Xăng Đan bệt – xu hướng Hè nàng nhất định phải có!

Xăng Đan bệt – xu hướng Hè nàng nhất định phải có!

Cứ đến Hè là hot, xăng đan đế bệt hot đi hot lại biết bao mùa hè. Với mùa hè 2016, xăng đan đế bệt đã kịp nhanh chóng bắt cặp với các item thời thượng nhất năm nay và chiếm đóng vị trí đặc biệt trong lòng các cô gái. Xăng đan đế bệt cùng quần short cạp cao, áo trễ vai, quần short khaki, xu hướng vintage, tất cả hòa quyện tạo nên một mùa hè thật mát, tràn đầy sức sống. Nhân lúc trời vẫn “hừng hực” mưa nắng tưng bừng, nàng hãy lôi em giày xăng đan đế bệt của mình ra, diện nốt, diện triệt để để mùa hè năm nay trôi qua thật trọn vẹn và khi nghĩ về năm 2016, nàng sẽ không tiếc nuối mà là thỏa mãn, rằng đã thật trẻ trung, tươi tắn mùa hè năm ấy!


Không khí miền nhiệt đới tràn ngập khi nàng diện những đôi xăng đan thiết kế quai ngang mạnh mẽ, đậm chất quân đội. Trước khi mùa hè năm nay kết thúc nàng hãy sắm ngay cho mình một đôi giày xăng đan đế bệt với gam màu đậm đặc cá tính như đôi xăng đan màu nâu SD09021 nhé!



Xăng đan đế bệt rất dễ phối đồ. Chỉ cần một chiếc quần short khaki, áo thun là nàng có thể đi qua mùa hè với xăng đan đế bệt tung tăng khắp phố phường. Nếu nàng muốn thời trang hơn, chọn đôi xăng đan tông xuyệt tông với quần để thêm phần phong cách. Thêm vào đó, xăng đan cùng màu với quần sẽ giúp kéo đôi chân nàng dài hơn. 




Xăng đan đế bệt phù hợp nhất cho việc đi chơi, dạo phố do đó trang phục đi kèm cũng thoải mái và phóng khoáng. Nàng hãy thử phong cách áo giấu quần để khoe đôi chân thon dài của mình.



Đôi giày đế bệt quai ngang SD01015 với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung, mang đến cho nàng cảm giác êm ái và một phong cách thật đặc biệt. 


Tiện dụng mùa hè cùng xăng đan đế bệt


Soi cận cảnh một đôi giày xăng đan đế bệt nàng sẽ thích mê ngay độ “chất lừ” từ bên trong của “bạn” ấy. Ví như đôi xăng đan đế bệt quai chéo SD01021 với thiết kế thoáng mát, tiện dụng. Dây quai chéo ôm trọn bàn chân, nhưng không hề gó bó mà chỉ đơn giản giúp giữ chắc và vừa khít. Dây quai hậu ôm lấy gót chân, nên dù trời mưa cũng không lo lấm bẩn. Với những ưu điểm kể trên, xăng đan đế bệt luôn được các cô gái tin tưởng, diện vào những ngày mưa nắng thất thường của mùa hè.


(Sản phẩm tham khảo: Giày xăng đan đế bệt quai chéo SD01021)

Nàng nên chọn những đôi xăng đan với đế giày có độ dẻo, bám dính tốt chống trơn trượt. Thiết kế phần đế nhẹ, năng động để dễ dàng di chuyển trong những ngày mưa nắng thất thường.


Mặc đẹp với xăng đan đế bệt


Với chiều cao “khiêm tốn” của mình, những đôi xăng đan đế bệt sẽ không giúp kéo dài đôi chân của nàng. Do đó các nàng hãy khai thác triệt để các item bù đắp chiều cao của nàng như quần short cạp cao, quần short jeans, mốt áo giấu quần.



Đôi xăng đan mũi tròn phối màu SD01020 ghi điểm bởi lớp lót dưới lòng bàn chân chống thấm nước tiện dụng và mặt giày sáng màu, phối lớp viền trẻ trung. Cho nàng vẻ ngoài năng động và tràn đầy sức sống!




Đôi giày xăng đan mũi tròn quai dán SD01018 chinh phục nàng bởi thiết kế quai xé tiện dụng, màu đen dễ phối đồ và thoải mái khi di chuyển. 


Thêm một biến tấu dễ thương của xăng đan đế bệt là những đôi dép bệt điệu đà không kém phần cá tính. Làm sao có thể làm ngơ trước đôi xăng đan tràn đầy sức sống SD01023 này chứ! 





(Sản phẩm tham khảo: Dép bệt xỏ ngón SD01023)


Thêm vào đó nàng hãy phối quần, túi xách và xăng đan tông xuyệt tông, khi đó đôi chân của nàng sẽ dài hơn rất nhiều. Lúc này, nàng chỉ cần mặc thêm áo thun đơn sắc, thiết kế đơn giản để tôn dáng hơn.



Khi tiết trời đang chuyển dần sang thu, kèm theo mưa nắng thất thường, một đôi xăng đan đế bệt tiện lợi sẽ cùng nàng đi muôn nơi!




← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====