“Giải mã” cơn sốt giày mọi quay trở lại

“Giải mã” cơn sốt giày mọi quay trở lại

Giày mọi là loại giày bít gót, bít mũi không cần cột dây. Khi đi nàng chỉ việc xỏ chân vào. Ra đời khá lâu và trở thành bạn thân của các chàng trai. Cho đến khi các nhà thiết kế khai thác tối đa vẻ phóng khoáng, hiện đại của giày mọi và đưa kiểu giày này trở thành một trong những xu hướng được chị em vô cùng yêu thích. Nếu nàng là cô gái thích phong cách trẻ khỏe, vui tươi và thoải mái, giày mọi sẽ nhanh chóng trở thành phụ kiện thân thiết của nàng.


Trong bài viết này, Juno sẽ cùng nàng khám phá lý do vì sao giày mọi lại có sức hút với phái nữ đến thế. Và có cả những gợi ý nho nhỏ cho các nàng để có thể tự tin tậu cho mình một đôi giày mọi để đi muôn nơi!



Giày mọi bản chất vẫn là một đôi giày búp bê nên có chiều cao khá khiêm tốn. Bù lại những đôi giày mọi thường có lớp lót bên trong mềm mại, êm ái nên đi giày mọi rất dễ chịu. Thậm chí nhiều đôi giày mọi còn được may bởi lớp lót có lỗ hút khí, thông thoáng cho chân. Thừa hưởng đặc tính từ những đôi giày mọi của nam giới, giày mọi của nữ giới cũng có đế giày bám dính tốt chống trơn trượt, giúp nàng yên tâm đi lại kể cả những ngày mưa. Để đôi giày thêm sinh động, những đôi giày mọi thường được trang trí bằng đường viền chỉ trên bề mặt cá tính. Những họa tiết nhỏ này cũng là một dấu hiệu ngầm phân biệt giày mọi nữ với giày mọi nam.



Nếu nàng yêu thích phong cách đơn giản, cổ điển giày mọi chính là phụ kiện lý tưởng để phối đồ. Giày mọi bản chất thiết kế khá cơ bản, màu sắc thường là những màu trung tính như đen, trắng, ghi, xám, xanh hay nâu và hồng, cam. Với những gam màu này, nàng sẽ có ngay set đồ tông xuyệt tông với quần áo, váy màu cơ bản, thậm chí chỉ cần một quần jeans và áo thun là nàng có thể diện cùng bất kỳ đôi giày mọi nào mà vẫn đảm bảo đẹp cá tính.



Nếu nàng thích điệu đà hơn một chút có thể chọn cho mình đôi giày mọi mặc cùng váy suông dịu dàng. Đây là set đồ sinh ra để nàng tung tăng dạo phố và được hoàn toàn là chính mình. Với gợi ý này, nàng có thể tham khảo đôi giày mọi BB01040 da lộn, mũi vuông, có đường chỉ may chắc chắn và tinh tế. Giày có hai gam màu xanh và đen cơ bản, dễ phối đồ và hợp với nhiều phong cách từ dạo phố đến đi làm.




(Sản phẩm tham khảo: Giày mọi êm chân BB01040)

Đặc biệt đôi màu xanh BB01040 nàng có thể mặc cùng quần jeans và áo sơ mi cho ngày làm việc năng động và hiệu quả!

(Sản phẩm tham khảo: Giày mọi màu xanh dễ phối đồ BB01040)


Giày mọi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da lộn tổng hợp hay vải. Đối với các cô gái, nếu cần một đôi giày mọi để đi dạo vào cuối tuần hay đi bộ đường dài, nàng hãy chọn những đôi giày có chất liệu êm ái, ôm chân, co giãn tốt giúp dáng giày luôn đẹp và không cọ xát gây đau rát chân.



Những nàng thích phong cách trẻ khỏe, hãy kết hợp giày mọi cùng quần cạp cao. Mặc quần cạp cao cũng là một cách để nàng “cứu vớt” chiều dài đôi chân của mình khi đi giày mọi.



Dành cho những nàng yêu thích quần jeans, có rất nhiều cách để nàng thay đổi phong cách của mình mỗi ngày với giày mọi đây. Giày mọi kết hợp cùng quần short jeans, quần jeans xắn gấu. Các nàng cũng nên chọn áo ôm sát, đơn sắc hoặc họa tiết nhẹ nhàng để giữ lại nét nữ tính của mình, cân bằng với vẻ nam tính khi diện quần với giày mọi.




Mặc jeans với giày mọi cũng không hề khó như nàng nghĩ. Bản chất của jeans luôn là trẻ khỏe và năng động, do đó nàng hãy chọn những đôi giày mọi thiết kế năng động, màu sắc tươi tắn mặc cùng áo thun để thêm tươi tắn.



Nếu nàng cần một đôi giày bền bỉ, cùng nàng đi qua mọi thời tiết hãy chọn giày mọi để luôn yên tâm vì đôi chân được bảo vệ.




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====