Những đôi giày cô gái nào cũng muốn “sở hữu”

Những đôi giày cô gái nào cũng muốn “sở hữu”

Chỉ cần mang một đôi giày khác, nàng đã cảm thấy vóc dáng mình thay đổi rất nhiều rồi. Đặc biệt khi mang giày cao gót, không chỉ chiều cao tăng lên, mà đường cong cũng trở nên gợi cảm. Đôi giày màu sắc thời trang khiến nàng nổi bật hơn. Đôi giày ánh kim lấp lánh mang tới vẻ ngoài thu hút. Mỗi đôi giày mang một vẻ đẹp riêng mà nàng nào cũng khao khát. Hãy cùng Juno khám phá những đôi giày đó nhé!


Giày cao gót 3cm thoải mái đi lại


Một trong những đôi giày nắm giữ bí quyết êm chân đó là giày cao gót 3cm. Sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, bù lại giúp các nàng thoải mái di chuyển mà không lo quá dốc.




(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG03001)


Đặc biệt, giày 3cm mang tới vẻ thanh lịch, phù hợp với các cô nàng công sở. Nếu nàng muốn một đôi giày để thoải mái đi lại hãy tham khảo mẫu giày này. Đây cũng là phụ kiện hợp với váy bút chì hay quần tây có chiều dài chạm đến mắt cá chân.




Giày cao gót màu thời trang nổi bật


Nếu đã có quá nhiều đôi giày màu đen, đây là thời điểm nàng làm mới phong cách của mình bằng những đôi giày màu sắc sành điệu và thời thượng hơn. Xanh dương, hồng là những gam màu hot Thu Đông năm nay và dễ dàng kết hợp tông xuyệt tông với trang phục của nàng.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG05011)



Giày cao gót da bóng 7cm dự tiệc


Những đôi giày cao gót dáng mảnh mai mang tới cho các cô gái vẻ ngoài yêu kiều, nữ tính. Đặc biệt chất liệu da bóng cũng là điểm cộng giúp các nàng thoải mái mang và dễ làm sạch các “ẻm” nếu chẳng may bị vấy bẩn.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót CG07030)


Những đôi giày cao 7cm giúp các nàng tự tin khoe dáng khi mặc đầm ôm sát. Nàng có thể thỏa sức mang giày đi làm, đi chơi và đi dự tiệc đều hợp.


Giày xăng đan hở mũi đi mưa


Một đôi xăng đan hở mũi sẽ giúp các nàng đi qua mùa mưa gió dễ dàng. Đó cũng chính là lý do vì sao xăng đan quai ngang lại được các cô nàng ưu ái đến thế. Mang xăng đan hở mũi nàng không lo giày bị ứ nước dẫn đến giày bị ẩm mốc hay hôi chân.



(Sản phẩm tham khảo: Giày cao gót SD05003)


Ngoài ra, những đôi xăng đan thời trang với thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi trang phục. Giày xăng đan phù hợp với chân váy chữ A, quần jeans xắn gấu mang tới cho các cô gái vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn.






Không cần quá kiêu kỳ hay đắt đỏ, các cô gái vẫn “đổ đứ đừ” những đôi giày này!



← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====