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng.




Những cửa hàng tham khảo:
Miênq
Thổ Cẩm Boutique
Thổ Cẩm Store

Hoạ tiết thổ cẩm vốn được “đóng khung” trong những chuyến “xê dịch” nay được “oanh tạc” khắp làng thời trang. Cùng JUNO tìm hiểu cách diện đẹp với thổ cẩm nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====