Những item “nóng hổi” mùa Thu Đông

Những item “nóng hổi” mùa Thu Đông

Mùa Thu Đông năm nay chứng kiến việc những chất liệu quen thuộc như len, nhung quay trở lại với diện mạo đầy tươi mới. Áo thun len không đơn giản như trước đây nữa mà được biến tấu thêm với họa tiết vui mắt, thiết kế crop top trẻ trung. Những gam màu xanh xám, xám dự báo là màu hot. Tủ đồ của nàng đã cập nhật item hot nào rồi? Hãy cùng Juno dạo qua một vòng thời trang thế giới và bỏ túi những item đang “mốt” nhất nhé!


Túi hộp mini vẫn chưa hết hot


Những chiếc túi hộp mini cá tính, tiện lợi vẫn có dấu hiệu giảm nhiệt. Các cô gái yêu thích phụ kiện này vì đây là chiếc túi "3 trong 1" vô cùng linh hoạt, có thể cùng nàng đi chơi, đi làm và dự tiệc đều hợp. Đặc biệt chiếc túi thiết kế hình hộp trẻ trung, năng động, nhanh chóng bắt nhịp với các xu hướng mới từ Hè sang Thu, cập nhật ngay cho các nàng vẻ ngoài thời trang, hiện đại. 



(Sản phẩm tham khảo: TXN034)

Với chiếc túi hộp xinh xắn này nàng có thể mang trên vai hoặc cầm quai đều đẹp!



Những chiếc túi đeo chéo hình hộp đầy cá tính lấy cảm hứng hải quân như thế này càng làm nổi bật thêm tinh thần trẻ khỏe của nàng đấy!



(Sản phẩm tham khảo: TXN032)



Xu hướng ánh kim lấp lánh


Những trang phục ánh kim đã dần nở rộ vào đầu mùa Thu năm nay. Không cần phải diện nguyên chiếc đầm ánh kim lấp lánh, nàng chỉ cần mang theo những item có nhấn nhá chi tiết ánh kim là đủ để tỏa sáng rồi. Nếu những item như chân váy hay áo khoác ánh kim khó tìm đối với nàng, thì một đôi giày được viền ánh kim bắt mắt lại nằm ngay trong tầm với đấy.



Tham khảo ngay đôi búp bê BB01047 nàng nhé!


Nàng cũng đừng bỏ qua hai gam màu hồng và xanh dự báo là hot của mùa Thu Đông năm nay nhé!


Nếu yêu thích những thiết kế thời trang và nữ tính, nàng có thể tham khảo mẫu giày cao gót quai ngang ánh kim CG07028. Chi tiết ánh kim nhấn nhá trong dây quai ôm cổ chân sẽ giúp nàng tỏa sáng mà không hề chói lóa!



 (Sản phẩm tham khảo: CG07028)



Nếu nàng yêu thích màu xanh navy,  có thể sắm ngay một em giày cao gót có gam màu đặc trưng này. Dây quai ngang ánh kim lấp lánh càng khiến cho đôi giày màu xanh navy thời thượng và sành điệu hơn rất nhiều. Dự đoán cảm hứng hải quân với màu xanh navy cũng sẽ lên ngôi mùa Thu Đông năm nay, các cô gái đừng bỏ lỡ xu hướng này nhé. 



(Sản phẩm tham khảo: CG07028)


Xăng đan thời trang bất chấp thời tiết


Thời tiết thất thường cũng khiến các cô gái e ngại sẽ không được mặc những trang phục yêu thích. Nhưng với một đôi xăng đan tiện lợi, các nàng hoàn toàn yên tâm rằng mình vẫn xinh đẹp, sành điệu như thường với phụ kiện này. Những đôi xăng đan gót vuông, thiết kế thanh lịch dễ phối đồ nhanh chóng giúp nàng xinh đẹp trong chớp mắt, bất chấp những cơn mưa đầu mùa ướt át. 



(Sản phẩm tham khảo: SD05003)

Với đôi xăng đan này, nàng có thể tự tin đi qua mùa mưa gió!


Cùng Juno cập nhật những xu hướng thời trang “HOT” nhất mùa Thu Đông 2016 nàng ơi!

← Bài trước Bài sau →

GỌI MUA HÀNG ONLINE (08:00 - 21: 00 mỗi ngày)

1800 1162 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

GÓP Ý & KHIẾU NẠI (08:30 - 20:30)

1800 1160 Tất cả các ngày trong tuần (Trừ tết Âm Lịch)

FANPAGE CỦA CHÚNG TÔI

Fanpage
© Công ty Cổ phần Seedcom Fashion Group
Về đầu trang

0=====