Học Sao Việt mix phụ kiện sành điệu “hết nấc”

Học Sao Việt mix phụ kiện sành điệu “hết nấc”

Tuần này các sao Việt bận rộn với lịch làm việc và du lịch, nhưng vẫn không quên cập nhật những hình ảnh mới nhất của mình. Trong lúc chờ các xu hướng thời trang Thu Đông rõ nét hơn, các cô gái đã kịp update phụ kiện hot để tung tăng dạo phố.


Minh Hằng xuất thần với bức hình đẹp “không góc chết”. Cô nàng đã kịp cập nhật ngay chiếc áo khoác len mỏng phối màu ấn tượng. Chiếc túi hộp mini nhỏ gọn được Minh Hằng phối tông xuyệt tông với màu sọc của áo khiến tổng thể hài hòa. Đôi giày ánh kim lấp lánh cùng màu với thắt lưng đính kim loại. Chính cách lựa chọn kỹ và kết hợp phụ kiện đồng điệu với nhau, nên set đồ của Minh Hằng tuy nhiều chi tiết nhưng không hề rối mắt, mà vô cùng sành điệu và thời thượng. Với set đồ sang chảnh này nàng có thể mặc dạo phố hoặc dự tiệc đều đẹp.



Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện làm sáng cả một góc phố với chiếc đầm hai dây dự tiệc tinh tế và gợi cảm. Thần thái tươi tắn của nữ diễn viên cùng những phụ kiện ánh kim đi cùng đã khiến cho set đồ màu đen nhưng không hề nhàm chán. Lan Ngọc đã rất thông minh khi tạo điểm nhấn bằng đôi bông tai kim loại hình học và chiếc túi cầm tay hình hộp cá tính, đính kim loại thời thượng. Nàng có thể bỏ túi ngay cách phối đồ này của nữ diễn viên, khi diện đầm tự tiệc chỉ một màu duy nhất, hãy chọn phụ kiện cầu kỳ, nổi bật làm điểm nhấn nhé.



Ví dài cũng là một trong những phụ kiện được các sao Việt dùng thường xuyên để tham gia các bữa tiệc. Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện thanh lịch và ngọt ngào trong chiếc đầm trắng lệch vai. Set đồ tương đối an toàn khi hoa hậu kết hợp với ví dài màu đen và đôi cao gót họa tiết da báo màu nude. Điểm nhấn của chiếc đầm là thắt lưng bản to kim loại khiến “thần tiên tỷ tỷ” cá tính hơn rất nhiều. Mùa Thu Đông năm nay, các nàng cũng có thể làm mới mình trong những bữa tiệc bằng đầm liền thắt lưng bản to và ví dài, đây dự báo là xu hướng hot nửa cuối năm 2016 đấy.



Nếu như được mời tới tham dự những sự kiện thú vị về thời trang, hay làm đẹp nàng cũng có thể tham khảo cách kết hợp trang phục với phụ kiện thú vị như siêu mẫu Hà Anh hay Trang Khiếu.


Hà Anh mặc chiếc đầm ren hơi diêm dúa, tuy nhiên ren dự báo cũng là chất liệu hot của mùa Thu Đông năm nay. Và để tiết chế độ sến của chiếc đầm, Hà Anh đã mang theo chiếc túi xách mini hình hộp màu đỏ, thiết kế đơn giản để cân bằng lại tất cả. Siêu mẫu cũng chỉ đeo một đôi bông tai và vòng tay chứ không mang ở cổ để tránh làm rối thêm chiếc váy đã quá nhiều chi tiết rồi.



Trang Khiếu cũng tham gia sự kiện với siêu mẫu Hà Anh, người mẫu tài năng này chọn chất liệu ren làm “nàng thơ” cho mình. Trang Khiếu thể hiện gu thẩm mỹ ngày càng đỉnh khi kết hợp màu sắc chuẩn không chê vào đâu được khi kết hợp áo hai dây ren xanh xám nhạt, chân váy nhung tông xanh xám đậm hơn, xăng đan chiến binh và túi xách màu trung tính hài hòa đầy quyến rũ. Người mẫu không quên chọn tông trang điểm là màu nude để làm hoàn chỉnh “bức tranh” tuyệt mỹ của mình.



Nếu nàng thích ấn tượng hơn, có thể tham khảo set đồ dự tiệc của Mỹ Lan, phiên bản mạnh mẽ. Tuy nhiên cách phối đồ của hoa hậu chưa ấn tượng lắm, có sự chuyển màu từ trên xuống dưới, kết hợp ví ôm tông xuyệt tông với áo. Cách trang điểm khiến Mỹ Lan hơi “dừ” và kém phần nổi bật.



Chi Pu xuất hiện tinh nghịch trong ‘cây đen” cực chất gồm áo khoác da “kín mít” và quần jeans đen. Cô nàng vẫn rất tự tin vì cách trang điểm khác biệt, màu son, bông tai tua rua ấn tượng và túi xách mini hàng hiệu thống nhất với nhau, giúp cô nàng xinh đẹp mà không hề nhạt nhòa.



Phương Ly vẫn miệt mài lăng xê cho nhung. Cô nàng làm trẻ hóa chất liệu này bằng phụ kiện ba lô bé xíu năng động. Đầm hai dây cùng áo thun trẻ trung và ba lô là set đồ hoàn hảo để nàng xuống phố cuối tuần này đấy.



Cô nàng không quên chứng tỏ khả năng biến hóa item “siêu phàm” khi kết hợp trang phục kimono Nhật Bản với giày sneaker và ba lô bé xíu.




Túi xách bé xíu cũng là được Julia Đoàn yêu thích. Cô nàng chọn chiếc túi nhỏ màu nâu nhạt, nổi bật trên set đồ màu đen muôn thủa của mình.




Nếu nàng có chiếc váy liền màu đen, và không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc chọn túi, hãy chọn một chiếc túi màu đen cùng màu như SunHT. Tuy nhiên cảnh báo là trông nàng sẽ bé như cái kẹo đấy.



Tạm biệt những gam màu hơi tối nàng có thể nghía qua hình ảnh đi chơi vui vẻ của Quỳnh Anh Shyn và bạn bè. Túi hộp mini được cô nàng và hội bạn thân khai thác triệt để. Những chiếc túi nhỏ, gọn tiện lợi rất phù hợp với chuyến đi biển, dã ngoại. Nàng có thể tham khảo cách chọn màu túi là màu trắng kết hợp cùng váy xanh để mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho những chuyến đi chơi thoải mái.





(Sản phẩm tham khảo: Túi xách TXN034)




Túi xách ánh kim được Hoàng Thùy Linh kết hợp với chiếc áo crop top màu vàng cam thật nổi bật!


Phụ kiện là một phần không thể thiếu để nâng tầm trang phục. Cùng nghía xem các sao Việt đã kết hợp các “ẻm” này thời trang như thế nào nhé!


← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====