"Diện" chất cùng item đơn giản - Đẹp nhất khi là chính mình!

Nằm trong bộ sưu tập Go Basics, chiếc túi Her mang kiểu dáng khá đơn giản, phù hợp với những cô nàng yêu sự tinh tế, thanh lịch trong phong cách thời trang. Her nghĩa là “nàng”, và thật không ngoa khi nói chiếc túi này có thể miêu tả hết về tính cách của các cô gái.



Ấn tượng đầu tiên dành cho chiếc túi Her chính là sự cá tính, độc đáo trong những chi tiết trang trí nhỏ bé. Chiếc tay cầm trông lạ mắt được cách điệu theo dạng hình học đang “làm mưa làm gió” làng thời trang thế giới. Đây chính là một trong những điểm nhất “đắt” của chiếc túi. Được làm bằng kim loại, chiếc tay cầm hình học lại càng đem đến sự ấn tượng mạnh mẽ cho chiếc túi thanh lịch này.



Không chỉ thế, chiếc túi còn được “trang bị” một quai đeo phối dây kim loại với chiều dài vừa tầm giúp nàng có thể diện đẹp với Her trong mọi hoàn cảnh. Chiếc quai đeo phối dây kim loại vẫn thường được “nhắc đến” trong nhiều thiết kế túi xách của các nhãn hàng trên thế giới, và đó cũng là một trong những chi tiết “nhấn nhá” cực kỳ thú vị đối với các cô gái. Nếu chiếc tay cầm hình học trông cá tính, mạnh mẽ thì chiếc quai đeo lại nữ tính, dịu dàng. Sự kết hợp giữa hai chi tiết đối lập này khiến Her giống hệt như các nàng, là sự dịu dàng lẫn mạnh mẽ hoà quyện cùng nhau, lôi cuốn người khác đến lạ lùng.



Nếu nàng là một cô chủ thích “cưng chiều” các “em” túi, hẳn nàng đã nhiều lần “xót xa” vì chiếc túi yêu bị trầy xước dưới đế. Chính vì thế, chiếc túi Her ra đời đã được thiết kế thêm vài chiếc đinh tán chống những vết trầy xấu xí. Từ nay nàng chẳng sợ chiếc túi “cưng” bị bớt hoàn hảo rồi nhé!



Với chiếc túi xách này, nàng hoàn toàn có thể diện đẹp đi làm, đi tiệc, hay đi chơi đều được. Ngăn đựng rộng rãi sẽ giúp nàng “thoả sức” đem theo những món đồ cần thiết bên mình như sổ tay, bút, son, phấn, điện thoại, v.v. Chiếc túi này phù hợp nhất với phong cách thời trang thanh lịch và hơi nữ tính. Nàng có thể phối cùng những chiếc đầm ôm khoe dáng, hoặc một chiếc áo len đang “hot” mùa thu cũng là một gợi không tồi đó nha!



Chiếc túi có 2 sắc màu xanh da trời và hồng dịu dàng, không chỉ giúp nàng dễ phối đồ mà còn phù hợp với xu hướng màu sắc của năm nay. Tha hồ cho nàng sành điệu với làng thời trang thế giới.




(sản phẩm tham khảo: Túi xách Her - TXT035)

Đơn giản mà cá tính, một chiếc túi nhưng chứa đựng nhiều điểm trái ngược thú vị, lôi cuốn, hệt như những cô nàng hiện đại ngày nay.

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====